Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Khởi My "đại náo" BXH cuối năm.


Vá»›i nhiều Æ°u Ä‘iểm về mặt ná»™i dung và kỹ thuật, “Gá»­i Cho Anh 2″ đã và Ä‘ang tiếp tục gây bão trên các trang âm nhạc vá»›i lượt xem khổng lồ. Tuy má»›i lọt vào danh sách đề cá»­ của BXH Nhạc Vui tuần 52 nhÆ°ng MV này cÅ©ng đã ghi dấu ấn vá»›i hÆ¡n 1.000.000 lượt xem (theo thống kê của BXH) và đứng ở vị trí thứ 3 của BXH Video.


Khởi My


Gửi Cho Anh với những cảnh quay đẹp, lãng mạn như phim Hàn


“Gá»­i Cho Anh” vá»›i cốt truyện hấp dẫn lấy âm nhạc làm Ä‘iểm nhấn cho nên mặc dù khá dài nhÆ°ng Gá»­i cho anh 2 vẫn khiến khán giả bị cuốn hút bởi từng chi tiết hài hÆ°á»›c, gay cấn, kèm theo đó là câu chuyện éo le nhÆ°ng cÅ©ng rất nhân văn. Trong phim ngắn này, nhiều chi tiết thắt nút, mở nút đã được xây dá»±ng khá hợp lý tạo ra mạch phim rõ nét và khiến người xem không khỏi hồi hợp chờ đợi đến tận cuối phim. Ở “Gá»­i Cho Anh” xuyên suốt cả 2 phần 1 và 2 chính là hình ảnh của má»™t Khởi My hài hÆ°á»›c, nhắng nhít nhÆ°ng vẫn dịu dàng và sâu lắng.


Khởi My


Hình ảnh siêu nhắng và vô cùng đáng yêu của Khởi My


Không chỉ góp mặt ở BXH Video, vá»›i ” Đừng Bận Tâm” Khởi My cÅ©ng ghi tên mình ở BXH Bài hát Việt Nam vá»›i 2 tuần liên tiếp đứng ở vị trí số 1 của BXH này. Kết thúc năm 2013 vá»›i những thành công vượt trá»™i trong tất cả các lÄ©nh vá»±c, tên tuổi của Khởi My hứa hẹn sẽ còn tạo được nhiều dấu ấn vào năm 2014.


Sau thành công của album Vol 1 “Chỉ Là Em Giấu Đi” khi liên tiếp dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trá»±c tuyến, Bích PhÆ°Æ¡ng quyết định thá»±c hiện MV cho ca khúc “Khoảng Lặng” để gá»­i tặng khán giả đã ủng há»™ trong suốt thời gian vừa qua. Đây là má»™t sáng tác của người bạn thân luôn đồng hành bên cạnh Bích PhÆ°Æ¡ng – nhạc sỹ trẻ Tiên Cookie. MV hiện dành vị trí thứ 2 tại BXH Video tuần qua.


Khởi My


Bích PhÆ°Æ¡ng – Tiểu thÆ° của những bản tình ca buồn


Ná»™i dung MV “Khoảng Lặng” cÅ©ng chính là ná»™i dung của ca khúc, kể về câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ sau má»™t thời gian yêu nhau, cả hai đều cần khoảng lặng để nhìn lại tình cảm của mình dành cho đối phÆ°Æ¡ng, sau đó quyết định lại quay về vá»›i nhau.


Vá»›i những góc quay đẹp và tinh tế, MV đã nhận được gần 2.000.000 lượt xem trong tuần qua và hẳn nhiên Ä‘á»™ “hot” này sẽ vẫn còn tăng dần trong những ngày qua. Bích PhÆ°Æ¡ng hóa thân thành cô gái mang nhiều tâm trạng trong tình yêu; lúc vui, lúc buồn, lúc ngẩn ngÆ¡, lúc thẩn thờ, lúc lắng đọng cho những khoảng lặng không tên. “Khoảng lặng cho anh và em dành má»™t chút không gian lắng nghe lòng mình. Nghe những nhịp đập rụt rè lên tiếng.”


Khởi My


“Khoảng lặng cho anh và em dành má»™t chút không gian lắng nghe lòng mình”


Hạ 3 bậc so vá»›i tuần trÆ°á»›c “Con BÆ°á»›m Xuân” của Hồ Quang Hiếu dừng lại ở vị trí thứ 4 trong BXH Video, “Thật Sá»± Anh Rất Sợ” của Akira Phan lần đầu góp mặt tại BXH vá»›i vị trí thứ 5.


Cùng nhìn lại top 5 BXH tuần qua tại đây:


Top 5 BXH Bài hát Việt Nam:


1. Đừng Bận Tâm – Khởi My


2. Chuyện NhÆ° ChÆ°a Bắt Đầu – Mỹ Tâm


3. Em Của Ngày Hôm Qua – SÆ¡n Tùng M – TP


4. Em Có Điều Muốn Nói – LÆ°Æ¡ng Minh Trang


5. Anh Nhá»› Em – Tuấn HÆ°ng


Top 5 BXH Video Việt Nam:


1. Qua Đêm Nay – Đinh Kiến Phong, Hồ Quang Hiếu


2. Khoảng Lặng – Bích PhÆ°Æ¡ng


3. Gá»­i Cho Anh 2 (Phim Ngắn) – Khởi My


4. Con BÆ°á»›m Xuân – Hồ Quang Hiếu


5. Thá»±c Sá»± Anh Rất Sợ – Akira Phan


Top 5 BXH Album Việt Nam:


1. Xuân 2014 – Thanh Thảo


2. Là Người Em Đã Yêu Vol.5 – Ngô Kiến Huy


3. Follow Me (Album 2.0) – 365DaBand


4. Ngày Ấy Bạn Và Tôi – Lynk Lee


5. Làm Sao Để Quên Em – Du Thiên





xalo.vn – News



Khởi My "đại náo" BXH cuối năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét