Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

"Ông hoàng" smartphone lõi tứ, Full HD giá rẻ


Sau 4 tháng xuất hiện, hàng ngàn chiếc điện thoại Revo LEAD đã được bán ra. Thành công này xuất phát từ chính chiến lược dẫn đầu xu thế công nghệ được HKPhone hoạch định từ trước cho sản phẩm.


"Ông hoàng" smartphone lõi tứ, Full HD giá rẻ - 1


Revo LEAD đang giữ ngôi vị smartphone cấu hình khủng nhất phân khúc giá rẻ.


Với nền tảng cấu hình chip lõi tứ tốc độ xung nhịp 1,5GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ ROM 16GB/32GB cùng vi xử lý đồ họa PowerVR SGX544MP, HKPhone Revo LEAD trở thành smartphone có tốc độ xử lý nhanh nhất, mạnh nhất trong phân khúc smartphone giá rẻ hiện nay. Hiệu năng thực tế của máy trong các tác vụ chơi game, xem phim HD, lướt web… cũng xuất sắc, bắt kịp thậm chí nhỉnh hơn một vài model cao cấp ở tầm giá 10-12 triệu đồng.


"Ông hoàng" smartphone lõi tứ, Full HD giá rẻ - 2


Revo LEAD sở hữu cấu hình lõi tứ, chip đồ họa tân tiến cho cảm giác chơi game 3D cực đã.


Anh Phạm Thắng (nhân viên vật tư Piagio) rất hào hứng chia sẻ về chiếc Revo LEAD của mình: “So với chiếc máy có giá hơn 10 triệu trước đây của mình thì Revo LEAD rẻ hơn một nửa nhưng cấu hình thì ngang bằng, thậm chí màn hình và camera còn nhỉnh hơn nhiều. Dù mình chơi game 3D hay dùng những phần mềm khá nặng thì cảm ứng của máy vẫn rất mượt mà”.


"Ông hoàng" smartphone lõi tứ, Full HD giá rẻ - 3


Đông đảo người dùng tới chuỗi showroom của HKPhone để trải nghiệm và mua Revo LEAD.


Song song vá»›i đó, màn hình khủng 5 inch Ä‘á»™ phân giải Full HD 1920×1080 pixel cÅ©ng giúp Revo LEAD xác lập khoảng cách tách biệt hoàn toàn vá»›i phần còn lại của thị trường giá rẻ. Mật Ä‘á»™ Ä‘iểm ảnh 441ppi là con số minh chứng rõ nhất cho khẳng định trên, khi mà có chÆ°a tá»›i 15% các thiết bị công nghệ (sá»­ dụng màn hình) trên thế giá»›i kể cả PC, Laptop, TV, Tablet… đạt ngưỡng ấn tượng này. Má»™t trải nghiệm choáng ngợp, đẹp rá»±c rỡ và sắc nét là những gì người dùng bình dân đã có thể mÆ¡ tá»›i khi cầm trên tay Revo LEAD.


Anh Nguyễn Văn Tuấn (Hoàng Mai – Hà Nội) chia sẻ: “Mình rất hay dùng máy để xem phim HD, màn hình độ nét cao và bộ nhớ trong lên đến 32GB của Revo LEAD đáp ứng rất tốt nhu cầu của mình”.


"Ông hoàng" smartphone lõi tứ, Full HD giá rẻ - 4


Màn hình 5 inch Full HD đẹp rực rỡ và sắc nét trên Revo LEAD.


Cải tiến mạnh mẽ ở công nghệ camera cũng giúp người dùng lựa chọn siêu phẩm thương hiệu Việt nhận được nhiều giá trị hơn cả tưởng tượng. Máy được trang bị bộ đôi camera khủng với camera trước 8 MPx và camera chính lên đến 13 MPx. Không chỉ vậy, công nghệ độc quyền HDLens ở Revo LEAD còn chứng minh sự vượt trội khi cho ra đời những bức ảnh với độ nét, khả năng tái hiện màu sắc tương đương máy ảnh số chuyên nghiệp.


"Ông hoàng" smartphone lõi tứ, Full HD giá rẻ - 5


Camera công nghệ HDLens nâng tầm ảnh chụp trên Revo LEAD.


Đạt đến khẩu độ f2.2, triệt tiêu tối đa hiện tượng quang sai và gia tăng độ sắc nét, tất cả giúp chất lượng ảnh chụp trên máy trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.


"Ông hoàng" smartphone lõi tứ, Full HD giá rẻ - 6


Ảnh chụp từ chế độ panorama của Revo LEAD.


Bên cạnh cấu hình khủng thì HKPhone cũng là chiếc smartphone rất tiện ích khi được trang bị tính năng 2 sim. Người dùng có thể dùng cùng lúc 2 thuê bao hoặc sử dụng 1 sim 3G để tiết kiệm được tối đa chi phí. Hầu hết các smartphone 2 sim hiện có trên thị trường đều không đạt được cấu hình cao và pin lâu. Revo LEAD khắc phục được cả 2 yếu điểm trên khi đạt dung lượng pin lên đến 2300 mAh dư sức chạy trong hơn 1 ngày dài.


"Ông hoàng" smartphone lõi tứ, Full HD giá rẻ - 7


Tính năng 2 sim ở Revo LEAD được người dùng đặc biệt yêu thích.


Sang trọng và siêu mỏng là điểm nhấn ở Revo LEAD. Chiếc máy chỉ mỏng 8,5 mm với khung vỏ cao cấp. Lưng máy được làm bằng chất liệu polycarbonate cho khẳng năng chịu lực cao, thậm chí có thể uốn dẻo mà không hề có vết rạn. Hai phiên bản đen và trắng có sự khác biệt ở nắp lưng, thân máy đen có vân nhám nhằm chống mồ hôi tay, mặt khác cũng khiến chiếc máy trông mạnh mẽ, cá tính. Revo LEAD trắng có mặt lưng trơn mịn sáng bóng, mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.


"Ông hoàng" smartphone lõi tứ, Full HD giá rẻ - 8


Revo LEAD với 2 màu đen, trắng sang trọng.


HKPhone Revo LEAD hiện được phân phối chính hãng tại hơn 120 showroom HKPhone trên toàn quốc với mức giá 5,55 triệu đồng (16GB) và 5,85 triệu đồng (32GB). Với mức giá này, Revo LEAD cũng đang giữ ngôi vị smartphone chip lõi tứ, màn hình 5 inch Full HD rẻ nhất thị trường hiện nay. Đây cũng là lý do HKPhone sẵn sàng cam kết tặng ngay 500.000đ cho khách hàng nào tìm được sản phẩm tương đương Revo LEAD nhưng có giá rẻ hơn.


Ngoài ra, khách hàng được tham gia chương trình “100% Hài Lòng” với đặc quyền trả lại máy trong 3 ngày đầu mà không cần bất kỳ lý do nào và tốn bất cứ phí tổn nào.


Xem chi tiết và các đánh giá về Revo LEAD tại đây.




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



"Ông hoàng" smartphone lõi tứ, Full HD giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét