Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Mới đầu năm Arsenal đã nhận hung tin


M.U – Tottenham: Tiếng thét chào năm má»›i Chào 2014, Messi cùng bồ ngồi võng chÆ¡i đàn! CR7 được fan “bá»±” M.U chọn là VĐV của năm Barca “hot” nhất trên các mạng xã há»™i


Cụ thể, trong trận tiếp Cardiff đêm nay thuộc vòng 20 Premier League, Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Olivier Giroud, người đã dính chấn thương mắt cá sau trận thắng Newcastle 1-0. Đây là tổn thất lớn với HLV Wenger bởi ông không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung phong.




Chelsea, Arsenal, Mourinho, Wenger, Ozil, Ivanovic, Hazard, Man City, Liverpool
Giroud dính chấn thương mắt cá ở trận thắng Newcastle 1-0


Chưa hết, cơn bão chấn thương ở Emirates còn khiến Giáo sư choáng váng khi những nhân tố trụ cột khác như Tomas Rosicky, Kieran Gibbs (chấn thương bắp chân), Jack Wilshere (mắt cá), Theo Walcott (vai), Nacho Monreal và Thomas Vermaelen (ốm) đều có khả năng phải ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu.

Điều tệ hại với Pháo thủ là trước đó, họ đã mất 2 trụ cột ở hàng tiền vệ là Aaron Ramsey và Mesut Ozil. Đó là chưa kể 2 ca chấn thương dài hạn của Alex Oxlade-Chamberlain và Alou Diaby.


Tính tổng cộng, khoảng 11 cầu thủ quan trọng của Arsenal có khả năng không thể ra sân trong trận tiếp Cardiff đêm nay. Đây là hệ quả trực tiếp từ việc Arsenal phải cày ải liên tục trong bối cảnh lực lượng không được đảm bảo. Nhiều khả năng HLV Wenger buộc phải xếp những cầu thủ chấn thương lên băng ghế dự bị để đảm bảo thủ tục trận đấu.


“Chúng tôi có 2 giai Ä‘oạn cá»±c kì khó khăn, cá»™ng vá»›i việc phải thi đấu 8 trận ở Champions League kể từ đầu mùa giải. Chúng tôi thi đấu vá»›i Chelsea vào thứ Hai trong khi các Ä‘á»™i bóng khác được thi đấu vào thứ Bảy. Đó là bất lợi lá»›n! Sẽ có má»™t cuá»™c kiểm tra để biết ai có thể ra sân”, HLV Wenger lo lắng chia sẻ.


Cơn bão chấn thương ở Emirates một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh với Arsenal. Họ đã vô địch lượt đi Premier League nhưng sẽ khó duy trì vị trí ấy tới khi hết mùa nếu không củng cố lực lượng trong phiên chợ Đông.


Theo Hải Nam (bongdaso)





xalo.vn – News



Mới đầu năm Arsenal đã nhận hung tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét