Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

TQ mở lễ hội "thị dâm" cho nam giới


Há hốc miệng và vã mồ hôi, Chen Weizhou dán mắt vào một cặp búp bê nữ to bằng người thật chỉ mặc đồ lót và đi tất da chân. Phía trên những con búp bê bằng silicon, một đoạn phim mô tả những con búp bê thật như thế nào một khi cởi bỏ quần áo.


Hồi đầu tháng này, tài xế xe buýt Chan, 46 tuổi, đã tá»›i Liên hoan văn hóa tình dục quốc gia Quảng Châu để xem “cho vui”. Người đàn ông này nói: “Khi bạn còn trẻ, tình dục là thứ rất bí ẩn, song khi đã kết hôn, nó chỉ là thứ bình thường”, và rời mắt khỏi màn hình.


Vá»›i chủ đề chính thức là “tình dục lành mạnh, gia đình hạnh phúc”, triển lãm hàng năm lần thứ 11 này tìm cách giải tỏa cảnh tuyệt vọng cho những người đàn ông Trung Quốc nhÆ° ông Chen và vợ họ, nếu đã kết hôn.


Hàng nghìn khách tham qua, hầu hết là nam giá»›i trung niên, tỏa Ä‘i khắp ngả để tìm kiếm xác thịt hữu hình. “Những người đàn ông chụp ảnh tôi suốt ngày”, má»™t người mẫu mặc bikini tên là Liang Lin, 23 tuổi nói.


Sá»± có mặt của Ä‘a số đàn ông tại liên hoan này phản ánh tình trạng thiếu cân bằng giá»›i tính tại Trung Quốc, nÆ¡i quy định má»™t con đã kéo dài nhiều thập niên và văn hóa thiên vị con trai cá»™ng vá»›i việc nạo phá thai theo giá»›i tính trái phép đã làm tá»· lệ giá»›i của nÆ°á»›c này chênh nhau lá»›n, 118 bé trai so vá»›i 100 bé gái trong năm 2012. Tại tỉnh Quảng đông – nÆ¡i tập trung các lao Ä‘á»™ng di cÆ° lá»›n nhất tại Trung Quốc, sá»± thiếu hụt phụ nữ khiến những người đàn ông Ä‘á»™c thân có ít lá»±a chọn.


Tổ chức tại một trung tâm triển lãm ở thủ phủ của Quảng Đông ở nam Trung Quốc, liên hoan văn hóa tình dục là lễ giao phối 3 ngày giữa chủ nghĩa tư bản và chủ nghĩa khoái lạc, diễn ra dưới sự giám sát của chính phủ Trung Quốc.


Tại liên hoan, những thứ khiêu dâm xuất hiện tràn ngập, gồm cả buổi trình diá»…n thời trang của người chuyển giá»›i, gạc hÆ°Æ¡u nai được bán nhÆ° thuốc kích dục, trang phục y tá tục tÄ©u và má»™t số món có màu da thịt có tên “Thuyền trưởng thọc”.


Ba thập niên sau khi Trung Quốc bắt đầu lột bỏ bộ mặt đạo đức, tình dục đã trở thành một ngành kinh doanh lớn tại đây.


Ở khắp Trung Quốc, các hiệu làm tóc đèn hồng với các nữ nhân viên ăn mặc khiêu khích đang cạnh tranh với các quán mát xa và gái điếm phát danh thiếp dưới cửa khách sạn. Những ai muốn tăng cường khả năng chinh chiến có thể mua sắm tại vô số các cửa hàng bán những sản phẩm sức khỏe cho người lớn ở ngoài đường lẫn trên internet.


Phần lớn các món đồ được làm ở Trung Quốc. Theo truyền thông quốc gia, hơn 1.000 công ty Trung Quốc sản xuất khoảng 70% lượng đồ chơi tình dục trên toàn thế giới, tạo ra doanh thu 2 tỷ USD một năm, vào 2010.


Hoài Linh (Theo NY Times)





xalo.vn – News



TQ mở lễ hội "thị dâm" cho nam giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét