Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

HKPhone sắp ra mắt điện thoại cao cấp với ‘tốc độ vượt trội’


Hai năm qua, thương hiệu điện thoại HKPhone đã đạt được thành công vang dội với dòng sản phẩm đình đám HKPhone Revo. Như một bước đà phát triển, hãng này đang nỗ lực không ngừng để cho ra đời dòng sản phẩm tiếp theo.


Theo thông tin HKPhone chia sẻ vào ngày hôm qua, chiếc smartphone đầu tiên mở màn cho “cuộc cách mạng” thứ hai của hãng sẽ xuất hiện vào ngày 3/12 và có giá bán 3,2 triệu đồng. Sáng nay, hãng tiếp tục “bật mí” về “tốc độ ánh sáng” của chiếc smartphone bí ẩn này. Ông Phí Hữu Thanh Long – Giám đốc sản phẩm của HKPhone cho biết: “Sản phẩm mở màn cho dòng smartphone kế tiếp của chúng tôi được trang bị những công nghệ mới nhất, mạnh nhất cho tốc độ xử lý cực nhanh. Với giá bán 3,2 triệu đồng, chúng tôi chắc chắn rằng chiếc smartphone này sẽ không có đối thủ trong cùng phân khúc”.


HKPhone sắp ra mắt điện thoại cao cấp với ‘tốc độ vượt trội’ - 1


“Cuộc cách mạng 2.0 sẽ bùng nổ vào ngày 03/12/2013”


Trở lại câu chuyện 2 năm trước, với những sản phẩm sở hữu cấu hình, công nghệ và thiết kế sánh ngang các smartphone cao cấp nhưng mức giá chỉ bằng một nửa, HKPhone đã làm khuynh đảo thị trường điện thoại Việt lúc bấy giờ. Dòng sản phẩm HKPhone Revo với chất lượng cao cấp và giá cả hợp lí đã khiến bao con tim sôi sục, cục diện thị trường công nghệ cũng vì thế mà thay đổi nhanh chóng. Đến nay, hãng này đã đóng góp một phần rất quan trọng trong sự bùng nổ của smartphone giá rẻ, mang điện thoại thông minh đến gần hơn với đông đảo người dùng bình dân. Giờ đây 90 triệu dân Việt Nam đã có thể trải nghiệm hàng loạt công nghệ tiên tiến bậc nhất trên những sản phẩm có giá thành phù hợp với thu nhập của đại đa số người dùng.


HKPhone sắp ra mắt điện thoại cao cấp với ‘tốc độ vượt trội’ - 2


HKPhone đã và đang gây dựng được niềm tin lớn nơi người tiêu dùng.


Một số sản phẩm tiêu biểu tạo nên thành công của HKPhone Revo có thể kể đến như: Revo HD4, Revo LEAD hay mới đây là Revo NEO – chiếc smartphone vừa ra mắt được hơn 1 tuần đã được giới công nghệ đánh giá rất cao. Model này sở hữu màn hình 5 inch full HD, thiết kế khác biệt với đèn LCD đổi màu được tích hợp ngay trên phím Home, các nút nguồn, tăng/giảm âm lượng ở hai cạnh máy nổi bật với hoa văn xoắn ốc phủ ánh kim. Máy được trang bị bộ vi xử lí chip lõi tứ 1,5 GHz, RAM 1G cho phép chạy hệ điều hành Android 4.2 vô cùng mượt mà. Đặc biệt, với mức giá 5,7 triệu đồng, Revo NEO là smartphone hiếm hoi sở hữu công nghệ NFC (kết nối không dây tiên tiến bậc nhất hiện nay) trong tầm giá dưới 6 triệu.


HKPhone sắp ra mắt điện thoại cao cấp với ‘tốc độ vượt trội’ - 3


Revo NEO – sản phẩm được đánh giá cao từ giới công nghệ.


Nối tiếp thành công của dòng sản phẩm Revo, thương hiệu điện thoại Việt đáp lại mong đợi của người tiêu dùng với “lời hẹn” về một dòng sản phẩm hoàn toàn mới. Smartphone sắp ra mắt tới đây có giá 3,2 triệu đồng, sở hữu “tốc độ ánh sáng” là những thông tin đầu tiên được hé lộ. HKPhone đầy tự tin khi nói rằng một “Cuộc cách mạng 2.0” sẽ sớm bùng nổ với sức ảnh hưởng lớn hơn gấp nhiều lần câu chuyện 2 năm trước. Thị trường smartphone Việt Nam sẽ tiếp tục dậy sóng với nhiều sự thay đổi chưa từng có.


Rất nhiều thông tin sẽ được HKPhone hé lộ mỗi ngày, cùng với đó là 10 chiếc smartphone đầu tiên của “cuộc cách mạng 2.0” dành tặng cho những người may mắn. Hãy cùng theo dõi điều bất ngờ tiếp theo, cập nhật thông tin về sản phẩm sắp ra mắt của HKPhone tại đây.





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



HKPhone sắp ra mắt điện thoại cao cấp với ‘tốc độ vượt trội’

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét