Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Nhà mạng dùng độc chiêu “hút” khách dùng 3G


Tiết kiệm hầu bao từng đồng mỗi lần đi chợ, kiên quyết không động một đồng tiền làm gia sư, sau gần 4 tháng, Thảo Liên, sinh viên Khoa báo chí, Học viện Báo chí đã sắm cho mình được chiếc dế xịn với đầy đủ các tính năng để phượt, lướt web, nghe nhạc, tra cứu tài liệu hay “tám” với bạn bè mọi lúc, mọi nơi suốt 24/7 mỗi khi rảnh rỗi. Chi phí lướt mạng, vấn đề khiến nhiều bạn trẻ luôn bận tâm, cũng không còn là vấn đề lớn đối với Liên do cô đăng ký sử dụng gói mobile internet Big MIU của MobiFone


“Sở hữu điện thoại Samsung Galaxy hay Iphone luôn là niềm mơ ước của em và nhiều bạn cùng lớp. Tuy nhiên, với sinh viên bọn em, có đủ tiền mua các loại điện thoại nói trên luôn là trở ngại lớn. Cách đây vài tháng, trong một lần vào mạng, em được biết MobiFone có dịch vụ tặng, giảm giá máy Samsung Galaxy S4 tới vài triệu đồng cho các thuê bao là khách hàng doanh nghiệp và mới đây đây nhất là dành cho cả khách hàng đăng ký dùng dịch vụ 3G của nhà mạng này. Để thực hiện ước mơ của mình, em đã phải thay đổi toàn bộ kế hoạch chi tiêu của mình. Đến nay, ước mơ của em đã thành hiện thực”, Liên chia sẻ.


Tiết kiệm được tiền khi đổi dế và thuận tiện hơn trong việc thanh toán các giao dịch qua mạng, chuyển tiền cho bạn bè thông qua việc sử dụng các dịch vụ 3G… lại là yếu tố chính khiến chị Hằng, nhân viên kinh doanh của một doanh nghiệp xuất nhập khẩu tại Hà Nội quyết định đăng ký dùng thêm gói cước mobile internet Big MIU.


“Công việc ngày càng bận rộn, thay vì phải ra ngân hàng để thanh toán các khoản giao dịch nhỏ, nhiều đồng nghiệp của tôi đã đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển tiền qua di động để tiết kiệm thời gian phải ra ngân hàng giao dịch. Khi MobiFone triển khai chương trình khuyến mại giảm giá máy Samsung Galaxy S4 cho khách hàng đăng ký dùng dịch vụ 3G của mạng này, tôi đã quyết định nói lời chia tay với chiếc điện thoại đời cổ của mình”, chị Hằng cho biết.


Việc ngày càng có nhiều người lựa chọn dùng dịch vụ 3G để được ưu đãi giảm giá máy điện thoại di động được một vài nhà mạng tại Việt Nam thực hiện. Tuy nhiên, được giảm tới 3 triệu đồng/máy đối với dòng sản phẩm cao cấp Galaxy S4 mới chỉ duy nhất có MobiFone thực hiện.


Đại diện nhà mạng này cho biết, để được ưu đãi mua điện thoại Samsung Galaxy S4 giảm 3.000.000đ so với giá niêm yết, khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng gói cước mobile internet không giới hạn dung lượng Big MIU trả trước hoặc trả sau và thanh toán 12 chu kỳ cước của gói cước này. Theo đó, khách hàng sẽ được sử dụng 3.5Gb với tốc độ cao (7.2Mbps/1.5Mbps). Hết dung lượng này, khách hàng vẫn sử dụng dịch vụ với tốc độ bình thường. Giá cước dành cho gói Big MIU là 200.000 đồng/tháng.


Nhà mạng dùng độc chiêu “hút” khách dùng 3G - 1


Trường hợp khách hàng không đăng ký sử dụng gói cước mobile internet Big MIU, khi mua điện thoại Samsung Galaxy S4 sẽ được khuyến mại tặng điện thoại Motorola EX 226. Tuy nhiên, chương trình ưu đãi đặc biệt này chỉ áp dụng tại một số cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc. Chương trình cũng quy định đối với các thuê bao bị khóa, chặn cắt 1 chiều hoặc 2 chiều sẽ không sử dụng được gói cước của chương trình cho đến khi thanh toán để mở lại dịch vụ. Khách hàng hủy tham gia chương trình sẽ không được gia hạn gói cước. Trước khi gia hạn tự động, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng về việc gia hạn gói cước. Nếu khách hàng nhắn tin không đồng ý gia hạn, gói sẽ bị hủy.


Ông Nguyễn Đình Chiến – Phó Tổng Giám đốc MobiFone cho biết, MobiFone triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt lần này với mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao đối các dòng điện thoại thông minh (smartphones) của khách hàng trong thời gian gần đây. “Đặc biệt,  thông qua việc tặng kèm điện hoại, tích hợp đăng ký sử dụng gói cước 3G và ưu đãi hỗ trợ giá khi mua điện thoại Samsung Galaxy S4 theo chương trình lần này, MobiFone mong muốn có thể tối ưu hóa giá trị sử dụng và tăng cường trải nghiệm sử dụng tiện ích 3G cho các khách hàng”, ông nói.


Má»™t chuyên gia viá»…n thông cho rằng, đến thời Ä‘iểm hiện nay, số thuê bao 3G của Việt Nam đạt trên 20 triệu thuê bao. Tốc Ä‘á»™ phát triển thuê bao 3G ở Việt Nam tăng khá mạnh ở mức số nhân. Vì vậy, Ä‘á»™ng thái MobiFone  “bắt tay” vá»›i Samsung để Æ°u đãi cho các thuê bao 3G của mình được xem là yếu tố kích cầu cho khách hàng sá»­ dụng dịch vụ. Điều này cho thấy quyết tâm của MobiFone dẫn đầu trong cuá»™c chÆ¡i 3G khi mà thuê bao 2G Ä‘ang chững lại và bắt đầu bÆ°á»›c vào giai Ä‘oạn bão hòa.


“Đứng dÆ°á»›i góc Ä‘á»™ tiêu dùng thì việc bán hàng kiểu “dùng dịch vụ giảm giá máy di Ä‘á»™ng” giúp người dùng và cả nhà cung cấp đều được hưởng lợi. Khách hàng thì tiết kiệm được khoản tiền đáng kể má»—i tháng trong việc sá»­ dụng dịch vụ data đồng thời được giảm giá mua máy trong khi doanh nghiệp có thêm người dùng dịch vụ và tăng được doanh số. Việc kinh doanh theo tinh thần “đôi bên cùng có lợi” này luôn mang lại hiệu quả lá»›n cho cả nhà mạng và khách hàng”, vị này phân tích.




Danh sách cửa hàng MobiFone trên toàn quốc áp dụng chương trình ưu đãi bán máy Samsung Galaxy S4:


Số 97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội


Số 314 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Số 201 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng


Số 80 Nguyễn Du, Quận 1, Hồ Chí Minh


Số 123 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, Hồ Chí Minh


Số 06 Hòa Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ


Số 69 Quang Trung, Nha Trang, Khánh Hòa


Số 260D Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Nhà mạng dùng độc chiêu “hút” khách dùng 3G

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét