Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Tải dữ liệu lên 871 "đám mây" cùng lúc


Phiên bản mới nhất của phần mềm FileUploader 6.6.0 hỗ trợ tổng cộng 871 “đám mây” khác nhau để người dùng tải dữ liệu lên cùng lúc, rất nhiều trong số đó không yêu cầu đăng ký tài khoản nên chỉ việc chọn dữ liệu là có thể nhấn nút tải lên ngay lập tức. 871 địa chỉ này được phân làm các nhóm File, Multi, Video và Image, tại mỗi nhóm sẽ cho biết số dịch vụ đang hoạt động hay không hoạt động được bằng FileUploader.


Tải dữ liệu lên 871 "đám mây" cùng lúc - 1


Danh sách 871 các dịch vụ và thông tin cụ thể.


Đặc biệt, giao diện của FileUploader đã được Việt Hóa mặc dù còn một số lỗi. Nếu muốn chuyển đổi ngôn ngữ, bạn chọn trong danh sách Language. Hoàn thành Việt Hóa giao diện FileUploader, bạn sẽ dễ dàng hiểu được những tùy chọn của chương trình, tuy nhiên, một số trường hợp người dùng để giao diện Tiếng Anh vẫn dễ thao tác hơn do các từ ngữ chuyên ngành khá lạ lẫm khi dịch sang Tiếng Việt.


Tải dữ liệu lên 871 "đám mây" cùng lúc - 2


Những ngôn ngữ mà FileUploader hỗ trợ, có Tiếng Việt.


Để đưa một tập tin lên các dịch vụ mà FileUploader có hỗ trợ, đầu tiên bạn nhấn nút “Thêm tập tin”, rồi chọn tập tin cần xử lý. Sau đó, chọn những “đám mây” muốn chứa tập tin này từ danh sách “Trang chủ lưu trữ tập tin”. Lưu ý, cần đánh dấu vào Multiselect thì mới có thể chọn nhiều dịch vụ cùng lúc.


Bên cạnh đó, bạn chú ý thiết lập chế độ upload là Bắt đầu tải lên (tập tin được tải lên đồng loạt các dịch vụ tại cùng một thời điểm) hoặc Xếp hàng chờ tải lên (tập tin sẽ lần lượt được tải lên từng dịch vụ). Đối với những “đám mây” không yêu cầu đăng nhập tài khoản, tập tin sẽ được tải lên ngay lập tức. Ngược lại, với những dịch vụ yêu cầu phải đăng nhập tài khoản thì người dùng cần khai báo tài khoản trước, bằng cách đánh dấu vào “use account”.


Sau khi hoàn thành tải lên, đường dẫn tương ứng với từng “đám mây” sẽ hiển thị ở bên dưới giao diện, bạn nhấn chuột phải vào đó, chọn Sao chép vào bộ nhớ tạm.


Tải dữ liệu lên 871 "đám mây" cùng lúc - 3


Giao diện chính của FileUploader.


Về cơ bản, FileUploader thích hợp với những ai có nhu cầu chia sẻ dữ liệu đồng loạt hoặc lưu tạm để dùng một lần. Còn để quản lý hiệu quả tài khoản “đám mây” của mình, các bạn nên thao tác trực tiếp từ trang chủ dịch vụ hoặc các phần mềm chính chủ của dịch vụ đó, nhớ đó còn có thể tận dụng tính năng đồng bộ hóa, sao lưu,… của “đám mây” đang dùng.



Xem thêm chủ đề:Upload du lieu, tai du lieu cung luc, dich vụ luu tru, host mien phi, dam may, data, cong nghe thong tin, cntt, cong nghe, thong tin cong nghe, ttcn, bao, tin tuc, vn



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Tải dữ liệu lên 871 "đám mây" cùng lúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét