Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Màn bẻ khóa kinh ngạc của 'hoa khôi' trộm đất Sài thành


- Dù được đại gia cung phụng, Trinh “hoa khôi” vẫn thích bay nhảy, tham gia các băng trá»™m khét tiếng ở Sài Gòn. Đáng nói, trong quá trình này, người đẹp này còn học được “ngón nghề” mở khóa, khiến nhiều người kinh ngạc…


“Nữ hoàng” mở khóa trong 5 giây


Liên quan đến vụ “hot girl” cầm đầu băng siêu trá»™m ở Sài Gòn” nhÆ° VietNamNet đã thông tin, má»›i đây phòng cảnh sát hình sá»± (CA.TPHCM) đã làm rõ nhiều vụ trá»™m do người đẹp Trinh “hoa khôi”, tức Nguyá»…n Tạ Tuyết Trinh (SN 1991, ngụ P.8, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) thá»±c hiện.


Được biết nhờ có nhan sắc, Trinh “hoa khôi” được đại gia “cứu vá»›t” ra khỏi nhà hàng bia ôm ở Q.5. Tuy nhiên do bản tính thích bay nhảy, Trinh “hoa khôi” lê la ở các vÅ© trường, quán bar, bắt cặp vá»›i những người đàn ông khác, Ä‘a số là dân trá»™m cắp để rồi trở thành “nữ hoàng” của các băng trá»™m, gây án khắp Sài Gòn và các tỉnh, thành lân cận.




biệt tài, phá khóa,
Trinh “hoa khôi” tức Nguyá»…n Tạ Tuyết Trinh.


Má»™t trong những băng nhóm Trinh “hoa khôi” tham gia vá»›i vai trò đắc lá»±c do Tí “mắt lồi”(tức Nguyá»…n Ngọc Phúc, SN 1978, ngụ Q.3) và Bảo “khùng” (tức DÆ°Æ¡ng Ngọc Bảo, SN 1985, ngụ Q.8) cầm đầu.

Năm 2012, băng nhóm này bị công an TP.HCM “hốt gọn” sau khi gây ra 30 vụ nhập nha, trá»™m cắp tài sản và “đá” hÆ¡n 200 xe máy chuyển qua Campuchia tiêu thụ.


Trinh “hoa khôi” tham gia vá»›i tÆ° cách là “vợ” của Tí “mắt lồi” và là kẻ giữ hầu bao, mua ma túy cho cả nhóm sá»­ dụng


Tí “mắt lồi” đồng thời là sÆ° phụ của người đẹp trong nghề. Cụ thể, siêu trá»™m này luôn lận lÆ°ng bá»™ đồ nghề và mở được bất kỳ loại khóa nào. Giai Ä‘oạn đó Trinh “hoa khôi” và Tí “mắt lồi” thường xuyên lên mạng tìm hiểu các loại khóa má»›i, mua về để nghiên cứu cách mở nhanh nhất, hiệu quả nhất.


Trinh thú nhận tại cÆ¡ quan Ä‘iều tra: “Có loại khóa em và Tí phải nghiên cứu đến vài ngày. NhÆ°ng đó là Ä‘am mê, phá được khóa này thì muốn tìm loại khóa phức tạp hÆ¡n để nghiên cứu, tìm cách phá cho bằng được”.


Chính vì thế, khi bị bắt giữ má»›i đây, Trinh “hoa khôi” đã biá»…u diá»…n lại cách mở khóa, dù phức tạp đến đâu chỉ 3-5 giây là khóa bung, làm cho các trinh sát hình sá»± cÅ©ng phải kinh ngạc.


Ngoài tài mở khóa, Trinh “hoa khôi” còn học được ở siêu trá»™m Tí “mắt lồi”, Bảo”khùng” về mức Ä‘á»™ liều lÄ©nh, ngang nhiên gây án giữa ban ngày. Đơn giản là khi phê ma túy, Trinh và đàn em không biết sợ là gì…


Khi băng nhóm trên bị triệt phá, Trinh “hoa khôi” theo chân Thắng “mo”, tức Phạm Minh Thắng (SN 1971, ngụ Q.Bình Tân) – kẻ có lệnh truy nã của công an huyện Bình Chánh về hành vi “trá»™m cắp tài sản”….tiếp tục hành nghề nhập nha, trá»™m cắp.


Trinh học được ở kẻ siêu trá»™m này tài thoắt ẩn, thoắt hiện và đối phó tài tình vá»›i công an. Thắng “mo” từng trốn nã nhÆ°ng giả bệnh vào bệnh viện nằm; ban ngày ở đây Ä‘iều trị, tối Ä‘i hành nghề trá»™m cắp. Có lần Thắng “mo”bị trinh sát tóm cổ nhÆ°ng giả vờ bị bệnh tim, ngất xỉu rồi đào tẩu.


Những vụ trá»™m của “hoa khôi”


Khi lần lượt các đàn anh, người tình siêu trộm sa lưới, Trinh đứng ra lập băng trộm của riêng của mình, tập hợp các đối tượng lang thang, bụi đời bằng lứa tuổi mình.




biệt tài, phá khóa,
Màn mở khóa trong vòng chÆ°a đầy 5 giây của Trinh “hoa khôi”


Đại bản doanh mà cả nhóm ẩn náu để đập đá và tập kết trước khi đi gây án là khách sạn H.L.M đường Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú.

Vụ trá»™m quy mô của nhóm này diá»…n ra vào đêm 1/8/2012. Khoảng 21 giờ Trinh “hoa khôi” cùng Phạm Hoàng Quân, Trần Thùy Liên, Trần Quốc Hùng, Nguyá»…n Anh Tuấn đến trÆ°á»›c nhà số 686/46 đường Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Q.Tân Bình để nhập nha, trá»™m tài sản.


Lúc này Trinh yêu cầu 4 đồng bọn đứng ngoài cảnh giá»›i, má»™t mình vào “xá»­” trÆ°á»›c và chỉ trong tích tắc, ổ khóa ngoài vững chắc đã bị bung ra…


Ban đầu Trinh và Tuấn dắt ra 2 xe gắn máy chuyển đi. Một lúc sau chúng quay lại lấy thêm 4 xe. Tất cả 6 xe này chúng mang gửi ở bãi xe lô D chung cư Lê Thị Riêng, P.15, Q.10.


Trinh “hoa khôi” cầm 6 vé gá»­i xe, đến quán nhậu ở Q.Tân Bình. Tại đây Trinh gọi Ä‘iện cho 1 đối tượng đến mua “6 vé xe” vá»›i giá 24 triệu đồng, để kẻ mua tá»± dùng vé vào bãi giữ xe lấy xe ra.


Hai ngày sau, Trinh dẫn đàn em lấy Ä‘i 5 xe gắn máy ở nhà 163/15/14 đường Tô Hiến Thành, P.13,Q.10. Kịch bản vẫn là gá»­i xe, bán 5 vé cho má»™t đối tượng (không rõ lai lịch) lấy 14,5 triệu đồng…


Có vụ Trinh chỉ Ä‘i cùng vá»›i 1 đồng bọn, yêu cầu chờ đầu hẻm. Vài phút sau, Trinh từ hẻm Ä‘i ra, trên tay cầm máy tính xách tay; đôi khi là cái tivi….khiến đồng bọn cÅ©ng phải “giật mình”, không hiểu bằng cách nào “người đẹp” giải quyết nhanh nhÆ° vậy.


Há»… băng nhóm này bị cảnh sát triệt phá, Trinh “hoa khôi” đào thoát, lập băng nhóm khác. Ít nhiều đàn em được Trinh truyền nghề, nên khi nhập nha, chắc chắc “ăn” được hàng.


Từ tháng 5 đến nay, trong quá trình trốn nã, “hoa khôi” gây ra 20 vụ trá»™m khác nhau, trÆ°á»›c khi sa lÆ°á»›i công an ở má»™t khách sạn tại Q.3, TP.HCM.


Anh Sinh





xalo.vn – News



Màn bẻ khóa kinh ngạc của 'hoa khôi' trộm đất Sài thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét