Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Ghi bàn đẹp mắt, Kaka mơ dự World Cup: Mơ hão?


Cho đến tận bây giờ Kaka vẫn rất biết ơn AC Milan đã dang tay đón anh trở lại San Siro từ Real Madrid.



Ghi bàn đẹp mắt, Kaka mơ dự World Cup: Mơ hão?


“Tôi muốn cảm Æ¡n Milan đã tạo cÆ¡ há»™i cho tôi lần thứ 2 này“, tiền vệ người Brazil mở đầu cuá»™c trả lời phỏng vấn sau khi ghi bàn đẹp mắt giúp Milan hòa Lazio.

“Tôi vẫn cần cải thiện mình nhÆ°ng tôi hạnh phúc vì đã cải thiện phong Ä‘á»™ khá nhiều từ trận đấu vá»›i Torino.


Tôi sẽ ná»— lá»±c hết mình và hy vọng sẽ giành suất dá»± World Cup ở Brazil. Đây là mục tiêu tối quan trọng”, Kaka nói tiếp.


Dù Kaka thi đấu bùng nổ thế nào thì giới chuyên môn nhận định tiền vệ Brazil khó có suất trong đội hình Selecao. Bởi HLV Scolari gần như đã xây dựng một bộ khung hoàn chỉnh cho Brazil ở World Cup 2014.


Ngay cả Ronaldinho, bùng nổ từ khi trở lại quê nhà chơi bóng cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Scolari huống hồ là Kaka. Vì thế tiền vệ Milan và NHM cầu thủ này nên chuẩn bị sẵn tâm lý Kaka sẽ vắng mặt ở World Cup 2014.


Theo Bóng Đá Số




xalo.vn – News



Ghi bàn đẹp mắt, Kaka mơ dự World Cup: Mơ hão?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét