Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Ba tay lái xuất sắc sẽ tranh tài tại Thái Lan


Ba tay lái xuất sắc nhất sẽ tranh tài tại Thái Lan


Chương trình năm nay gồm có 3 bài tập nâng cao: chạy xe mô hình zig-zag, phanh gấp với hệ thống ABS/BAS, và chuyển hướng trên bề mặt trơn trượt. Các bài tập này được thiết kế và giám sát bởi huấn luyện viên trưởng Peter Hackett, nhà vô địch của giải Australia GT 2011.


Ba tay lái xuất sắc nhất sẽ tranh tài tại Thái Lan


Mercedes- Benz Driving Experience năm nay quy tụ đầy đủ những mẫu xe má»›i nhất hiện có mặt tại Việt Nam nhÆ° chiếc sedan E-class 2014 (đặc biệt là chiếc E400AMG vá»›i công suất 333 mã lá»±c), chiếc xe thời trang CLS350 và mẫu xe nhỏ vừa ra mắt A-class…


Điểm nhấn của chÆ°Æ¡ng trình năm nay là khoá huấn luyện lần đầu sá»­ dụng lốp siêu trượt chuyên dụng, mô phỏng mặt đường có vết dầu loang, trải nghiệm tính năng há»— trợ Ä‘á»— xe tá»± Ä‘á»™ng – Active Parking Assist trên xe E-Class hoàn toàn má»›i và tốc Ä‘á»™ của các bài tập được nâng lên đến 100km/h.


Sau 3 gi ờ tranh tài quyết liệt trong chÆ°Æ¡ng trình Lái và trải nghiệm Mercedes-Benz diá»…n ra vào cuối tháng 9 vừa qua tại Tp Hồ Chí Minh, 3 tay lái : Nguyá»…n Hoàng Anh, Huỳnh Việt PhÆ°Æ¡ng và Võ Quỳnh Lâm đã vượt qua rất nhiều thành viên tham dá»± khác để dành danh hiệu “Best of the Best” của chÆ°Æ¡ng trình Trải nghiệm Mercedes-Benz năm 2013.


Một trong ba người sẽ đi Thái Lan tranh tài - anh Huỳnh Việt Phương


Má»™t trong ba người sẽ Ä‘i Thái Lan tranh tài – anh Huỳnh Việt PhÆ°Æ¡ng


“Thật tuyệt vời. Chúng tôi đã có má»™t cuá»™c thi vô cùng gay cấn. Khóa học nâng cao là rất thách thức và phấn khích. Tôi Ä‘ang rất hào hứng để được thá»­ thách tay lái của mình ở trình Ä‘á»™ cao hÆ¡n tại Thái Lan.” Anh Việt PhÆ°Æ¡ng – má»™t trong ba người chiến thắng chia sẻ.


Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Thành t á»±u 127 năm công nghệ của Mercedes-Benz có thể phát huy chỉ trong 2 giây, nhÆ°ng cứu mạng sống của bạn và những người xung quanh.”


Việt Nam cho biết: “Thông qua chÆ°Æ¡ng trình này, chúng tôi muốn chứng minh sá»± Æ°u việt về mặt an toàn, cảm giác lái chân thá»±c và công nghệ hiện đại trên Mercedes-Benz. Thành tá»±u 127 năm công nghệ của Mercedes-Benz có thể phát huy chỉ trong 2 giây, nhÆ°ng Ä‘iều này sẽ cứu mạng sống của bạn và những người xung quanh”.


Kể đầu năm, doanh số của Mercedes-Benz Việt Nam đạt gần 1.000 xe, tăng 70% so với cùng kì năm ngoái, riêng trong tháng 8/2013, MBV đã bán ra 154 xe.


P.V




Có nên mở các lớp kỹ năng tham gia giao thông ở các trường đại học?





Nên, rất cần thiết

Không nên, mất thời gian và tiền bạc

Ý kiến khác


xalo.vn – News



Ba tay lái xuất sắc sẽ tranh tài tại Thái Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét