Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Trần Thị Quỳnh: Sóng gió nào rồi cũng qua


Tham gia cuá»™c thi Mrs World và lọt vào top 6 là má»™t cố gắng, ná»— lá»±c khá lá»›n của Trần Thị Quỳnh khi cô Ä‘i thi má»™t mình, trong cả hành trình không có người thân hay trợ lý, chuyên gia make up, trang Ä‘iểm Ä‘i cùng. Tuy nhiên, niềm vui chÆ°a lâu khi chỉ sáng hôm sau báo chí đăng tin về đêm chung kết, cô bị dÆ° luận chê trách vì Ä‘eo dải băng ghi sai tên nÆ°á»›c Việt Nam thành “Vietnem”.


Ngay sau đó, Trần Thị Quỳnh đã lên tiếng xin lá»—i vì sai sót này. Cô cho biết, do tập luyện khá vất vả và căng thẳng nên đã không phát hiện ra dải băng in sai: ” Đêm thi chung kết, ban tổ chức phát cho các thí sinh 1 loại băng Ä‘eo má»›i, có 4 nÆ°á»›c bị ghi sai tên trên dải băng, trong đó có Việt Nam. Vì chúng tôi vẫn mang dải băng Ä‘eo đúng tên nÆ°á»›c mình trong suốt quá trình tập luyện, nên cÅ©ng không thể nghÄ© được rằng dải băng cho đêm thi lại bị ghi sai nhÆ° vậy.


Trần Thị Quỳnh: Sóng gió nào rồi cũng qua - 1


Trần Thị Quỳnh và các thí sinh Mrs World trong những ngày ở Trung Quốc


Trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho đêm thi, chúng tôi rất căng thẳng về thời gian và hầu nhÆ° không có cả thời gian để nghỉ ngÆ¡i nên cÅ©ng không có sá»± soi xét kỹ lưỡng về lá»—i chính tả trên dải băng. HÆ¡n nữa, dải băng này lại chỉ sá»­ dụng vào đêm thi, khi đó tất cả thí sinh chúng tôi đều vô cùng căng thẳng và cập rập để chuẩn bị về ngoại hình áo quần trong quãng thời gian chỉ vài phút đồng hồ giữa các phần thi, dải băng chỉ được cài lên người trÆ°á»›c khi bÆ°á»›c ra sân khấu vài giây đồng hồ nên tôi đã không nhận thấy sai sót này..”- Trần Thị Quỳnh tâm sá»±.


Trở về nÆ°á»›c khá lặng lẽ sau sá»± cố ồn ào, Trần Thị Quỳnh tiếp tục các công việc của mình ở má»™t số chÆ°Æ¡ng trình truyền hình. Điều cô không quên đó là dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ sau gần 2 tuần xa cách. Bên cạnh đó, cô nhận được khá nhiều lời Ä‘á»™ng viên, chia sẻ của bạn bè và đồng nghiệp. Mọi người đều hiểu đó chỉ là “tai nạn” của người đẹp trên đấu trường quốc tế.


Trần Thị Quỳnh: Sóng gió nào rồi cũng qua - 2


Hoa hậu thể thao và TS Kim Hồng đã về nước từ đầu tuần qua


Là hoa hậu thể thao, có lẽ vì vậy mà Trần Thị Quỳnh được thừa hưởng tính mạnh mẽ, đương đầu với tất cả. Chính vì thế, khi được hỏi về sự cố này, cô tâm sự, mọi sóng gió rồi cùng sẽ qua, quan trọng là mình bước tiếp như thế nào. Với Quỳnh, cô sẽ mãi sống với cái Tâm trong sáng sẵn có:


“Ná»­a đời người tôi học được, sóng gió đến rồi sẽ qua. Quan trọng là mình đối diện nhÆ° thế nào và sẽ làm gì tiếp theo. Cuá»™c sống vẫn cứ diá»…n ra và mình vẫn phải bÆ°á»›c tiếp 1 cách mạnh mẽ, bản lÄ©nh và đầy hy vọng hÆ¡n. Còn nhiều việc hữu ích cho mọi người Ä‘ang chờ mình, những niềm vui trong cuá»™c sống vẫn chào đón mình. Và mình vẫn sống bằng cả cái Tâm trong sáng vốn có. Cảm Æ¡n những bài học trong cuá»™c sống cho mình thêm chín chắn và thêm mạnh mẽ!”.


Trần Thị Quỳnh: Sóng gió nào rồi cũng qua - 3


Trần Thị Quỳnh tâm sự, cuộc sống vẫn sẽ tiếp tục và mọi sự cố rồi sẽ qua


TS Kim Hồng: Đây là bài học với cả BTC


Về phần TS Kim Hồng, chị cho biết, sau những chỉ trích ban đầu, rất nhiều khán giả đã thông cảm và gọi điện an ủi chị về sự cố này. Đồng thời, đệ nhất HH Quý bà thế giới cũng gửi lại những hình ảnh các thí sinh trong đêm chung kết đều đeo dải băng có tên các quốc gia nằm bên hông và thường chống tay nên rất khó phát hiện ra cụ thể từng chữ trên dải băng.


Trần Thị Quỳnh: Sóng gió nào rồi cũng qua - 4


Trần Thị Quỳnh: Sóng gió nào rồi cũng qua - 5


Trần Thị Quỳnh: Sóng gió nào rồi cũng qua - 6


TS Kim Hồng cho biết, các thí sinh thường chống tay lên dải băng nên rất khó phát hiện các chữ cái ở cuối


“Là người Ä‘i trÆ°á»›c, đã từng tham gia và làm giám khảo nhiều cuá»™c thi sắc đẹp thế giá»›i, tuy nhiên đây là lần đầu tiên tôi gặp phải trường hợp này. Tôi vẫn thường khuyên các em phải hết sức cẩn thận và chu đáo trong các vấn đề liên quan đến màu cờ sắc áo. Tôi nghÄ© đây không chỉ là bài học kinh nghiệm vá»›i các thí sinh Ä‘i thi mà cả vá»›i BTC, BGK. Năm 2015 khi Thanh Hóa nói riêng và Việt Nam nói chung đăng cai cuá»™c thi Mrs World, chúng ta cần chuẩn bị kÄ© lưỡng và chu đáo hÆ¡n để không xảy ra những trường hợp đáng tiếc vá»›i các thí sinh nÆ°á»›c bạn nhÆ° vậy” -TS Kim Hồng tâm sá»±.


Trần Thị Quỳnh: Sóng gió nào rồi cũng qua - 7


Trần Thị Quỳnh: Sóng gió nào rồi cũng qua - 8


TS Kim Hồng cho biết, trong năm 2015 khi tổ chức Mrs World ở Thanh Hóa, BTC sẽ phải hết sức cẩn thận để không xảy ra những sai sót


An An (Khampha.vn)





xalo.vn – News



Trần Thị Quỳnh: Sóng gió nào rồi cũng qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét