Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Smartphone thiết kế Ý hấp dẫn khách nước ngoài


Theo nhận định của nhiều chuyên gia, thị trường smartphone hiện nay đang trên đà bão hòa. Các sản phẩm mới ra mắt dồn dập nhưng tương đồng ở cấu hình và thiết kế của nhiều hãng điện thoại khiến người dùng như rơi vào “ma trận” nếu không thường xuyên theo dõi. Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của RACER AIR thiết kế Ý đã tạo một làn sóng tiêu dùng mới cho người dùng. Đối với người nước ngoài, model này còn là món quà Việt vô cùng ý nghĩa.


Trước ngày ra mắt, hình ảnh hé lộ của RACER AIR đã nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook và tạo được hiệu ứng lan truyền mạnh. Lượng người theo dõi website và fanpage HKPhone tăng từ 3 đến 5 lần ngày thường. Không ít người nước ngoài cũng để chế độ theo dõi Facebook HKPhone, điển hình là hai chàng trai đến từ Pakistan. Ngay khi có sản phẩm mẫu trong ngày ra mắt, họ đã tới showroom HKPhone số 281A Khâm Thiên, Hà Nội để trải nghiệm.


Smartphone thiết kế Ý hấp dẫn khách nước ngoài - 1


Hai vị khách Pakistan vui vẻ thử máy trong ngày ra mắt RACER AIR.


Hào hứng ngắm và dùng thử RACER AIR, chàng trai Pakistan có tên Haroon cho hay: “Tôi cảm thấy chiếc máy này rất đẹp, nó đặc biệt mỏng và sang trọng, cảm ứng dùng mượt và vào web nhanh. Hơn nữa đây là sản phẩm thương hiệu Việt Nam nên tôi có thể giữ làm món quà kỷ niệm”.


Smartphone thiết kế Ý hấp dẫn khách nước ngoài - 2


Haroon (áo đỏ) tâm đắc thiết kế và độ mượt của RACER AIR.


Còn và, chàng trai đi cùng thì chỉ đặc biệt thích thiết kế của sản phẩm, anh nói: “Xem trên facebook tôi rất ưng thiết kế, máy mỏng và hiện đại. Trong hai chiếc, tôi ưng chiếc màu trắng nhất nhưng tiếc là hôm nay chưa bán máy, mai tôi sẽ quay lại sau”.


Như đã hẹn, hôm sau Ahmed trở lại showroom này với một người phiên dịch để hỏi kỹ hơn về sản phẩm. Anh cho biết: “Sau hôm dùng thử máy tôi đã kể cho một người bạn Việt Nam nghe, cô ấy rất vui vì tôi thích điện thoại Việt và còn vui vẻ đi cùng để phiên dịch giúp tôi. Để chắc chắn lấy chiếc máy này, tôi thử thêm 1 lần nữa và vẫn ưng chiếc màu trắng. Trước khi về nước tôi sẽ mua thêm vài chiếc làm quà cho người nhà”.


Khi được hỏi anh về anh bạn đi cùng hôm trước, anh cũng cho biết: “Haroon cũng rất thích máy nhưng đang bận nên sẽ tới vào tuần sau. Tôi thì rất ưng rồi nên không thể chờ cậu ấy lâu vậy được. Haroon thậm chí còn thích máy chiếc máy này hơn cả tôi, cậu ấy vào Facebook ngắm suốt”.


Việc người nước ngoài yêu thích điện thoại Việt HKPhone không còn là chuyện lạ với hãng này. Các sản phẩm trước của HKPhone như Revo LEAD, Revo HD4 cũng được rất nhiều người yêu thích. Không ít khách hàng tại Hàn Quốc hay Nga nhờ người quen ở Việt Nam gửi sang như một món quà đặc trưng.


Smartphone thiết kế Ý hấp dẫn khách nước ngoài - 3


Điện thoại HKPhone hấp dẫn khách nước ngoài với nhiều sản phẩm trước.


RACER AIR được thiết kế bởi HKPhone và chuyên gia người Ý và là một trong những điện thoại mỏng nhất hiện nay. Máy được trang bị cấu hình chip lõi tứ, RAM 1GB, màn hình 5 inch HD và camera lên đến 13 MPx.


Máy hiện được phân phối tại hơn 120 showroom HKPhone trên cả nước với giá 4,45 triệu đồng. Khách hàng có cơ hội dùng thử máy miễn phí trong 3 ngày theo cam kết “100% Hài lòng”. Bạn đọc có thể xem chi tiết video trải nghiệm RACER AIR tại đây.





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Smartphone thiết kế Ý hấp dẫn khách nước ngoài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét