Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Lê Hoàng The Men lên tiếng chuyện có con trai


Cách đây không lâu, Lê Hoàng, thành viên nhóm The Men chia sẻ lên trang cá nhân chùm ảnh của cậu nhóc khoảng chừng hÆ¡n má»™t tuổi cùng vá»›i chú thích: ” Dẫn con trai Ä‘i chÆ¡i SG”. Những hình ảnh này khiến các fan khá tò mò, liệu đây có phải con của Lê Hoàng không hay chỉ là má»™t câu nói đùa. Bất ngờ, nam ca sÄ© vào trả lời: ” Đúng rồi, em thấy có giống anh không?” khiến các fan càng tin tưởng rằng Lê Hoàng đã bí mật có con.


Lê Hoàng The Men lên tiếng chuyện có con trai - 1


Lời bình luận gây chú ý của Lê Hoàng.


Lê Hoàng The Men lên tiếng chuyện có con trai - 2


Hình ảnh cậu “con trai” của anh.


Vừa má»›i đây, thành viên The Men đăng lên trang cá nhân: ” Hôm nay Ä‘ang ngủ thì được nhiều người gọi hỏi về cu cậu “con trai” quá nên tỉnh ngủ luôn. Thật sá»± mình có tá»›i 2 thằng “con trai” đó là Rô, con của em gái và Tom, con của anh trai. Thôi đành dậy đính chính để ngày mai được ngủ thẳng giấc hÆ¡n. Hì”.


Liên lạc vá»›i Lê Hoàng, anh chia sẻ thêm: “Thời gian qua do bận rá»™n vá»›i những chuyến lÆ°u diá»…n liên tục ngoài Bắc nên tôi cÅ©ng có ít thời gian đọc báo và không giải thích được chuyện mọi người hiểu nhầm Lê Hoàng đã có con trai. NhÆ°ng nếu nói đây là con trai của tôi cÅ©ng đúng vì tôi xem con của anh trai và em gái mình nhÆ° những đứa con nuôi. Dù là Ä‘i diá»…n ở đâu, tôi luôn nghÄ© đến 2 đứa con nuôi của mình và luôn mua những món quà cho chúng”.


Lê Hoàng The Men lên tiếng chuyện có con trai - 3


Sự thật được tiết lộ khiến nhiều người nghi ngờ nam ca sĩ cố tình lôi kéo sự quan tâm của dư luận.


Khác với Tiến Dũng, người luôn có những mối tình ồn ào bên các người đẹp, Lê Hoàng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Mặc dù mối quan hệ của anh và diễn viên Việt Huê đã ươm mầm từ khá lâu nhưng cả 2 không vội vàng công khai mối quan hệ, cho đến khi bị bắt gặp trong một chuyến từ thiện, Lê Hoàng mới giới thiệu với mọi người. Thành viên này của nhóm The Men từ xưa đến giờ cũng không để xảy ra scandal nào cho đến khi dư luận xôn xao việc có con trước khi đám cưới.


Lê Hoàng The Men lên tiếng chuyện có con trai - 4


Bạn gái Lê Hoàng (ngoài cùng bên phải) là Việt Huê, cô từng đóng các phim Hương vị ô mai, Mùa hạ yêu dấu cùng Huỳnh Anh.



Thêm thông tin về Lê Hoàng và nhóm The Men:

Lê Hoàng The Men cũng đã có con trai?


Nên yêu hay ghét Lê Hoàng?


Tiến DÅ©ng The Men bị… tát sÆ°ng mặt


Lộ ảnh cưới của Tiến Dũng The Men


Theo Kim Chi – BeBe (Tri thức trá»±c tuyến)



xalo.vn – News



Lê Hoàng The Men lên tiếng chuyện có con trai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét