Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Người Hà Nội xếp hàng mua LG Lu6200 trong giá rét


Thương hiệu lớn, cấu hình khủng, nhiều tính năng cao cấp, màn hình cực đẹp cùng mức giá siêu rẻ là những yếu tố làm nên thành công của chiếc điện thoại LG Lu6200 này.


Người Hà Nội xếp hàng mua LG Lu6200 trong giá rét - 1


Trong đợt khuyến mại Giáng sinh vừa rồi đã có hàng trăm người xếp hàng chờ tới lượt mua LG Lu6200 tại Smile Mobile 162 Hoàng Văn Thái, Hà Nội.


Người Hà Nội xếp hàng mua LG Lu6200 trong giá rét - 2


Những người này hầu hết là những người trẻ, am hiểu về smartphone và công nghệ.


Người Hà Nội xếp hàng mua LG Lu6200 trong giá rét - 3


Bạn Hoàng – sinh viên đại học Bách Khoa cho biết: “Mình học khoa công nghệ thông tin nên nhu cầu sở hữu má»™t chiếc smartphone để phục vụ cho việc học tập và tra cứu là cấp thiết nhÆ°ng thời gian vừa rồi tìm mãi không được chiếc Ä‘iện thoại Æ°ng ý vì…là sinh viên nên tài chính không được dÆ° dả lắm (cười). Tình cờ mình đọc trên mạng và mình biết đến chÆ°Æ¡ng trình khuyến mãi của Smile Mobile. Lúc đầu mình cÅ©ng nghÄ© má»™t chiếc máy 3 triệu đồng khó có thể được nhÆ° “quảng cáo”. NhÆ°ng khi đến tận nÆ¡i trải nghiệm, thá»±c sá»± Ä‘á»™ nét và sáng của màn hình cÅ©ng nhÆ° máy ảnh 8Mpx đã hoàn toàn thuyết phục mình”.


Người Hà Nội xếp hàng mua LG Lu6200 trong giá rét - 4


Bác Đôn – nhà ở gần Hoàng Văn Thái cÅ©ng cho biết: “tôi cÅ©ng có tuổi rồi, mắt hÆ¡i kém nên cần tìm má»™t chiếc máy nào màn hình phải to và nét má»™t chút, mấy cái Ä‘iện thoại rẻ rẻ tiền màn hình nó cứ mờ mờ. Còn iPhone thì màn hình bé quá. Thấy đứa con nó mách cho cái Ä‘iện thoại LG 6200 này bán tại cá»­a hàng Smile Mobile gần nhà, tôi chạy qua xem thấy thích quá nên mua luôn 2 cái: tôi dùng 1 cái, bà nhà tôi dùng 1 cái. Màn hình đúng là nét thật”.


Người Hà Nội xếp hàng mua LG Lu6200 trong giá rét - 5


Không chỉ sở hữu màn hình cực nét, camera 8Mpx của LG Lu6200 còn cho chất lượng ảnh cực tốt.


Bạn Huyền – là má»™t “nhiếp ảnh gia nghiệp dư” – theo nhÆ° bạn tá»± nhận nói rằng: “mình hay phải Ä‘i ra ngoài để chụp ảnh cho các đề tài và công việc của mình. Hồi trÆ°á»›c toàn phải vác theo cái máy ảnh DSLR cồng kềnh của Canon nhÆ°ng từ khi sá»­ dụng LG Lu6200 mua tại Smile Mobile mình đã không phải mang chiếc DSLR theo nữa. Chiếc LG Lu6200 này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sá»­ dụng của mình”.


Người Hà Nội xếp hàng mua LG Lu6200 trong giá rét - 6


Ảnh chụp từ điện thoại LG Lu6200


Bên cạnh đó, LG Lu6200 còn được trang bị hàng loạt tính năng khủng trên các dòng cao cấp khác của LG như: Qmemo (Quick Memo) giúp bạn ghi chú nhanh tại bất kì cửa sổ nào.


Người Hà Nội xếp hàng mua LG Lu6200 trong giá rét - 7


Hay QSlide giúp bạn làm việc đa tác vụ cực kì nhanh chóng. Hãy tưởng tượng bạn đang lướt web mà cần tính toán, khi đó QSlide sẽ giúp bạn.


Người Hà Nội xếp hàng mua LG Lu6200 trong giá rét - 8


Mặc dù có mức giá khá rẻ và được xếp ở phân khúc giá rẻ – tầm trung, tuy nhiên Lu6200 sở hữu công nghệ 4G thời thượng chỉ có trên các dòng máy cao cấp. Điểm trừ của công nghệ này là nó đốt pin khá nhanh.


Người Hà Nội xếp hàng mua LG Lu6200 trong giá rét - 9


Cùng xem video đập hộp và trên tay sản phẩm cực hot này tại đây


Phụ kiện đi kèm máy gồm có: sạc, cáp, tai nghe, ngoài ra còn có thêm một dock và pin phụ để bạn có thể thay pin trong trường hợp máy hết pin.


Tham khảo địa chỉ mua máy:


Smile Mobile – 162 Hoàng Văn Thái, Hà Ná»™i.


Website: SmileMobile.vn


Điện thoại: 04.6675.7519.


Hotline: 0919.68.9119.


Cơ hội cho 20 khách hàng nhanh nhất khi mua máy tại Smile Mobile dịp năm mới này: giảm 500 nghìn còn 2 triệu 500 nghìn đồng.


Khách mua hàng ở xa có thể mua theo hình thức COD: nhận hàng má»›i phải thanh toán tiền – đảm bảo 100% an toàn cho khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ: 0919.68.9119.


Thời gian khuyến mại đến hết 5/1/2014.


Máy bán ra được bảo hành 12 tháng. 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Người Hà Nội xếp hàng mua LG Lu6200 trong giá rét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét