Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

VCW 2013: Triển lãm quốc tế - kỷ nguyên công nghệ số 2013


Từ ngày 30,31/8 – 1/9/2013, Tập Ä‘oàn dữ liệu quốc tế IDG ASEAN sẽ tổ chức Há»™i chợ Triển lãm Quốc tế Ká»· nguyên công nghệ số - VCW lần thứ 18 năm 2013 (Vietnam Consumer Digital World Expo 2013) tại Trung tâm Há»™i nghị – Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Sau 17 lần tổ chức, Triển lãm Quốc tế Ká»· nguyên công nghệ số - VCW đã trở thành cầu nối giữa các nhà sản xuất, phát triển công nghệ vá»›i người tiêu dùng. Đây được xem là triển lãm công nghệ thông tin uy tín hàng đầu Việt Nam, ngang tầm khu vá»±c.


Trong lần triển lãm thứ 18 này, tổng diện tích trưng bày sản phẩm lên đến trên 4.000m2 với gần 200 gian hàng của hơn 100 công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước, chia thành các nhóm sản phẩm: Thiết bị phần cứng và thiết bị văn phòng; Thiết bị âm thanh kỹ thuật số; Thiết bị hình ảnh kỹ thuật số; Thiết bị viễn thông và di động; Thiết bị công nghệ truyền thông; Thiết bị dân dụng; Gaming; Sản phẩm phần mềm và ứng dụng… Dự đoán, các sản phẩm sẽ gây ấn tượng mạnh cho khách hàng trong triển lãm lần này là: Nhóm smartphone sử dụng chip Qualcomm; Nhóm sản phẩm máy tính, tablet: Lenovo, Hasee, Tianbo, Gotech, Vmax, Uc-Logic…; Nhóm sản phẩm âm thanh như Koss, Philips…; Nhóm sản phẩm hình ảnh kỹ thuật số như  Pentax, GoPro… ; Nhóm sản phẩm bảo mật như GPI…; Nhóm sản phẩm ứng dụng giải trí có Musicwave, Guinness, Music Code, Jarguar Suhyoung…


 


Chủ đề chính của triển lãm VCW lần thứ 18 này là giới thiệu hệ thống và xu hướng phát triển của các ứng dụng di động trên thế giới. Hiện nay, các thiết bị di động cá nhân đang trở nên phổ biến và giá thành của các sản phẩm ứng dụng đi kèm ngày một giảm đã đem lại nhiều cơ hội cho các lập trình viên, các công ty sản xuất phần mềm. Tuy nhiên, điểm yếu của hầu hết các lập trình viên Việt Nam là chưa cập nhật được tình hình và xu hướng phát triển ứng dụng di động trên thế giới. BTC Triển lãm VCW lần thứ 18 mong muốn thông qua triển lãm này, các lập trình viên Việt Nam sẽ có được những thông tin cập nhật, xu hướng và cả những bài học về phát triển ứng dụng di động nhằm xác định cho mình con đường phát triển riêng, độc đáo để đi đến thành công, góp phần vào sự phát triển của nền công nghệ Việt Nam.


Song song vá»›i triển lãm VCW 2013, Tập Ä‘oàn dữ liệu quốc tế IDG ASEAN sẽ giá»›i thiệu há»™i thảo – triển lãm DEMO ASEAN. Sau hÆ¡n 22 năm có mặt tại nhiều quốc gia trong khu vá»±c Châu MÄ©, Châu Âu, và châu Á, DEMO đã đạt được rất nhiều thành công và trở thành sá»± kiện công nghệ thông tin uy tín hàng đầu thế giá»›i. Theo thống kê sÆ¡ bá»™, Æ°á»›c tính gần 25% trong tổng số gần 20.000 các sản phẩm giá»›i thiệu trong sá»± kiện DEMO đã được các nhà đầu tÆ° mua lại hoặc đầu tÆ° nâng cấp thành các sản phẩm hữu hiệu, mang lại giá trị lợi nhuận khổng lồ. Há»™i thảo DEMO ASEAN lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam này là nÆ¡i những quỹ đầu tÆ° trong nÆ°á»›c và quốc tế nhÆ° IDG Ventures, DFJ VinaCapital, Right Ventures, Sequoia Ventures, Unitus impact… Ä‘ang tìm kiếm cÆ¡ há»™i ở thị trường Việt Nam. Ngoài ra, còn có hàng chục chuyên gia công nghệ trong và ngoài nÆ°á»›c tham gia góp ý, nhận định về sản phẩm. Trong há»™i thảo, sẽ có hÆ¡n 20 công ty khởi nghiệp đến từ Việt Nam và các nÆ°á»›c lân cận tham gia thuyết trình về sản phẩm. DEMO ASEAN là má»™t cuá»™c Ä‘ua tranh trí tuệ nhằm vÆ°Æ¡n lên chiếm lÄ©nh vị trí hàng đầu trong thị trường công nghệ thông tin Việt Nam cÅ©ng nhÆ° tìm kiếm cÆ¡ há»™i trở thành 1 trong Top 5 nhóm thắng cuá»™c đến tham dá»± Demo Fall tại Thung lÅ©ng Silicon, Hoa Kỳ vào tháng 10 tá»›i. Dá»± kiến, sẽ có khoảng gần 1.000 khách mời tham dá»± chÆ°Æ¡ng trình triển lãm và há»™i thảo DEMO lần này.


Tài trợ chính cho VCW 2013 là Qualcomm – nhà sản xuất chipset cho smartphone và tablet hàng đầu thế giá»›i. Trong triển lãm, Qualcomm sẽ phối hợp vá»›i các nhà sản xuất HTC, LG, Nokia, QMobile, Mobistar lần lượt giá»›i thiệu những má»™t số mẫu smartphone, tablet má»›i nhất được được trang bị bá»™ vi xá»­ lý Qualcomm ® SnapdragonTM. Các thiết bị này đều có cấu hình cao, đáp ứng nhu cầu Ä‘a dạng của người sá»­ dụng… Ngoài ra, triển lãm VCW 2013 còn nhận được sá»± bảo trợ thông tin từ hàng chục Ä‘Æ¡n vị báo chí, truyền hình lá»›n trong và ngoài nÆ°á»›c.


Với những đổi mới trong công tác tổ chức, VCW 2013 sẽ là sự kiện công nghệ uy tín, thu hút nhiều đối tượng quan tâm tới công nghệ tham gia, là cơ hội quảng bá thương hiệu của công ty và mở rộng các hoạt động hợp tác kinh doanh của doanh nghiệp. 


Mời bạn xem thêm: Ngắm PG triển lãm công nghệ VCW 2012


LongK




Techz.vn RSS



VCW 2013: Triển lãm quốc tế - kỷ nguyên công nghệ số 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét