Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Miễn phí tải game Audition phiên bản Mobile


Tuy nhiên dù là webgame hay game client thì loạt game vÅ© đạo kể trên vẫn mang mô-típ chung là “anh hùng bàn phím” nên việc Au Mobile ra mắt đã đánh dấu má»™t cách tÆ°Æ¡ng tác khác dành cho game thủ thích “phiêu” cùng âm nhạc.


Tải phiên bản dành cho IOS ( Các phiên bản Iphone, Ipad … ): Bấm đây.


Tải phiên bản dành cho Android ( Các máy chạy hđh Android ): Bấm đây.


Đồ họa


Au Mobile gần nhÆ° là bản sao về đồ họa so vá»›i Audition của T3 Entertainment (Hàn Quốc) – sản phẩm đã quen mặt vá»›i game thủ Việt Ä‘am mê vÅ© đạo.


Miễn phí tải game Audition phiên bản Mobile - 1


Tất nhiên với hạn chế của nền tảng mobile, hình ảnh trong game giống như bản vẽ tay hơi cứng và kém mượt mà so với bản PC nhưng những nhân vật chibi, bối cảnh trong Au Mobile cũng được mô phỏng gần giống nhất có thể. Các tòa nhà với ánh đèn neon quen thuộc là Siêu thị (shop thời trang), Dancing Hall (đài truyền hình), Fam.


Miễn phí tải game Audition phiên bản Mobile - 2


Hình ảnh các vũ công, phông nền sàn nhảy, phòng chờ, ánh sáng đều mang cảm giác khá bắt mắt. Bên cạnh đó, Game thủ có thể lựa chọn việc tắt phông nền hoặc cố định góc nhìn để tập trung vào các bước nhảy hơn tuy nhiên việc cố định góc nhìn sẽ khiến người chơi zoom hơi sát vào nhân vật khiến giao diện có vẻ tù túng, không thoáng. Đây là một trong những hạn chế của bản mobile.


Gameplay


Gỡ lại má»™t vài thiếu sót ở đồ họa, gameplay của Au Mobile được xem là Ä‘iểm nhấn bởi việc thay đổi thói quen chÆ¡i game từ sát thủ bàn phím (ấn phím Ä‘iên cuồng) thành siêu nhân lả lÆ°á»›t (nhấn-kéo-thả). Cụ thể, nếu ở Audition, việc ấn thật nhanh tổ hợp phím lên-xuống-trái-phải rồi “cạch” phím khoảng cách nhiệt tình thì game thủ Au Mobilesẽ phải chạm chạm, thả thả thật khéo léo.


Miễn phí tải game Audition phiên bản Mobile - 3


Nhảy tiết tấu: căn để ấn nút trái-phải đúng ô nhịp điệu


Miễn phí tải game Audition phiên bản Mobile - 4


Nhảy thường: chạm nút hoặc kéo nút rồi “dứt Ä‘iểm” khi sóng tá»›i khe nhạc


Miễn phí tải game Audition phiên bản Mobile - 5


Nhảy bong bóng: chạm mọi bong bóng trên màn hình để đạt combo


Tuy cÅ©ng là lối chÆ¡i dạng nhịp Ä‘iệu nhÆ° các game vÅ© đạo khác nhÆ°ng Au Mobile sá»­a đổi các chế Ä‘á»™ để phù hợp vá»›i màn hình cảm ứng. Nhiều game thủ cho rằng phiên bản mobile dá»… dàng hÆ¡n vì thích “chọc” đâu thì “chọc” nhÆ°ng đều phải thay đổi ý kiến sau khi hụt hÆ¡i chạm bong bóng hoặc lẫn lá»™n trái phải khi hàng loạt nút xuất hiện. Rõ ràng, sá»± đổi má»›i trong gameplay đã phần nào khỏa lấp các việc thiếu vắng các chế Ä‘á»™ kinh Ä‘iển của AuditionnhÆ° crazy, dynamic, 8k hoặc del. Dẫu vậy, việc không phân tách cú finish mà chỉ cho người chÆ¡i tạm nghỉ giữa bài xem nhân vật nhảy Show Time không khỏi khiến 1 vài fan cuồng Audition hụt hẫng.


Âm nhạc


Kho âm nhạc được mở rộng dần, từ 30 bài hát lúc ra mắt, các phiên bản Update được cập nhật 2 tuần 1 lần, bổ sung hàng loạt ca khúc hot nhất vào ứng dụng.


Miễn phí tải game Audition phiên bản Mobile - 6


Thời trang


Hệ thống shopping cho các Game thủ tha hồ lựa chọn những bộ cánh thời trang mình ưa thích, những món đồ độc đáo, lạ cũng được NPH cập nhật liên tục.


Miễn phí tải game Audition phiên bản Mobile - 7


Au Mobile cho phép game thủ trang trí từ tóc, mặt, quần áo cÆ¡ bản cho đến các phụ kiện nhÆ° nhẫn, cánh, balo, cài tóc…nên những game thủ Æ°a chÆ°ng diện sẽ phải dè chừng túi tiền.


Tải phiên bản dành cho IOS ( Các phiên bản Iphone, Ipad … ): Bấm đây.


Tải phiên bản dành cho Android ( Các máy chạy hđh Android ): Bấm đây.





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Miễn phí tải game Audition phiên bản Mobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét