Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Sharp trình làng smartphone cấu hình “khủng” với viền màn hình siêu mỏng




Thứ Tư, 09/04/2014 – 00:19



Sharp nổi tiếng với những sản phẩm có cấu hình mạnh nhưng chỉ dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản nên ít được nhiều người dùng biết đến. Chiếc smartphone Aquos Xx 302Sh mà Sharp vừa trình làng là một ví dụ.


Điểm nhấn ấn tượng nhất trên sản phẩm là viền màn hình siêu mỏng, do vậy sản phẩm có màn hình rộng 5,2-inch như kích thước tổng thể của sản phẩm rất nhỏ, cho kích thước tổng thể chỉ 132x70x9,9mm (dài x rộng x cao). Kích thước này thậm chí còn nhỏ hơn Galaxy S4 của Samsung, có kích thước màn hình chỉ 5-inch.


Aquos Xx 302Sh nổi bật với viền màn hình siêu mỏng


Aquos Xx 302Sh nổi bật với viền màn hình siêu mỏng


Sản phẩm cũng được trang bị cấu hình “khủng”, với màn hình độ phân giải Full HD 1080p (1920×1080), sử dụng công nghệ màn hình IGZO do chính Sharp phát triển. Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 của Qualcomm tốc độ 2.2Ghz, kèm theo 2GB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu trữ 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Sản phẩm hoạt động trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean và được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.600mAh.


Mặt sau của Aquos Xx 302Sh trang bị camera với độ phân giải 16.3 megapixel với ống kính “siêu rộng”, khẩu độ f/1.9 mà Sharp khẳng định sẽ cho phép người dùng ghi nhận được nhiều ánh sáng hơn để giúp chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Camera trên sản phẩm cũng được trang bị chức năng lấy nét tự động nhanh hơn, tối đa chỉ mất 0,5 giây để lấy nét. Đặc biệt, camera trước của sản phẩm có độ phân giải lên đến 12 megapixel.


Một ưu điểm đặc biệt khác của Sharp Aquos Xx 302Sh đó là trang bị chức năng chống thấm nước và chống bám bụi.


Hiện tại sản phẩm chỉ được phân phối tại Nhật Bản với mức giá 670USD. Hiện không rõ Sharp có dự định mang sản phẩm này ra thị trường quốc tế hay không.


Loạt ảnh chính thức Sharp Aquos Xx 302Sh:


Video giới thiệu Sharp Aquos Xx 302Sh:


T.Thủy


Xem thêm :nhật bản, hiện tại, Snapdragon, samsung, android, sản phẩm, jelly bean, qualcomm, galaxy, được trang bị chức năng, Aquos Xx 302Sh trang bị, màn hình độ phân giải,



Sharp trình làng smartphone cấu hình “khủng” với viền màn hình siêu mỏng Sharp trình làng smartphone cấu hình “khủng” với viền màn hình siêu mỏng10 9 1




Sức mạnh số – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn



Sharp trình làng smartphone cấu hình “khủng” với viền màn hình siêu mỏng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét