Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Điểm mặt 10 ưu điểm của Nokia Lumia 625


Màn hình 4.7 inch cho không gian thao tác thoáng rộng


Giữ kỷ lục là chiếc điện thoại sở hữu màn hình lớn nhất hiện nay của Nokia, Lumia 625 mang đến cho người dùng nhiều tiện ích cũng như trải nghiệm thú vị khi lướt web, xem video hay chơi game. Bên cạnh đó, màn hình của Lumia 625 còn được trang bị cảm ứng siêu nhạy Super Sensitive Touch đã xuất hiện trên dòng Lumia 920 cao cấp cho phép chạm trượt chính xác bằng găng tay hay các vật kim loại. Máy sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và chống chói hiệu quả.


Điểm mặt 10 ưu điểm của Nokia Lumia 625 - 1


Đàm thoại liên tục trong 24 giờ


Điểm mặt 10 ưu điểm của Nokia Lumia 625 - 2


Pin khỏe luôn là thế mạnh của các dòng điện thoại Nokia và ưu điểm này tiếp tục được phát huy ở Lumia 625. Nhờ dung lượng pin 2.000mAh cho thời gian chờ lên đến 23 ngày, Lumia 625 khiến bạn yên tâm hơn khi mang theo máy trong những chuyến đi dài ngày. Pin còn đủ khỏe để phát nhạc tối đa là 90 giờ hay lướt web bằng Wifi trong 8,7 giờ liên tục.


Chạy hệ điều hành Windows Phone 8 có sẵn bản Amber


Điểm mặt 10 ưu điểm của Nokia Lumia 625 - 3


Lumia 625 sở hữu cấu hình khá ổn dù thuộc phân khúc smartphone tầm trung bao gồm chip lõi kép Snapdragon S4 1GHz, RAM 512MB, chạy Windows Phone 8 mới nhất. Sản phẩm có sẵn bản cập nhật phần mềm Amber đồng nghĩa với việc người dùng sẽ được trải nghiệm ứng dụng Nokia Smart Camera thú vị tương tự như trên Lumia 925. Ngoài ra, nhờ việc cập nhật người dùng cũng có thể cài đặt Nokia Pro cam và tùy chỉnh thao tác chụp ảnh chuyên nghiệp với Lumia 625.


Nokia Smart Cam và Nokia Cinemagraph


Nguyên lý hoạt động của Nokia Smart Cam là chụp một loạt khoảng 10 bức ảnh và lựa chọn các tính năng đi kèm để có được bức ảnh hoàn hảo. Bên cạnh đó, người dùng còn được gặp lại ứng dụng Cinemagraph đang “gây sốt” trong giới trẻ. Nhờ khả năng chủ động hoàn toàn trong việc chọn vùng tĩnh và vùng động, Cinemagraph sẽ giúp bạn tạo nên những hình ảnh đẹp, độc đáo mà không cần chỉnh sửa trên máy tính.


Điểm mặt 10 ưu điểm của Nokia Lumia 625 - 4


Camera chính 5MP với nhiều ứng dụng thông minh


Cảm giác thoải mái hơn khi cầm


Có thiết kế tương đồng với Lumia 620 đã “gây bão” vào mùa hè 2012, Lumia 625 “ngoại cỡ” xuất hiện với độ mỏng chỉ 9.2mm so với 11mm của người tiền nhiệm. Bên cạnh đó, trong khi Lumia 620 chỉ nặng 127 gram thì trọng lượng của Lumia 625 lại chạm mốc 159 gram, một phần là vì màn hình được phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 2. Sự thay đổi này không hề gây phiền toái, trái lại mang đến cảm giác đằm tay và chắc chắn hơn nhất là đối với người dùng là phái mạnh.


Điểm mặt 10 ưu điểm của Nokia Lumia 625 - 5


Độ mỏng “như không” của Nokia Lumia 625


Vỏ màu thời trang có thể thay thế


Điểm mặt 10 ưu điểm của Nokia Lumia 625 - 6


Thiết kế tươi trẻ, màu sắc bắt mắt, Lumia 625 xuất hiện với 5 phiên bản cam, xanh, trắng, đen, vàng. Hiệu ứng bán trong suốt khiến màu sắc của máy có chiều sâu, trở nên thật sống động và lôi cuốn. Bộ vỏ nguyên khối tuyệt đẹp còn dễ dàng tháo lắp để bạn có thể đổi màu tùy theo sở thích, giữ cho vẻ ngoài của máy luôn mới như ban đầu.


Kho ứng dụng phong phú


Windows Phone đang từng bước phát triển và trở thành một trong ba nền tảng di động phổ biến nhất. Tính đến hiện nay, hệ sinh thái của Windows Phone đã vượt qua con số 160.000 ứng dụng. Từ Facebook, Zalo, cho đến Temple Run, tất cả đã sẵn sàng phục vụ cho mọi nhu cầu trong công việc, cuộc sống và giải trí của bạn.


Điểm mặt 10 ưu điểm của Nokia Lumia 625 - 7


Sự phát triển không ngừng của các ứng dụng trên nền tảng Windows Phone


Bộ nhớ khổng lồ


Ngoài bộ nhớ trong 8GB, thẻ nhớ ngoài hỗ trợ lên đến 64GB, Nokia còn miễn phí 7GB lưu trữ trên SkyDrive. Nhờ đó, dữ liệu quan trọng sẽ được sao lưu và dễ dàng chia sẻ với các thiết bị khác dùng chung tài khoản.


Kết nối Internet mượt mà


Tốc độ lướt web, tải dữ liệu của Lumia 625 khá ấn tượng, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm chơi game, tương tác với kho ứng dụng của Windows Phone và lướt web trên chiếc smartphone đa nhiệm này


HERE Maps, Drive, Transit


Cải tiến hơn về chức năng định vị, bộ ba HERE Maps, Drive, Transit giúp bạn tìm được các địa điểm cần đến ngay cả khi không trực tuyến.




Điểm mặt 10 ưu điểm của Nokia Lumia 625 - 8


Chương trình đặt hàng trước nhận ngay tai nghe độc quyền cho Nokia Lumia 625 Hiện nay, Nokia đang triển khai chương trình đặt hàng Lumia 625 và tặng ngay một tai nghe Coloud Knock chính hãng trị giá 650.000 đồng cho những khách hàng đầu tiên. Chương trình diễn ra từ 18/08 đến 31/08/2013 với số lượng quà tặng có hạn. Thông tin chi tiết truy cập http://www.nokia.com/vn-vi/cua-hang-dat-mua-nokia-lumia-625.




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Điểm mặt 10 ưu điểm của Nokia Lumia 625

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét