“Chúng tôi không nhìn và o công nghệ, chúng tôi nhìn và o con ngưá»i vá»›i tiá»m năng không giá»›i hạn. Äó là lý do tại sao chúng tôi không đổi má»›i chỉ phục vụ má»™t số Ãt, chúng tôi đổi má»›i vì tất cả má»i ngưá»i.†Äây cÅ©ng chÃnh là thông Ä‘iệp cá»§a chương trình “Hiện thá»±c hóa tiá»m năng†Samsung vừa công bố nhằm mang công nghệ đến gần hÆ¡n vá»›i ngưá»i dùng, khám phá tiá»m năng, thá»±c hiện ước mÆ¡, từ đó tạo ra sá»± khác biệt cho chÃnh cuá»™c sống cá»§a mình và những ngưá»i xung quanh.
Là má»™t thương hiệu Ä‘iện tá» sáng tạo, luôn Ä‘i đầu trong việc hiện thá»±c hóa công nghệ để tạo ra những sản phẩm phục vụ nhu cầu Ä‘a dạng cá»§a ngưá»i dùng, Samsung liên tục đạt được những thà nh công vững chắc trong kinh doanh. Gần đây nhất, trong Quý III/2013, Samsung đạt doanh thu 59.080 tá»· Won (tương đương 55,7 tá»· USD), và lợi nhuáºn ròng 8.240 tá»· Won (tương đương 7,77 tá»· USD) – mức cao nhất từ trước đến nay.
Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc hiện thá»±c hóa công nghệ, Samsung còn mang công nghệ đến gần hÆ¡n vá»›i cuá»™c sống cá»§a ngưá»i dùng, giúp há» khám phá tiá»m năng, thá»±c hiện ước mÆ¡, từ đó tạo ra sá»± khác biệt cho chÃnh cuá»™c sống cá»§a mình và những ngưá»i xung quanh.
Vá»›i chương trình “Hiện thức hóa tiá»m năngâ€, Samsung mong muốn tìm kiếm câu chuyện cá»§a những ngưá»i sá» dụng sản phẩm và công nghệ cá»§a Samsung để khám phá khả năng tiá»m ẩn cá»§a bản thân và thá»±c hiện mÆ¡ ước cá»§a mình. Qua đó, Samsung tạo Ä‘iá»u kiện để những ngưá»i tham gia chương trình có thể cùng là m việc vá»›i những ngưá»i hướng dẫn nhiá»u kinh nghiệm, đồng thá»i há»— trợ kinh phà và sản phẩm cá»§a Samsung để má»i ngưá»i có thể kể câu chuyện sáng tạo và thá»±c hiện ước mÆ¡ cá»§a mình. Những câu chuyện trải nghiệm sản phẩm thá»±c tế cá»§a ngưá»i dùng hiện Ä‘ang được chia sẻ rá»™ng rãi trên website cá»§a Samsung và những kênh truyá»n thông xã há»™i khác như Facebook, YouTube.
Sản phẩm cá»§a Samsung hướng đến việc giúp ngưá»i dùng khám phá tiá»m năng bản thân
Không chỉ dừng lại ở việc lan tá»a những câu chuyện, Samsung cÅ©ng sẽ hướng đến việc há»— trợ và đầu tư cho những sáng kiến, để biến sáng kiến thà nh nguồn cảm hứng cho nhiá»u ngưá»i hÆ¡n nữa trên toà n thế giá»›i. Nhá» những ý tưởng sáng tạo và độc đáo, chương trình đã tạo má»™t sức hút lá»›n đối vá»›i cá»™ng động. Chỉ má»›i vừa ra mắt tại Pháp tháng 6 vừa qua, chương trình đã tiếp cáºn được khoảng 26 triệu ngưá»i dùng trong vòng 3 tuần đầu tiên và vẫn Ä‘ang tiếp tục nháºn được nhiá»u sá»± quan tâm từ công chúng.
Những câu chuyện thú vị cá»§a ngưá»i dùng khi sá» dụng sản phẩm Samsung sẽ được chia sẻ rá»™ng rãi trên website Samsung và YouTube, Facebook
“Chúng tôi tin rằng công nghệ chỉ tháºt sá»± phát huy giá trị khi được đặt trong tay cá»§a con ngưá»i, và nếu há» có khả năng, chúng ta sẽ thấy rất nhiá»u Ä‘iá»u kỳ diệu. Nhiá»u ngưá»i dùng trên khắp thế giá»›i đã chia sẻ vá»›i chúng tôi những câu chuyện thú vị cá»§a há» cùng vá»›i các sản phẩm Samsung. Äó có thể là má»™t nhân viên văn phòng nhá» chiếc Galaxy S3 mà khám phá ra khả năng chụp ảnh xuất sắc cá»§a mình; hay má»™t em há»c sinh, thông qua chiếc Samsung Smart TV, đã thá»±c hiện được ước mÆ¡ há»c trá»±c tuyến, và chia sẻ câu chuyện cá»§a mình vá»›i các em thiếu nhi khác. Những câu chuyện nà y khiến chúng tôi nháºn ra rằng chúng tôi không chỉ giá»›i thiệu sản phẩm. Thông qua các sản phẩm công nghệ, chúng tôi giúp ngưá»i dùng khám phá khả năng cá»§a bản thân và thá»±c hiện ước mÆ¡ cá»§a mìnhâ€, bà Sue Shim, Giám đốc Marketing cá»§a Samsung cho biết.
Alfred Pleyer – má»™t nhân viên tại Ão – luôn mÆ¡ ước trở thà nh nhiếp ảnh gia. Ông đã thá»±c hiện ước mÆ¡ bằng cách dùng Galaxy S3 chụp ảnh khi du lịch Ấn Äá»™. Ông là má»™t trong 10 nhiếp ảnh gia chụp hình bằng Ä‘iện thoại di động (phone photographer) hà ng đầu cá»§a năm 2012
Sá»± tăng trưởng đáng ghi nháºn trong nhiá»u lÄ©nh vá»±c như TV và điện thoại thông minh, sá»± đầu tư thÃch đáng và o nghiên cứu phát triển và đặc biệt là các chương trình hướng đến việc tương tác vá»›i ngưá»i dùng như “Hiện thá»±c hóa tà i năng†đã giúp giá trị thương hiệu Samsung không ngừng gia tăng trong những năm gần đây. Trong 5 năm đầu tiên cá»§a thiên niên ká»· má»›i, Samsung chÃnh là thương hiệu có giá trị tăng nhanh nhất thế giá»›i vá»›i tốc độ 186%. Má»›i đây, Samsung đã vươn lên đứng hạng 8 vá»›i giá trị thương hiệu 39,6 tỉ USD trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu có giá trị nhất trên thế giá»›i cá»§a Interbrand.
Chương trình “Hiện thức hóa tiá»m năng†đã bắt đầu tại Pháp từ tháng 6/2013 và dá»± kiến ​​sẽ mở rá»™ng trên phạm vi toà n cầu trong năm 2014. Thông tin vá» chương trình có tại www.samsung.com/LaunchingPeople hoặc www.samsung.com/vn/LaunchingPeople và www.facebook.com/SamsungVietnam |
Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online
Cùng Samsung hiện thá»±c hóa tiá»m năng cá»§a bản thân
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét