Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Daniel Sturridge: 'Chelsea đã không cho tôi cơ hội'


Daniel Sturridge đã gia nhập đội chủ sân Anfield vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Trong 4 năm tại Chelsea, Sturridge chỉ có được 13 bàn thắng trong tổng số 63 lần ra sân trong màu áo của The Blues.




Daniel Sturridge: Chelsea đã không cho tôi cơ hội
Daniel Sturridge đang có phong độ rất cao trong màu áo Liverpool. Ảnh: Internet.


Tuy nhiên kể từ khi đầu quân cho Liverpool, sự nghiệp của Sturridge đã bước sang trang mới khi mới chỉ có 23 lần khoác áo The Kop, tiền đạo 24 tuổi đã ghi được đến 18 bàn thắng. Trong một chia sẻ mới đây, Sturridge đã cho biết rằng khi còn thi đấu tại Chelsea, anh đã không bao giờ được tạo cơ hội để phát huy ưu điểm của mình khi không được chơi ở vị trí trung phong như ở Liverpool.

Phát biểu tại tạp chí Sport của Anh, Sturridge cho biết: “Khi tôi đến Bolton (được Chelsea cho mượn), tôi đã thể hiện những gì tôi có thể làm được khi được chÆ¡i ở vị trí trung phong. NhÆ°ng tại Chelsea, tôi không bao giờ có cÆ¡ há»™i để làm Ä‘iều đó.”


Tôi chỉ muốn thi đấu ở vị trí mà tôi cảm thấy thích thú.


Sturridge chỉ được thi đấu ở bên phía hành lang cánh phải của Chelsea trong 3 trận đấu dưới thời của HLV Carlo Ancelotti và sau đó điều đó được tiếp diễn khi Andre Villas-Boas đảm nhiệm công việc dẫn dắt The Blues.


Hiện tại, Sturridge đang dẫn đầu danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Premier League mùa giải năm nay với 8 bàn thắng sau 9 trận.


Anh Trường – BongDa.com.vn




xalo.vn – News



Daniel Sturridge: 'Chelsea đã không cho tôi cơ hội'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét