Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Đọc LINE2day, nhận ngay iPhone sành điệu


Đọc LINE2day, nhận ngay iPhone sành điệu

Chương trình quà tặng dành cho độc giả LINE2day



Thứ Ba, ngày 27/08/2013 14:00 PM (GMT+7)


Chương trình bắt đầu từ ngày 26/8 và kéo dài tới hết ngày 3/9. Qua đó, độc giả khi đọc tin bài trên LINE2day sẽ có thể gặp các stickers đáng yêu mang tới cơ hội may mắn. Sau khi chọn hình stickers và điền thông tin cá nhân, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.



MỜI CÁC BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG BÀI VIẾT CHỌN LỌC VỀ VI TÍNH VÀ INTERNET, THỦ THUẬT VÀO LÚC 7H30, 13H, VÀ 16H CÁC NGÀY TRONG TUẦN, TẠI 24H.COM.VN





Giải thưởng lớn nhất là 01 chiếc iPhone 5 sành điệu dành cho độc giả may mắn nhất. Ngoài ra, LINE2day cũng dành tặng 10 gấu LINE cùng 100 thẻ cào điện thoại cho các độc giả thân thiết của trang tin.  Chi tiết thể lệ chương trình sẽ được đăng tải công khai tại http://line2day.vn/event/event.ksn


Đọc LINE2day, nhận ngay iPhone sành điệu - 1


Chương trình quà tặng dành cho độc giả LINE2day


Với mục tiêu là trang tin giải trí Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam, LINE2day hàng ngày mang tới cho độc giả hàng trăm tin bài về showbiz Hàn Quốc. Đây là con số tin bài “khổng lồ” nếu so sánh với phần lớn các chuyên trang giải trí hiện nay. Tin bài nhiều và cập nhật liên tục khiến nội dung thông tin của LINE2day trở nên đồ sộ và “chiếc áo cũ” ngày một trở nên chật hẹp với tốc độ phát triển của trang tin.


Thay đổi lớn nhất là phần tin nổi bật sẽ được tăng lên thành 6 tin bài với khung ảnh lớn, tăng khả năng truyền tải thông tin. Phong cách phối màu mới cũng tươi sáng, đa sắc hơn phù hợp với các nội dung giải trí phong phú và trẻ trung của LINE2day .


Song song với thay đổi giao diện, LINE2day cũng từng bước hoàn thiện nội dung với các bài phỏng vấn sâu với nghệ sĩ, các góc nhìn đánh giá toàn diện và hấp dẫn về các góc tối – sáng của hoạt động giải trí trong nước, quốc tế. Đặc biệt, mảng nội dung Hàn Quốc vẫn là ưu thế số 1 của LINE2day khi trang tin được cung cấp thông tin độc quyền, chính xác từ các hãng thông tấn, công ty giải trí Hàn Quốc.




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Đọc LINE2day, nhận ngay iPhone sành điệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét