Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

HKPhone bất ngờ bán ra Revo LEAD 2


Trên nền tảng thiết kế siêu mỏng chỉ 8,5mm của Revo LEAD, sản phẩm mới khác biệt ở khung viền được sơn phủ màu vàng champagne bao quanh thân máy thay vì màu bạc như trước đây. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì màu vàng còn được xem là màu sắc mang lại sự may mắn và thịnh vượng trong quan niệm của người Á Đông.


HKPhone bất ngờ bán ra Revo LEAD 2 - 1


Khung viền vàng ấn tượng trên Revo LEAD 2.


Revo LEAD 2 được bán ra với 2 màu đen và trắng cho người dùng sự lựa chọn phong phú. Nếu như viền màu vàng kết hợp cùng thân máy trắng thể hiện sự tinh tế, sang trọng thì phiên bản màu đen thể hiện cá tính mạnh mẽ và có dáng dấp quý tộc.


HKPhone bất ngờ bán ra Revo LEAD 2 - 2


Revo LEAD 2 siêu mỏng với 2 màu đen, trắng ấn tượng.


Thay đổi đáng kể nhất so với Revo LEAD thế hệ trước là RAM của Revo LEAD 2 được nâng cấp lên 2GB. Kết hợp cùng chip lõi tứ, phiên bản mới giúp người dùng có thể sử dụng thêm nhiều ứng dụng khủng cùng lúc với tốc độ vượt trội hơn rất nhiều sản phẩm cùng phân khúc. Đặc biệt màn hình 5 inch Full HD 1080p mật độ điểm ảnh lên đến 441ppi cùng tấm nền IPS cao cấp, sản phẩm này cho khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ, sống động dưới mọi góc nhìn.


HKPhone bất ngờ bán ra Revo LEAD 2 - 3


RAM 2GB cùng bộ nhớ lên đến 32GB là điểm nổi bật ở cấu hình Revo LEAD 2.


Giữ thế mạnh của Revo LEAD, Revo LEAD 2  vẫn được trang bị bộ đôi camera khủng nhất phân khúc tầm trung với camera trước 8 MPx và camera sau 13MPx. Cùng với khẩu độ f/2.2, máy hỗ trợ người dùng quay Full HD hay chụp ảnh tốc độ nhanh và đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Công nghệ độc quyền HDLens vẫn được được tích hợp trong Revo LEAD 2 mang lại hình ảnh sống động, sắc nét như máy ảnh số. 


HKPhone bất ngờ bán ra Revo LEAD 2 - 4


Revo LEAD 2 sở hữu bộ đôi camera khủng 8 MPx – 13 MPx như trên Revo LEAD.


Máy hoạt động trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean của Google với kho ứng dụng khổng lồ, hàng trăm nghìn tựa game hấp dẫn và phần mềm miễn phí. Revo LEAD 2 vẫn được trang bị pin dung lượng cao 2300 mAh như Revo LEAD thế hệ trước.


HKPhone bất ngờ bán ra Revo LEAD 2 - 5


Revo LEAD dư sức chạy suốt một ngày dài nhờ pin dung lượng 2300 mAh.


Chia sẻ về sản phẩm mới, ông Phí Hữu Thanh Long, Giám đốc sản phẩm HKPhone cho biết: “Thời gian qua, hãng đã nhận được rất nhiều ý kiến của người dùng về mong muốn sở hữu smartphone được trang bị RAM 2GB có giá thành hợp lý. Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để ra mắt chiếc Revo LEAD 2 này”.


HKPhone bất ngờ bán ra Revo LEAD 2 - 6


Revo LEAD 2 là sản phẩm của những mong muốn của người dùng và sự nỗ lực của HKPhone.


Revo LEAD 2 được phân phối chính hãng với giá 6,45 triệu đồng tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc. So với các sản phẩm khác trong phân khúc tầm trung, Revo LEAD là smartphone chính hãng duy nhất hội tụ những công nghệ cao cấp như: RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, chip lõi tứ cùng màn hình 5 inch Full HD.


HKPhone bất ngờ bán ra Revo LEAD 2 - 7


Với giá 6,45 triệu đồng, Revo LEAD 2 không có đối thủ xứng tầm ở phân khúc tầm trung.


Ngoài cấu hình và thiết kế được nâng cấp, sản phẩm hứa hẹn sẽ có sức hút mạnh mẽ nhờ chính sách bảo hành mới: 12 tháng đối với cả màn hình và phần cứng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm bộ quà tặng giá trị khi mua sản phẩm và hưởng nhiều chính sách hấp dẫn từ thương hiệu điện thoại Việt HKPhone (xem thêm).


Bạn đọc có thể xem chi tiết Revo LEAD 2 và các chính sách độc đáo của HKPhone tại đây.




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



HKPhone bất ngờ bán ra Revo LEAD 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét