Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Thiết bị eBop biến tivi thường thành tivi siêu giải trí


Khi người tiêu dùng ngày càng có nhiều lựa chọn về thương hiệu, giá cả, thì câu hỏi đặt ra tiếp theo sẽ là dịch vụ nào là tốt nhất và hợp với túi tiền của người sử dụng?


Thương hiệu eBop (Việt Nam) được cung cấp bởi công ty ELCOM, hiện đang được giới công nghệ đánh giá rất cao và đã tạo nên một làn sóng mới về cách tận hưởng cuộc sống mới, thư giãn cùng gia đinh. eBop giúp biến tivi bình thường thành chiếc tivi siêu giải trí. Là một giải pháp hoàn chỉnh, giao diện người dùng thân thiện, đơn giản, hệ sinh thái nội dung phong phú hơn hẳn và nhất là được tổng hợp từ Internet hoàn toàn miễn phí. Điểm mạnh của loại eBop này còn nằm ở chỗ ngôn ngữ được việt hóa và được sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp từ nhà cung cấp uy tín.


Các bạn có thể tham khảo chi tiết những tính năng siêu “hot” của thiết bị biến Tivi thường thành tivi siêu giải trí tại đây


Mục tiêu của sản phẩm là cung cấp một phương tiện giải trí không giới hạn cho khách hàng. Người dùng hoàn toàn được kết nối với thế giới nội dung phong phú (như iTunes) của eBOP bao gồm: Kho phim đặc sắc, nghe nhạc lossless, hát karaoke thỏa thích, chơi game, xem truyền hình, sách nói, giáo dục, học tập, phát triển kỹ năng toàn diện, truy cập internet, tra cứu thông tin, tham gia mạng xã hội, chat, gọi điện thoại truyền hình, các ứng dụng phong phú từ kho Google. Mọi đối tượng trong gia đình từ già tới trẻ, ai cũng có thể sử dụng, có thể tìm được những nội dung phù hợp với sở thích.


Thiết bị eBop biến tivi thường thành tivi siêu giải trí - 1


eBop gắn kết gia đình


Sự ra đời của eBop được các giới chuyên môn đánh giá là vượt trội hơn hẳn so với SmartTV và giải quyết được các vấn đề cơ bản trên thị trường như tính dễ dùng, ứng dụng tốt, hệ sinh thái nội dung miễn phí đi kèm. Không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn như một TV-Box đơn thuần là biến Tivi thường thành Tivi thông minh, eBop đặc biệt ở chỗ biến mọi Tivi thành Tivi siêu giải trí, với giao diện bắt mắt, kho phim khủng, nhạc chất lượng cao và nhiều nội dung đặc sắc khác. So với các giải pháp Internet Tivi khác, eBop được thiết kế thân thiện và hoàn chỉnh hơn, ứng dụng đa dạng hơn, nội dung phong phú hơn, người dùng chỉ cần mua thiết bị eBop kết hợp với chiếc Tivi hiện tại của gia đình và mạng Internet là có thể tận hưởng tất cả những gì mong muốn.


Thiết bị eBop không thu phí tháng, người dùng hoàn toàn yên tâm đầu tư một lần mà không phải lo gánh nặng chi phí tăng theo thời gian. Đừng chần chừ, hãy trải nghiệm để thấy eBop chinh phục bạn thế nào nhé!


Như vậy, eBop là một sản phẩm siêu giải trí được xây dựng một cách hoàn thiện “tất cả trong một” từ thiết bị, ngôn ngữ đến các kho nội dung khổng lồ, trang bị các dịch vụ tiện ích thiết yếu như: Góc cho bé; Thông tin thị trường, Đọc báo; mua sắm; Chức năng tìm kiếm hiệu quả, giúp tìm kiếm cực nhanh nội dung mình muốn thay vì phải lục lọi và lưu trữ thật nhiều đĩa CD, VCD, ổ cứng di động,…. eBop vượt trội so với TV-Box, SmartTV, các sản phẩm OTT, cộng thêm sức mạnh cạnh tranh về giá và đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 giúp người dùng xóa tan cảm giác lo lắng khi đầu tư một giải pháp thiết thực cho gia đình.


Từ nay đến ngày 15/10, khi chọn mua eBop, ngoài các dịch vụ đi kèm, khách hàng còn được trừ trực tiếp 200 nghìn đồng cho sản phẩm đầu tiên và nhiều quà tặng khác.


Thông tin chi tiết về sản phẩm eBop – thiết bị giải trí truyền hình tham khảo tại website: http://www.ebop.com.vn


Để đặt hàng vui lòng truy cập vào đây


Để làm đại lý vui lòng truy cập vào đây




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Thiết bị eBop biến tivi thường thành tivi siêu giải trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét