Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Flamini "lách luật" thách thức Wenger


Sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Marseille hôm giữa tuần tại Champions League, tiền vệ Flamini đã bị HLV Wenger cảnh cáo vì đã cố tình cắt cụt chiếc áo dài tay để thi đấu với chiếc áo cộc tay trông khá nham nhở theo ý thích cá nhân. Đây là một hành động đi ngược lại với truyền thống của CLB, vì thế Giáo sư tuyên bố việc này không được phép tái diễn.


Tất nhiên, vá»›i tuyên bố cứng rắn của ông thầy, Flamini không dại gì tiếp tục hành Ä‘á»™ng “cắt áo”. Tuy vậy, tiền vệ người Pháp vẫn có cách lách luật để không phạm quy, nhÆ°ng vẫn cảm thấy thoải mái vá»›i chiếc áo dài tay “ná»­a vời”. Trận đấu gặp Cardiff City tối qua chính là “thời cÆ¡” để Flamini thể hiện sá»± “khôn ngoan” của mình để đối phó vá»›i ông thầy.


Flamini


Flamini lách luật chắc hẳn sẽ khiến HLV Wenger nóng mắt?


Vào sân để thay cho Cazorla ở phút 76, chỉ 10 phút sau khi xuất hiện Flamini đã ghi dấu ấn bằng bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Arsenal và đó là cơ hội để NHM xem cận cảnh chiếc áo đấu của tiền vệ người Pháp. Rất khôn ngoan, Flamini đã xắn và kéo hẳn tay áo lên trông như anh đang mặc chiếc áo cộc tay để thi đấu thoải mái, nhưng không hề vi phạm quy định của CLB.


ChÆ°a biết HLV Wenger sẽ đối phó vá»›i cậu học trò láu lỉnh này ra sao, nhÆ°ng rõ ràng hành Ä‘á»™ng của Flamini được coi là “trêu người” ông thầy đồng hÆ°Æ¡ng. Rất có thể, sẽ có má»™t án phạt ngầm Ä‘Æ°a ra (cho ngồi dá»± bị vài trận) để răn Ä‘e cá»±u cầu thủ của Milan.





xalo.vn – News



Flamini "lách luật" thách thức Wenger

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét