Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Đã có ứng dụng Mega dành cho iPhone, iPod Touch


Đã có ứng dụng Mega dành cho iPhone, iPod Touch

Thứ Bảy, ngày 30/11/2013 07:00 AM (GMT+7)


Dịch vụ lưu trữ trực tuyến Mega vừa phát hành ứng dụng dành cho iPhone và iPod Touch.



MỜI CÁC BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG BÀI VIẾT CHỌN LỌC VỀ VI TÍNH VÀ INTERNET, THỦ THUẬT VÀO LÚC 7H30, 13H, VÀ 16H CÁC NGÀY TRONG TUẦN, TẠI 24H.COM.VN





Ứng dụng này có giao diện theo phong cách phẳng nhÆ° iOS 7 cùng nhiều tính năng hấp dẫn, nhÆ° tải ảnh trá»±c tiếp lên “đám mây” Mega, dá»… dàng quản lí các tập tin, thÆ° mục, cho phép xem trÆ°á»›c ná»™i dung của má»™t số định dạng tập tin được há»— trợ, và có thể tải về máy.


Đã có ứng dụng Mega dành cho iPhone, iPod Touch - 1


Giao diện ứng dụng Mega trên iPhone, iPod Touch.


Người dùng cÅ©ng có thể chia sẻ đường dẫn đến tập tin hoặc thÆ° mục ngay trong Mega. Ứng dụng này còn có tùy chọn “in-app purchase” giá 10,99 USD/tháng để tăng dung lượng lÆ°u trữ từ 50GB (tài khoản miá»…n phí) lên thành 500GB vá»›i băng thông tải về là 1000GB/tháng.


Mega còn cho biết họ sẽ sớm ra mắt phiên bản dành cho iPad và nó sẽ có tính năng sao lưu hình ảnh tự động, tương tự như Dropbox.


Ứng dụng Mega dành cho iPhone và iPod Touch được cung cấp miễn phí tại App Store.



Xem thêm chủ đề:Mega, tai du lieu, luu tru truc tuyen, dam may, ung dung iPhone, phan mem iPhone, phan mem mien phi, ung dung free, cong nghe thong tin, cntt, thong tin cong nghe, ttcn, bao, tin tuc, vn, news




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Đã có ứng dụng Mega dành cho iPhone, iPod Touch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét