Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

"Sepp Blatter ghét Ronaldo, cậu ta đừng mơ QBV"


Má»›i đây, Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter đã khiến làng túc cầu dậy sóng khi công khai thiên vị Messi và “dìm hàng” C.Ronaldo. TrÆ°á»›c Ä‘iều đó, cá»±u danh thủ người Bồ Đào Nha, Paulo Futre tin rằng C.Ronaldo khó lòng có được danh hiệu QBV vì không nhận được sá»± thiện cảm của Sepp Blatter.




Anh nói: “Chẳng có từ gì diá»…n tả ná»—i cÆ¡n bức xúc của tôi sau khi nghe những lời nhận xét của Sepp Blatter về C.Ronaldo. Tôi nghÄ©, đó không thể là lời phát biểu của người đứng đầu thế giá»›i bóng đá.

Tôi luôn coi CR7 như em trai của mình, đó thực sự là cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi cảm thấy tiền đạo của Real Madrid không nhận được sự tôn trọng.


Tôi nghĩ vì CR7 không nhận được thiện cảm của Sepp Blatter, cậu ấy mới không thể giành thêm được giải thưởng QBV. Danh hiệu đó chẳng khác gì trò hề.


Từ bây giờ, Sepp Blatter sẽ không nhận được sá»± ủng há»™ từ Bồ Đào Nha. Tốt nhất ông ta đừng nên đến đó và nên từ chức ngay lập tức”.



Bên cạnh đó, Paulo Futre cÅ©ng cho rằng lời xin lá»—i của Sepp Blatter vá»›i CR7 không xuất phát từ trái tim. Cá»±u cầu thủ của Atletico Madrid nói thêm: “Tôi cho rằng Sepp Blatter ghét C.Ronaldo nhÆ°ng không sao, cậu ta sẽ đáp trả bằng phong Ä‘á»™ trên sân cỏ”.


Theo Minh Anh – Bóng Đá Số




xalo.vn – News



"Sepp Blatter ghét Ronaldo, cậu ta đừng mơ QBV"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét