Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Joey Barton 'đá đểu' Giggs ngày sinh nhật





giggs1-6359-1385780104.jpg
Joey Barton khiến sinh nhật của Giggs không được trọn vẹn vì gợi nhớ tới scandal tình ái đầy tai tiếng năm 2011. Ảnh: Mirror.


“Giggs đã làm được những việc đáng kinh ngạc khi đón tuổi 40. Vẫn là má»™t cầu thủ không thể thiếu vá»›i United, vá»›i sá»± nghiệp đã đạt được, anh ấy là Paolo Maldini của nÆ°á»›c Anh. Tuy nhiên không thể chấp nhận được việc anh ấy lừa dối cả em trai. Má»™t cầu thủ vÄ© đại thì không thể làm thế dù sá»± nghiệp lẫy lừng thế nào Ä‘i chăng nữa. Tôn trọng anh vá»›i tÆ° cách là má»™t cầu thủ nhÆ°ng là đàn ông thì không. Vá»›i tôi, anh ta là kẻ bệnh hoạn, biến thái”, Joey Barton viết.



giggs2-4232-1385780104.jpg
Giggs qua lại lén lút với Natasha ngay cả khi cô là vợ của em trai Rhodri. Ảnh: Metro.


Những lời châm chọc của tiền vệ QPR gợi nhớ tới bê bối tình ái của Giggs với Natasha, vợ cũ của em trai Rhodri, bị phanh phui năm 2011. Ngoài Natasha, Giggs còn lén lút qua lại với Hoa hậu xứ Wales 2003, Imogen Thomas. Hình ảnh người đàn ông mẫu mực của tiền vệ lão tướng phút chốc tan biến với scandal đầy tai tiếng này. Tuy nhiên nhờ sự vị tha của cô vợ Stacey Cooke, Giggs vẫn giữ được tổ ấm của mình.

Hoàng Trang





xalo.vn – News



Joey Barton 'đá đểu' Giggs ngày sinh nhật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét