Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Mình yêu nhau đi em


Mình yêu nhau đi em..


Chứ mãi một mình anh thấy ngày hay đêm cũng nhạt lắm


Chiều nay gió mưa thấy em không người đón đưa, che chắn..


Yêu anh đi nào ..để mỗi bước em về, Phố sẽ ấm thêm!


******


Mình yêu nhau Ä‘i em…


Để cuối tuần mình cùng nhau Ä‘i ăn kem,cafe, dạo phố…


Để khi em buồn lại thấy anh ngay cạnh em đó


Véo má, chọc cười, Ä‘Æ°a đón Ä‘i chÆ¡i…


Mình yêu nhau đi em - 1


Mình yêu nhau Ä‘i em…/ Để khoảng cách giữa chúng ta không còn mãi xa vời (Ảnh minh họa)


Mình yêu nhau Ä‘i em…


Để khoảng cách giữa chúng ta không còn mãi xa vời


để khi đông về sờ lên đôi môi mình ấm nóng


để không còn cảnh cô Ä‘Æ¡n,lẻ bóng.. phải tá»± ôm mình…


******


Mình yêu nhau đi em


Để biết cảm giác nhá»› nhung, hờn ghen, nhường nhịn…


biết tin em mệt anh lo lắng, vội vàng chạy đến


xa nhau vài ngày bảo: “Biết vậy chẳng thèm Ä‘i!”


******


Em à…mình yêu nhau Ä‘i


Bởi lời anh nói chẳng vì sợ cô đơn hay đùa vui gì cả


Không phải cảm nắng rồi nhất thời làm quá


mà thật lòng….


Anh đã yêu em!


Sưu tầm




xalo.vn – News



Mình yêu nhau đi em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét