Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Những xác chết bí ẩn trong rừng vắng (Kỳ 2)


Một người đàn ông được cho là hung thủ gây nên cái chết của cô bé Lyubov đã treo cổ tự tử. Quá trình điều tra tạm ngừng khép lại, người ta tin rằng hung thủ đã chọn cái chết để tự cứu chuộc mình. Nhưng một nạn nhân khác lại được tìm thấy.


Những nạn nhân xấu số


Chưa đầy hai tháng sau khi phát hiện ra thi thể Lyubov, một công nhân đường sắt khi đang đi bộ dọc theo đường sắt đến khu công nghiệp Shakhty thì bất ngờ vấp phải một cái xác. Theo xác định ban đầu, cái xác có thể đã nằm đây khoảng 6 tuần, đó là xác một cô gái đã trưởng thành.


Nạn nhân nằm trong tư thế úp sấp, hai chân dang rộng, trên cơ thể có nhiều vết đâm, cả trên hốc mắt. Theo các nhà điều tra, chi tiết này có sự tương đồng với vụ án của Lyubov hai tháng trước đó.


Không có bất cứ thông tin gì về nạn nhân tại hiện trường, không có thông báo về vụ mất tích nào trong khu vực. Vụ án không có hướng giải quyết.


Một tháng sau đó, một công nhân thu mua gỗ trong rừng tại khu vực phía Nam lại phát hiện một thi thể người phụ nữ nằm úp sấp. Nạn nhân không mặc quần áo, cơ thể được che bởi rất nhiều những cành cây. Trên người nạn nhân có rất nhiều vết đâm và đặc biệt hốc mắt cũng có vết tra tấn. Danh tính nạn nhân không được xác định.


Rõ ràng có sự liên kết lớn giữa ba vụ án. 3 nạn nhân được tìm thấy có thể là mục tiêu của một kẻ giết người, hiếp dâm hành loạt. Nhưng không ai thừa nhận điều đó, đặc biệt là giới báo chí.


Cánh sát trưởng Major Fetisov đã thành lập một tổ chuyên án đặc biệt gồm 10 người để tiến hành điều tra với quyết tâm ngăn chặn mối đe dọa cho những cô gái trẻ.


Thiếu úy Viktor Burakov, 37 tuổi có đã được Major Fetisov tin tưởng lựa chọn, thời điểm đó là tháng 1/1983.


Cũng trong tháng đó, nạn nhân thứ thứ 4 được tìm thấy, là một phụ nữ trẻ. Theo các nhà điều tra, cô đã bị giết chết 6 tháng trước đó. Hiện trường gần với khu vực cái xác thứ hai được phát hiện.


Trên người nạn nhân vẫn đầy những vết dao, một số quần áo được tìm thất gần khu vực đó. Không xác định rõ danh tính nạn nhân.


Các nhân viên Ä‘iều tra giả thuyết hung thủ là kẻ bạo dâm và gọi hắn là “Maniac”.


Chi tiết hốc mắt của cả 4 nạn nhân đều có dấu vết tấn công khiến cảnh sát thực sự chú ý. Liệu hung thủ gì bất thường khiến cho hắn có sự ác cảm khi đối mặt với cái nhìn của nạn nhân?


Không có những bằng chứng xác thực để định hướng cuộc điều tra.


Thiếu úy Burakov chỉ thực sự bắt tay vào việc khi nhận được thông tin mất tích của một cô bé 10 tuổi từ khu thị trấn gần với hiện trường.


Giả thuyết mới


Má»™t cô bé 10 tuổi, Olga Stalmachenok mất tích trên đường Ä‘i học đàn. Không ai còn nhìn thấy cô bé sau ngày hôm đó. Cha mẹ cô bé nhận được má»™t tấm bÆ°u thiếp từ má»™t người có tên là ” Kẻ bạo dâm” vá»›i thông báo con gái họ Ä‘ang ở trong rừng và cảnh báo sẽ có thêm 10 người nữa là nạn nhân của hắn. Thiếu úy Burakov bác bỏ Ä‘iều này và coi đó nhÆ° má»™t trò đùa, nhÆ°ng anh cÅ©ng lo ngại rằng Olga đã bị giết chết.


4 tháng sau đó, xác Olga được tìm thấy trong một khu vực vắng cách nhạc viện nơi cô bé theo học khoảng 3 dặm. Xác cô bé không một mảnh vải trên người nằm trong một máy kéo tự động của một trang trại.


Thời Ä‘iểm cô bé bị mất tích và bị giết hại là vào mùa đông, tuyết rÆ¡i kín khu vá»±c phía Nam, nên các xác được “bảo quản” khá tốt. Vết dao đâm trên người cô bé dá»… đàng được nhìn thấy. Có vết đâm trên đầu, vùng ngá»±c và dạ dày. Và cÅ©ng nhÆ° những nạn nhân khác, hốc mắt Olga cÅ©ng bị đâm nhiều nhát.


Burakov biết rằng mình đang đối mặt với một cuộc điều tra khó khắn khi hung thủ là kẻ ra tay rất dã man nhưng cũng rất tinh khôn khi không để lại bất cứ bằng chứng nào.


Tổ chuyên án quyết định tập trung và điều tra những đối tượng tội phạm tình dục được biết đến trong khu vực.


Tuy nhiên, hướng điều tra này bị loại bỏ ngay khi một nạn nhân nam được tìm thấy gần khu vực khu công nghiệp Shakhty. Lourie cậu bé 15 tuổi được phát hiện với nhiều vết dao đâm tương tự ở người và vùng hốc mắt.


Hai tháng sau, nạn nhân thứ 6 được tìm thấy cũng là một bé trai 8 tuổi. Cách ra tay của hung thủ hoàn toàn giống nhau.


Các nhà điều tra giả thuyết, liệu hung thủ giết người có nhằm mục đích phục vụ nghi lễ quái gỡ nào đó hay không ?


Còn bao nhiêu người là nạn nhân của “Maniac” ? Hắn là ai và mục đích giết người là gì? Mời các bạn đón đọc Những xác chết bí ẩn trong rừng vắng (Kỳ 3) vào SÁNG SỚM ngày 02/01/2014.





xalo.vn – News



Những xác chết bí ẩn trong rừng vắng (Kỳ 2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét