Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Chuyển vùng quốc tế trên máy bay cùng MobiFone


Khách hàng Mobifone vui vẻ khi nhận hóa đơn cước roaming (ảnh minh họa)


Khách hàng Mobifone vui vẻ khi nhận hóa đơn cước roaming (ảnh minh họa)


 Ngồi máy bay vẫn xử lý được mọi công việc


Chị Hoàng Cúc – Giám đốc Công ty Nam An là một doanh nhân thành đạt, và chị thường  xuyên có những chuyến công tác ra nước ngoài. Tuy nhiên, những chuyến bay thường khiến chị gián đoạn thời gian xử lý công việc vì không thể liên lạc. Mặc dù hiện nay, máy bay đã là phương tiện giao thông nhanh nhất, nhưng với doanh nhân thời gian là vàng bạc, một chút thời gian nghỉ cũng có thể bỏ lỡ những công việc lớn. Và chị luôn phiền lòng bởi sự bất tiện đó.


Chị Cúc từng tâm sự với em gái rằng chị đã từng mất những hợp đồng rất lớn chỉ vì không thể liên lạc và quyết định kịp thời khi đang trên máy bay. May mắn, chị Mai – em gái chị Cúc đã biết và thông báo cho chị Cúc rằng nhà mạng MobiFone đã cho ra mắt dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế trên máy bay. Theo chị Mai tìm hiểu Dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế (CVQT) trên máy bay là dịch vụ cho phép thuê bao của MobiFone có thể sử dụng dịch vụ thoại, SMS và GPRS trên 1 số chuyến bay của các hãng hàng không có cung cấp dịch vụ này.


Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt của chị Cúc khi biết được thông tin đó, và chị nói với em mình rằng: “Chị sẽ không phải trằn trọc hay tiếc nuối vì bỏ lỡ bất cứ một hợp đồng nào ngay cả khi chị lên máy bay”


Thông tin và những giá trị mà khách hàng nhận được


MobiFone đã nghiên cứu và đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc của khách hàng bằng việc cho ra mắt dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế trên máy bay với mức cước 69.900 đồng/phút (bao gồm gọi hoặc nhận cuộc gọi) và 15.900 đồng/SMS (miễn phí nhận SMS). Từ ngày 16/11/2012, thuê bao trả sau và trả trước của MobiFone có thể sử dụng dịch vụ lướt Internet, gửi và nhận email bằng dịch vụ dữ liệu trên máy bay với mức cước 49.000 đồng/100KB đầu tiên và 4.900 đồng/10KB tiếp theo.


Để đảm bảo an toàn khách hàng vẫn được yêu cầu tắt thiết bị di động và điện tử vào lúc máy bay cất và hạ cánh. Khi máy bay đạt được độ cao ổn định (trên 3.000m), phi hành đoàn hoặc bảng báo hiệu tại chỗ ngồi sẽ thông báo cho khách hàng thời điểm có thể sử dụng dịch vụ. Khi đó, khách hàng đăng nhập vào mạng On Air (là mạng cung cấp dịch vụ CVQT trên máy bay) và sử dụng các dịch vụ thoại, SMS và data như bình thường.


Dịch vụ chuyển vùng quốc tế trên máy bay đang được MobiFone triển khai trên hàng trăm chuyến bay với các hãng hàng không như: Air New Zealand (New Zealand), BA (British Airways-UK, Etihad Airways (UAE), Libyan Arab Airlines (Libya), EgyptAir (Egypt), Oman Air (Oman), Qatar Airways (Qatar), Royal Jordanian Airlines (Jordan), Saudi Arabian Airlines (Saudi Arabia), TAM (Brazil), Emirates (UAE). Trong tương lai không xa MobiFone sẽ triển khai thêm nhiều chuyến bay tại các quốc gia khác để đáp ứng đầy đủ hơn nhu cầu của khách hàng.


Với dịch vụ này, MobiFone thực sự đã rất quan tâm và thấu hiểu được tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng.Và cùng với rất nhiều những dịch vụ khác sự xuất hiện của dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế trên máy bay một lần nữa khẳng định thương hiệu MobiFone luôn đồng hành với khách hàng “mọi lúc – mọi nơi”.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 9090 hoặc truy cậpwww.mobifone.com.vn




Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



Chuyển vùng quốc tế trên máy bay cùng MobiFone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét