Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Giảm giá lớn cho sản phẩm Android TV Box


Android TV box là một máy nghe nhạc Media, một Netbook, một khung ảnh kỹ thuật số, một console game và một set-top internet, cung cấp giải trí truyền hình mới và mang đến cho bạn trải nghiệm internet TV mạnh mẽ.


Giảm giá lớn cho sản phẩm Android TV Box - 1


Android TV là một set-top box IPTV hệ điều hành Android 4.0 với giá cả hợp lý biến chuyển TV thông thường thành một Smart TV hay TV internet với nhiều tùy biến rộng và dễ dàng nâng cấp theo sự phát triển của hệ điều hành android.


Với Andoid TV box Mele A2000 bạn có thể xem YouTube, gọi Skype VoIP, lướt web trên màn hình lớn, thay đổi giao diện và tải về nhiều ứng dụng, hữu ích, game 3D sống động trực tiếp từ Market Android và nhiều phần mở rộng dựa trên nền tảng Android đang phát triễn vũ bão, chạy tất cả các ứng dụng android không dùng đến micro, chứ không như một số ứng dụng cứng nhắc nghèo nàn buit-in sẵn trong TV internet, Smart TV đang được quảng cáo rầm rộ với giá thành quá cao.


Bạn phải xử lý như thế nào chiếc TV vừa mới được mua không phải là TV internet, Smart TV? Đơn giản, bạn chỉ cần kết nối Android TV với TV qua cổng HDMI/AV OUT, WiFi hỗ trợ Full HD 1080 cho bạn giải pháp thông minh và tiết kiệm.


Kết nối:


Giảm giá lớn cho sản phẩm Android TV Box - 2


Đa dạng cổng xuất dữ liệu (output) cho bạn nhiều sự lựa chọn: HDMI, AV OUT, VGA, Optical.


Đa dạng cổng nhập dữ liệu (input): 3 USB, thẻ nhớ SD, modem,


Đặc biết MELE A2000 hỗ trợ khe gắn HDD Sata 2.5 inch / 3.5inch cho phép bạn xem phim ngay tại chiếc TV của mình ko cần thông qua máy tính.


Thiết kế dạng hộp, chắc chắn, tản nhiệt tốt tăng tuổi thọ chiếc TV BOX của bạn.






















Giảm giá lớn cho sản phẩm Android TV Box - 3

CPU ARM Cortex™-A9 cung cấp các khả năng đặc biệt ít tốn năng lượng hơn so với tiêu thụ bởi các nền tảng điện toán hiệu suất cao


Giảm giá lớn cho sản phẩm Android TV Box - 4GPU Open GL 3D bá»™ xá»­ lý đồ họa Graphics Processor Unit (GPU) Open GL 3D hiệu suất cao Mali-400, chống răng cÆ°a trong xá»­ lý game 3D.
Giảm giá lớn cho sản phẩm Android TV Box - 5Tích hợp module Wi-Fi 802.11b/g/n
Giảm giá lớn cho sản phẩm Android TV Box - 6Há»— trợ ổ cứng SATA HDD 2.5 inch, USB, đọc ná»™i dung lÆ°u trữ dung lượng lá»›n vá»›i hầu hết các định dạng video, âm thanh…
Giảm giá lớn cho sản phẩm Android TV Box - 7Cổng xuất HDMI 1.3 Digital Audio & Video, kết nối TV Ä‘á»™ nét cao qua cổng HDMI/YPbPr. HDMI 1.3 há»— trợ nhiều Ä‘á»™ phân giải 720 (50/60Hz)/ 1080i(50/60Hz)/ 1080p(50/60Hz).
Giảm giá lớn cho sản phẩm Android TV Box - 8Há»— trợ giải mã video Full HD 1080p. Há»— trợ video flash trá»±c tuyến lên đến 1080p. Há»— trợ hiển thị màn hình 480i đến 1080P
Giảm giá lớn cho sản phẩm Android TV Box - 9

Hỗ trợ Adobe Flash, HTML5, có thể lướt Internet mà không có bất kỳ vấn đề, xem các video flash trực tuyến trên Youtube, Yahoo và thậm chí cả Netflix, chơi game flash trực tuyến trên màn hình TV lớn tại nhà.


Giảm giá lớn cho sản phẩm Android TV Box - 10RAM 512M DDR2 dung lượng cao cho phép người dùng chạy Ä‘a nhiệm, dá»… dàng chuyển đổi giữa lÆ°á»›t web đọc E-book, game 3D và các ứng dụng khác.
Giảm giá lớn cho sản phẩm Android TV Box - 11Giao diện Ä‘a năng (Launcher) Hãy tận hưởng giao diện người dùng Ä‘a năng sinh Ä‘á»™ng, mặc định là giao diện Android, giao diện media player tinh giản, tùy biến giao diện người dùng thân thiện và 3D.
Giảm giá lớn cho sản phẩm Android TV Box - 12Há»— trợ Android Market, tìm kiếm và kiểm duyệt hÆ¡n 250.000 ứng dụng và game có sẵn để tải về, tổ chức theo thể loại, tùy chỉnh theo kinh nghiệm Android của bạn.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây


ANDROID BOX TV MELE A2000, chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, hỗ trợ khe gắn Sât (phim Full HD, 3D), đa dạng cổng xuất hình, thiết kế dạng hộp chắc chắn, tản nhiệt tốt tăng tuổi thọ Android Box TV của bạn.


Giá từ 2.400.000 VNĐ giảm chỉ còn 1.999.000 VNĐ


Tiến Phát computer


Địa chỉ: Số 173/14 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 08 3926 0239 – 08 3926 0238 – 091 5200 091
Website: http://phatloc.com.vn/




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Giảm giá lớn cho sản phẩm Android TV Box

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét