Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Cùng Samsung hiện thực hóa tiềm năng của bản thân


“Chúng tôi không nhìn vào công nghệ, chúng tôi nhìn vào con người với tiềm năng không giới hạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi không đổi mới chỉ phục vụ một số ít, chúng tôi đổi mới vì tất cả mọi người.” Đây cũng chính là thông điệp của chương trình “Hiện thực hóa tiềm năng” Samsung vừa công bố nhằm mang công nghệ đến gần hơn với người dùng, khám phá tiềm năng, thực hiện ước mơ, từ đó tạo ra sự khác biệt cho chính cuộc sống của mình và những người xung quanh.


Là má»™t thÆ°Æ¡ng hiệu Ä‘iện tá»­ sáng tạo, luôn Ä‘i đầu trong việc hiện thá»±c hóa công nghệ để tạo ra những sản phẩm phục vụ nhu cầu Ä‘a dạng của người dùng, Samsung liên tục đạt được những thành công vững chắc trong kinh doanh. Gần đây nhất, trong Quý III/2013, Samsung đạt doanh thu 59.080 tá»· Won (tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 55,7 tá»· USD), và lợi nhuận ròng 8.240 tá»· Won (tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 7,77 tá»· USD) – mức cao nhất từ trÆ°á»›c đến nay.


Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc hiện thực hóa công nghệ, Samsung còn mang công nghệ đến gần hơn với cuộc sống của người dùng, giúp họ khám phá tiềm năng, thực hiện ước mơ, từ đó tạo ra sự khác biệt cho chính cuộc sống của mình và những người xung quanh.


Với chương trình “Hiện thức hóa tiềm năng”, Samsung mong muốn tìm kiếm câu chuyện của những người sử dụng sản phẩm và công nghệ của Samsung để khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân và thực hiện mơ ước của mình. Qua đó, Samsung tạo điều kiện để những người tham gia chương trình có thể cùng làm việc với những người hướng dẫn nhiều kinh nghiệm, đồng thời hỗ trợ kinh phí và sản phẩm của Samsung để mọi người có thể kể câu chuyện sáng tạo và thực hiện ước mơ của mình. Những câu chuyện trải nghiệm sản phẩm thực tế của người dùng hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên website của Samsung và những kênh truyền thông xã hội khác như Facebook, YouTube.


Cùng Samsung hiện thực hóa tiềm năng của bản thân - 1


Sản phẩm của Samsung hướng đến việc giúp người dùng khám phá tiềm năng bản thân


Không chỉ dừng lại ở việc lan tỏa những câu chuyện, Samsung cũng sẽ hướng đến việc hỗ trợ và đầu tư cho những sáng kiến, để biến sáng kiến thành nguồn cảm hứng cho nhiều người hơn nữa trên toàn thế giới. Nhờ những ý tưởng sáng tạo và độc đáo, chương trình đã tạo một sức hút lớn đối với cộng động. Chỉ mới vừa ra mắt tại Pháp tháng 6 vừa qua, chương trình đã tiếp cận được khoảng 26 triệu người dùng trong vòng 3 tuần đầu tiên và vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.


Cùng Samsung hiện thực hóa tiềm năng của bản thân - 2


Những câu chuyện thú vị của người dùng khi sử dụng sản phẩm Samsung sẽ được chia sẻ rộng rãi trên website Samsung và YouTube, Facebook


“Chúng tôi tin rằng công nghệ chỉ thật sự phát huy giá trị khi được đặt trong tay của con người, và nếu họ có khả năng, chúng ta sẽ thấy rất nhiều điều kỳ diệu. Nhiều người dùng trên khắp thế giới đã chia sẻ với chúng tôi những câu chuyện thú vị của họ cùng với các sản phẩm Samsung. Đó có thể là một nhân viên văn phòng nhờ chiếc Galaxy S3 mà khám phá ra khả năng chụp ảnh xuất sắc của mình; hay một em học sinh, thông qua chiếc Samsung Smart TV, đã thực hiện được ước mơ học trực tuyến, và chia sẻ câu chuyện của mình với các em thiếu nhi khác. Những câu chuyện này khiến chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi không chỉ giới thiệu sản phẩm. Thông qua các sản phẩm công nghệ, chúng tôi giúp người dùng khám phá khả năng của bản thân và thực hiện ước mơ của mình”, bà Sue Shim, Giám đốc Marketing của Samsung cho biết.


Alfred Pleyer – má»™t nhân viên tại Áo – luôn mÆ¡ Æ°á»›c trở thành nhiếp ảnh gia. Ông đã thá»±c hiện Æ°á»›c mÆ¡ bằng cách dùng Galaxy S3 chụp ảnh khi du lịch Ấn Độ. Ông là má»™t trong 10 nhiếp ảnh gia chụp hình bằng Ä‘iện thoại di Ä‘á»™ng (phone photographer) hàng đầu của năm 2012


Sự tăng trưởng đáng ghi nhận trong nhiều lĩnh vực như TV và điện thoại thông minh, sự đầu tư thích đáng vào nghiên cứu phát triển và đặc biệt là các chương trình hướng đến việc tương tác với người dùng như “Hiện thực hóa tài năng” đã giúp giá trị thương hiệu Samsung không ngừng gia tăng trong những năm gần đây. Trong 5 năm đầu tiên của thiên niên kỷ mới, Samsung chính là thương hiệu có giá trị tăng nhanh nhất thế giới với tốc độ 186%. Mới đây, Samsung đã vươn lên đứng hạng 8 với giá trị thương hiệu 39,6 tỉ USD trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới của Interbrand.




Chương trình “Hiện thức hóa tiềm năng” đã bắt đầu tại Pháp từ tháng 6/2013 và dự kiến ​​sẽ mở rộng trên phạm vi toàn cầu trong năm 2014. Thông tin về chương trình có tại


www.samsung.com/LaunchingPeople hoặc www.samsung.com/vn/LaunchingPeople và www.facebook.com/SamsungVietnam




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Cùng Samsung hiện thực hóa tiềm năng của bản thân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét