Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

HLV Martino "chê" Barca dù thắng to


Vòng bảng Champions League: Barca 4-0 Ajax Chiêm ngưỡng tuyệt phẩm sút phạt của Messi HLV Dortmund đòi “ăn sống nuốt tÆ°Æ¡i” trọng tài Pep đứng “sau lÆ°ng” vụ Abidal đến Monaco Lá»™ ảnh ăn chÆ¡i của tỉ phú Abramovich


Sau trận đấu, HLV Martino cho biết, Barca vẫn đang trong quá trình thử nghiệm chiến thuật nên vẫn còn một số điểm cần phải khắc phục trong thời gian tới.


Nhận xét về màn tiếp đón Ajax trên sân nhà, chiến lược gia người Argentina nói: “Hiệp 2 chúng tôi chÆ¡i tốt hÆ¡n nhờ có sá»± kết dính chặt chẽ hÆ¡n và việc thá»±c hiện những đường chuyền ngắn cÅ©ng hiệu quả hÆ¡n. Trong 45 phút đầu, chúng tôi quá tập trung vào những đường chuyền dài. Barca Ä‘ang tìm kiếm sá»± thay đổi nhÆ°ng Ä‘iều cốt yếu nhất là phải có bóng”.




HLV, Martino, M.U, Real, Barca, Messi, Ronaldo, CR7
Barca thắng to nhưng HLV Martino chưa cảm thấy hài lòng


Ông nhìn nhận thêm: “Có lẽ là ở chúng tôi còn thiếu tính liên tục, mặc dù chúng tôi chÆ¡i tốt hÆ¡n trong hiệp 2. Chúng tôi vẫn còn mắc những lá»—i tồn tại từ khi bắt đầu mùa giải”.

HLV Martino, người đã nén nỗi buồn mất cha, ở lại trên ghế chỉ đạo cùng Barca trong trận mở màn Champions League, thừa nhận, ông đã có hơi lo lắng khi Barca đã chơi không thực sự tốt trong hiệp 1.


Chiến lược gia 52 tuổi nói: “Tôi lo ngại bởi sá»± thiếu chuẩn xác. Trong hiệp đầu, chúng tôi đã mắc những sai lầm, chúng tôi mất quá nhiều sức lá»±c. Nhìn chung, tôi hài lòng vá»›i những gì Ä‘á»™i thể hiện nhÆ°ng chúng tôi cần phải có phong Ä‘á»™ ổn định hÆ¡n trong cả trận”.


Trong khi đó Leo Messi, tác giả 3/4 bàn thắng bày tỏ niềm vui khi đội gặt kết quả thuận lợi ngày ra quân Champions League. Anh cho biết, việc ghi được 1 hat-trick rất tuyệt nhưng Barca có 3 điểm vẫn quan trọng hơn. Anh cùng đồng đội dành tặng chiến thắng này cho HLV Martino, ngay sau trận đấu sẽ bay về nước để chịu tang cha.


L.H




xalo.vn – News



HLV Martino "chê" Barca dù thắng to

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét