Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Nhiều người nhập viện sau khi ăn bánh mì thịt


Ngày 30/10, Sở Y tế tỉnh Bến Tre yêu cầu một tiệm bán bánh mì thịt ở phường 2, TP Bến Tre (Bến Tre) tạm đóng cửa để lấy mẫu xét nghiệm vì có 19 khách hàng của tiệm này nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm. Các bệnh nhân đang được theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa huyện Giồng Trôm và Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (TP Bến Tre).


Các bệnh nhân cho biết bị đau bụng từng cơn, chóng mặt, nôn ói sau 2-3 giờ ăn bánh mì vào chiều 29/10. Đến sáng 30/10 có thêm gần chục người ăn bánh mì thịt mua ở phường 2, TP Bến Tre xuất hiện các triệu chứng tương tự.


Trung tâm Y tế TP Bến Tre gá»­i mẫu bánh, thịt, gia vị… lên Viện vệ sinh y tế công cá»™ng thành phố Hồ Chí Minh xét nghiệm tìm nguyên nhân gây ngá»™ Ä‘á»™c.


Đây không phải lần đầu tiên người dân xứ dừa bị ngá»™ Ä‘á»™c liên quan đến bánh mì thịt. Gần ná»­a năm trÆ°á»›c, hÆ¡n 160 người cÅ©ng bị ngá»™ Ä‘á»™c sau khi ăn bánh mì mua tại má»™t tiệm ở phường Phú KhÆ°Æ¡ng, TP Bến Tre. Tiệm này sau đó bị phạt hành chính 11 triệu đồng vì để patê, thịt, đồ chua, bÆ¡… bị nhiá»…m vi khuẩn đường ruá»™t nhÆ° E-coli, Coli-form…


Ngọc Huỳnh




xalo.vn – News



Nhiều người nhập viện sau khi ăn bánh mì thịt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét