Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Chelsea tháo "xiềng xích" cho David Luiz


Xuyên suốt kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Barca theo đuổi David Luiz. Tuy nhiên, những nỗ lực chiêu mộ bất thành vì không thống nhất được phí chuyển nhượng với Chelsea.




David Luiz, Chelsea, Mourinho, Barca
David Luiz đang bị thất sủng ở Chelsea


Mùa này, với ảnh hưởng của chấn thương đầu gối khiến phong độ sa sút, Luiz đã bị HLV Mourinho loại ra khỏi đội hình chính trong các trận gần đây.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hiện ưu tiên sử trụng cặp trung vệ Anh là John Terry và Gary Cahill. Trong khi Luiz chỉ là sự lựa chọn thứ 3.


Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Chelsea sẵn sàng để Luiz ra đi và đó là cơ hội để Barca nhảy vào giành lấy sự phục vụ của trung vệ người Brazil từ lâu họ theo đuổi.


HLV Barca – Gerardo Martino Ä‘ang rất muốn tăng cằng hàng phòng ngá»±, nhất là trong bối cảnh Carles Puyol và Pique liên tục dính chấn thÆ°Æ¡ng.


Kể từ đầu mùa, David Luiz mới 5 lần ra sân trong màu áo Chelsea ở giải Ngoại hạng. Mùa trước, anh được HLV Benitez sử dụng thường xuyên hơn.


Tuy nhiên, sau một vài sai lầm như trong trận gặp Cardiff, HLV Mourinho đã không còn đặt niềm tin vào trung vệ 26 tuổi này.


* T.A





xalo.vn – News



Chelsea tháo "xiềng xích" cho David Luiz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét