Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Intel sẽ tấn công thị trường máy tính bảng giá rẻ trong thời gian tới




Thứ Sáu, 30/05/2014 – 14:17




Intel




Intel hiện đang có những bước rất nghiêm túc trong việc sản xuất chip di động khi tích hợp bộ xử lý và bộ quản lý LTE cho máy tính bảng. Vi xử lý mới nhất của hãng có mã Moorefield với 64-bit.

Moorefield hay còn gọi là quad-core Atom Z3650/Z3580, được thiết kế dành cho các thiết bị màn hình 8 inch trở xuống, bao gồm cả smartphone. Dòng sản phẩm này sẽ được giới thiệu trong triển lãm Computex diễn ra từ ngày 4/6 tới đây, một phát ngôn của Intel cho biết.

So với chip Bay Trail được trang bị trên lenovo ThinkPad 8 thì bộ xử lý mới của Intel có thiết kế nhỏ hơn đồng thời tỏa ít nhiệt hơn, điều này là cho nó dễ dàng được sử dụng trong các tablets loại nhỏ và các dòng smartphone.


Chip Moorefield còn tối ưu mạng LTE, hỗ trợ cho CAT 6 với tốc độ đường xuống theo lý thuyết là 300Mbps. Intel từng vất vả để tích hợp LTE với bộ xử lý của mình và đó là lý do có rất ít máy tính bảng chạy window 8.1 tại Mỹ tích hợp công nghệ LTE.



Intel





Moorefield có thể thay đổi điều đó như Memo Pad 8 là một ví dụ. MeMO Pad 8 là thiết bị đầu tiên sử dụng chip Intel Moorefield. Máy được Asus sản xuất dành cho nhà mạng KDDI Nhật Bản. MeMO Pad 8 sở hữu màn hình 8 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel, bộ xử lý Moorefield Z3580 tích hợp LTE, RAM 2 GB và chạy trên hệ điều hành Android4.4 KitKat.

Nguyễn Nguyễn


Theo Cnet


Xem thêm :asus, atom, mỹ, computex, máy tính bảng, nhật bản, máy tính bảng giá rẻ, intel, smartphone, ThinkPad, thị trường máy tính bảng, sản xuất,



Intel sẽ tấn công thị trường máy tính bảng giá rẻ trong thời gian tới Intel sẽ tấn công thị trường máy tính bảng giá rẻ trong thời gian tới10 7 1




Sức mạnh số – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn



Intel sẽ tấn công thị trường máy tính bảng giá rẻ trong thời gian tới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét