Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

RACER sở hữu chế độ bảo hành "mạnh mẽ năm 2013"


Sau cam kết “100% Hài lòng” cho phép khách hàng đổi/trả máy trong 3 ngày đầu mà không mất thêm bất cứ chi phí nào, HKPhone lần nữa khiến đối thủ cũng như người dùng bất ngờ bởi ưu đãi bảo hành của chiếc RACER lõi tứ thế hệ mới. Không chọn bảo hành 12 tháng sản phẩm như các hãng điện thoại lớn trên thị trường, hãng này lại bứt phá với thời hạn bảo hành lên đến 15 tháng phần cứng và 12 tháng màn hình.


RACER sở hữu chế độ bảo hành "mạnh mẽ năm 2013" - 1


RACER sở hữu chế độ bảo hành khủng hơn hẳn các model khác trên thị trường.


Hiện nay smartphone của các thương hiệu lớn nhất cũng đều chỉ được bảo hành tối đa trong thời hạn 1 năm. Khi cam kết bảo hành lâu dài cho RACER, bản thân HKPhone đã đặt niềm tin rất lớn vào sản phẩm bởi nếu chất lượng máy không tốt thì hậu quả mà hãng này phải chịu quả thật khó lường.


Tính đến thời điểm hiện tại, RACER đã trở thành chiếc smartphone sở hữu thời hạn bảo hành mạnh mẽ nhất của năm 2013 và ghi một bước đột phá rất đáng ghi nhớ vào thị trường điện thoại Việt Nam.


RACER sở hữu chế độ bảo hành "mạnh mẽ năm 2013" - 2


Model mở màn cho dòng sản phẩm mới của HKPhone sở hữu chế độ bảo hành mạnh mẽ nhất 2013.


Ngoài thời hạn bảo hành thì chất lượng dịch vụ cũng là vấn đề được người dùng đặc biệt quan tâm. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, hãng điện thoại Việt HKPhone đã xây dựng hệ thống bảo hành hiện đại trên khắp 3 miền với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Theo đó nếu gặp phải sự cố khi sử dụng sản phẩm khách hàng sẽ nhanh chóng được khắc phục.


RACER sở hữu chế độ bảo hành "mạnh mẽ năm 2013" - 3


Ảnh ná»™i thất hiện đại cùng Ä‘á»™i ngÅ© nhân viên chuyên nghiệp tại trung tâm bảo hành số 12 Điện Biên Phủ – Hà Ná»™i.


Có mặt ở trung tâm bảo hành HKPhone số 281A – Khâm Thiên, anh Sơn (Đống Đa – Hà Nội) cho biết: “Theo như những gì mình nghe nói từ bạn bè thì việc bảo hành của cả các hãng lớn luôn khó khăn, phải chờ đợi rất lâu và phức tạp. Nhưng khi mình tới bảo hành ở HKPhone do vô tình làm rơi bị tắt nguồn thì chỉ sau 15 phút đã được nhận lại máy”.


Với đội ngũ nhân viên bảo hành chuyên nghiệp, HKPhone luôn tự hào về dịch vụ hậu mãi của mình. Theo chị Thùy trưởng bộ phận bảo hành HKPhone: “Chúng tôi luôn cố gắng khắc phục nhanh nhất các sự cố như rơi, vỡ trong quá trình sử dụng của khách hàng. Những máy cần phải thay thế linh kiện thì chúng tôi luôn đảm bảo trả hàng cho khách tối đa trong 3 ngày”.


RACER sở hữu chế độ bảo hành "mạnh mẽ năm 2013" - 4


Người dùng chỉ phải chờ rất ít thời gian để khắc phục lỗi của sản phẩm.


RACER hiện là chiếc smartphone lõi tứ thế hệ mới duy nhất trong tầm giá 3 triệu đồng. Với cấu hình này người dùng có thể tiết kiệm được tối đa dung lượng pin so với máy lõi tứ đời cũ. Hơn nữa ưu điểm nổi trội của bộ vi xử lý này là mang lại tốc độ chạm vuốt siêu mượt cho người dùng (xem thêm). Các thao tác bật, tắt ứng dụng được RACER thực hiện nhanh chóng và gần như không có độ trễ thời gian.


Kết hợp cùng “người anh em” GPU Mali-400MP, RACER giúp người dùng thỏa sức đắm mình vào các tựa game 3D “khó nhằn” nhất hiện nay như Frontline Commando hay Asphalt 8. Các tính năng tiện tích như OTG, HDMI không dây cũng là điểm cộng lớn cho RACER trong quyết định mua hàng của người dùng.


RACER sở hữu chế độ bảo hành "mạnh mẽ năm 2013" - 5


Với cấu hình mạnh mẽ, RACER giúp người dùng thỏa mãn các game 3D một cách mượt mà


RACER hiện được phân phối tại hơn 120 showroom của HKPhone trên cả nước với giá 3,2 triệu đồng. Khi mua máy khách hàng sẽ được quyền đổi/trả lại trong 3 ngày đầu mà không mất bất kỳ phụ phí nào. Kèm theo đó là một phần quà trị giá 500.000 đồng bao gồm: 01 Ốp lưng cao cấp, 01 Miếng dán màn hình chống xước, 05 Game bản quyền.


Bạn đọc có thể xem chi tiết các chính sách cũng như đánh giá về RACER tại đây.





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



RACER sở hữu chế độ bảo hành "mạnh mẽ năm 2013"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét