Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Xe chở bia lật, phong tỏa hầm Thủ Thiêm


Sự cố xảy ra khi xe tải nhẹ chở đầy bia 54Z-0357 lưu thông qua hầm với tốc độ khá nhanh đã bị lật nghiêng khi vừa vào trong hầm hơn 100m.


Lực lượng bảo vệ hầm và đội CSGT Bến Thành đã kịp thời có mặt, xử lý tai nạn.




hầm Thủ Thiêm; Đồng Nai; tai nạn
Hiện trường bên trong hầm khi tai nạn xảy ra


Một xe cứu hộ được điều đến trong khi đó bên trong hầm các thùng bia được thu dọn để sát lề.

45 phút sau chiếc xe bị nạn đã được đưa ra khỏi hầm và giao thông được tái lập.


Được biết đây là lần thứ 2 xảy ra lật xe trong hầm kể từ khi hầm được đưa vào hoạt động vào ngày 20/11/2011.


Trong má»™t diá»…n biến khác, khoảng 11g ngày 25/11, quốc lá»™ 51 – con đường huyết mạch nối TP.HCM Ä‘i VÅ©ng Tàu – má»™t phen náo loạn vì tai nạn liên hoàn giữa 4 phÆ°Æ¡ng tiện có trọng tải lá»›n làm 1 người chết, 1 người bị thÆ°Æ¡ng trong tình trạng nguy kịch…


Thông tin tại hiện trường cho biết, trong dòng xe Ä‘ang lÆ°u thông dày đặc trên quốc lá»™, xe tải nặng 60C – 089.61, lÆ°u thông hÆ°á»›ng từ Đồng Nai về VÅ©ng Tàu đến vị trí gần công ty bò sữa Long Thành (xã An PhÆ°á»›c, H. Long Thành Đồng Nai), thì bất ngờ tài xế phải thắng (phanh) gấp để tránh 1 phÆ°Æ¡ng tiện phía trÆ°á»›c.


Ngay lập tức từ phía sau, xe tải nhẹ 60LD – 2912 không thắng kịp đã đâm vào xe tải nặng. Phía sau xe tải nhẹ, xe đầu kéo 51C – 180.94 chở theo container 40 feet lao mạnh vào Ä‘uôi xe tải nhẹ ép chiếc xe này thun đầu.




hầm Thủ Thiêm; Đồng Nai; tai nạnHiện trường tai nạn liên hoànhầm Thủ Thiêm; Đồng Nai; tai nạn
Xe tải nhẹ vỡ nát


ChÆ°a hết, xe bồn 60C – 1263 Ä‘ang chạy song song vá»›i xe đầu kéo cÅ©ng đã không làm chủ được tốc Ä‘á»™ húc vào rÆ¡ – moóc có container.

Một quang cảnh hỗn loạn diễn ra ngay trên quốc lộ. Đầu xe tải nhẹ bị vỡ nát.


Người dân đã cùng các tài xế phá cửa xe tải nhẹ lôi cả tài và phụ xuống đất. Phụ xe Nguyễn Huy Dương (33 tuổi) chết tại chỗ và tài xế tên Đạt bị thương rất nặng. Các xe còn lại không chiếc nào còn nguyên vẹn.


Giao thông trên quốc lộ 51 hướng về Vũng Tàu đã bị nghẽn. Lực lượng CSGT đã phải điều tiết các phương tiện sang luồng đường khác, tránh bị ùn tắc.


Trần Chánh Nghĩa





xalo.vn – News



Xe chở bia lật, phong tỏa hầm Thủ Thiêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét