Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Hồ hoàng hậu: làm kĩ nữ thích hơn nhiều!


Hồ Hoàng hậu


Vào đầu những năm Thiên Bảo (550-559) nhà Bắc tề, Hồ Thị, vốn là con nhà danh giá, lại có sắc đẹp vượt trội, được chọn làm vương phi của Trường Quảng vương Cao Trạm. Năm 560, Cao Diễn – anh trai Cao Trạm phát động chính biến, lên làm Hoàng Đế. Nhưng chỉ được một năm, Cao Diễn bệnh nặng qua đời. Năm 561, Cao Trạm giành được ngôi báu, Hồ Thị được phong làm Hoàng hậu, con trai Cao Vỹ được phong làm Hoàng tử.


Hoàng hậu gian díu với đại thần


Mới lên ngôi báu, ông vua Cao Trạm đã mải mê theo đuổi người chị dâu là Lý Tổ Nga, cùng vô số mỹ nữ khác. Hồ hoàng hậu thấy thế cũng chẳng chịu cảnh “gối chiếc chăn đơn”. Và Hòa Sỹ Khai, vị đại thần thân cận nhất của Hoàng thượng đã lọt vào mắt xanh của bà. Biết Hòa Sỹ Khai rất giỏi chơi cờ, Hồ hoàng hậu thường xuyên mời ông đến dạy đánh cờ.


Hòa Sỹ Khai lại vốn là kẻ tham vọng, được Cao Trạm coi như người bạn tri kỷ, thế nhưng ông luôn âm mưu chiếm đoạt ngai vàng. Chẳng vì thế, ông nhanh chóng đáp lại “ân sủng” của Hoàng hậu.


Hồ hoàng hậu: làm kĩ nữ thích hơn nhiều! - 1


Được thể, chuyện gian díu của Hồ hoàng hậu với vị đại thần càng công khai, đến nỗi trong ngoài triều ai ai cũng biết. Nhưng chẳng được bao lâu, Hòa Sỹ Khai bị ám sát trên đường vào cung! (ảnh minh họa)


Năm 654, để thoải mái ăn chơi hưởng lạc, Cao Trạm nghe lời xúi giục của Hòa Sỹ Khai, lập con trai Cao Vĩ làm Hoàng thượng, lên làm Thái Thượng Hoàng. Nhưng vì ham mê sắc dục quá độ, ông vua cao Trạm qua đời khi mới hơn 30 tuổi. Được thể, chuyện gian díu của Hồ hoàng hậu với vị đại thần càng công khai, đến nỗi trong ngoài triều ai ai cũng biết. Nhưng chẳng được bao lâu, Hòa Sỹ Khai bị ám sát trên đường vào cung!


Hoàng hậu gian díu với hòa thượng


Lúc này, Hồ hoàng hậu đã là Thái hậu, để việc tư thông không quá điều tiếng, bà chọn cách tìm một vị sư làm người tình, chẳng vì thế bà thường xuyên tới lui nơi cửa Phật. Rồi lại lộ liễu tới mức, đưa vị sư ấy vào hậu cung để ngày ngày “giảng kinh”. Việc này ai cũng biết, chỉ có Cao Vỹ, con trai bà điềm nhiên không hay biết gì.


Đến một hôm, Cao Vỹ đến thăm mẫu hậu, thấy hai ni cô xinh đẹp đèm bắt về hầu hạ, nhưng hai ni cô thà chết không nghe. Cao Vỹ nổi trận lôi đình, bắt hai ni cô lột hết quần áo mới phát hiện ra đó chính là hai người đàn ông. Như vậy, con trai Cao Vỹ lại vô tình phanh phui chuyện mẫu hậu đưa các hòa thượng vào cung làm tình nhân!


Hồ hoàng hậu: làm kĩ nữ thích hơn nhiều! - 2


Hoàng hậu Bắc Tề thành kỹ nữ, tin ấy khiến vô số nam nhân tò mò, háo hức, tìm đến hưởng thụ. Tuy nhiên, vị Hoàng hậu này thấy việc ấy không có gì là ô nhục. (Ảnh minh họa)


Hoàng hậu thành kỹ nữ


Năm 577, nhà Bắc Chu tiêu diệt Bắc Tề, Hồ Thị phải sống lang thang ở Tràng An. Vừa để mưu sinh, vừa để thỏa mãn dục vọng, bà chọn con đường làm kỹ nữ. Lúc ấy, Hồ Thị đã ngoài 40 tuổi.


Hoàng hậu Bắc Tề thành kỹ nữ, tin ấy khiến vô số nam nhân tò mò, háo hức, tìm đến hưởng thụ. Tuy nhiên, vị Hoàng hậu này thấy việc ấy không có gì là ô nhục. Bà nói với con dâu của mình “Làm Hoàng hậu làm sao sướng bằng làm kỹ nữ”. Đó quả là tuyên ngôn có-một-không-hai của một vị Hoàng hậu thời bấy giờ!





xalo.vn – News



Hồ hoàng hậu: làm kĩ nữ thích hơn nhiều!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét