Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Video cận cảnh đồng hồ thông minh G Watch của LG




Thứ Sáu, 30/05/2014 – 13:30



Ngay từ khi Google công bố nền tảng Android Wear dành cho đồng hồ thông minh (smartwatch), LG và Motorola đã công bố sẽ sản xuất smartwatch hoạt động trên nền tảng này. Trong khi Motorola còn khá kín tiếng về sản phẩm của mình thì LG hầu như không có ý định dấu chiếc smartwatch đầu tiên của hãng cho đến phút chót.


Nhiều hình ảnh, thông tin của G Watch, chiếc smartphone đầu tiên của LG, liên tục được hãng công nghệ Hàn Quốc công bố, tuy nhiên cho đến nay sản phẩm thực tế cũng như cách thức hoạt động của sản phẩm này vẫn chưa được LG tiết lộ.


Tại sự kiện đặc biệt để giới thiệu chiếc smartphone G3 diễn ra tại London vừa qua, trong khi giới công nghệ dường như chỉ chú ý đến G3 thì LG cũng đã âm thầm cho trình bày nguyên mẫu của G Watch. 


Theo biên tập viên trang công nghệ AppDated, người đã có cơ hội thử nghiệm chiếc smartwatch của LG tại sự kiện vừa qua cho biết sản phẩm chưa được hoàn chỉnh trong khâu thiết kế, trong khi đó giao diện của sản phẩm cũng được thiết kế đơn giản với các biểu tượng theo phong cách phẳng. Hiện tại sản phẩm mới chỉ có các chức năng như báo thức, lên lịch làm việc, nhận tin nhắn, chuyển đổi chế độ máy bay…


Hiện tại đây mới chỉ là phiên bản thử nghiệm ban đầu của G Watch, do vậy cho đến khi sản phẩm thực tế xuất hiện chắc hẳn sẽ có nhiều sự thay đổi trong thiết kế cũng như phần mềm hoạt động trên đó.


Đồng hồ thông minh G Watch của LG dự kiến sẽ được xuất hiện trong mùa hè này.


Video thực tế đầu tiên của G Watch:


T.Thủy






Sức mạnh số – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn



Video cận cảnh đồng hồ thông minh G Watch của LG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét