Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Piaggio Trang Lee - Thương hiệu Piaggio tại Đà Nẵng và miền Trung


Để đáp lại sự yêu mến từ khách hàng tại Đà Nẵng và Miền Trung, Piaggio Trang Lee không ngừng cải tiến về chất lượng dịch vụ nhằm giúp khách hàng trải nghiệm nhiều hơn các dịch vụ sau bán hàng. Ngoài những danh hiệu hết sức quan trọng mà Piaggio Trang Lee đã đạt được như:


- Giải nhất cuộc thi tay nghề Piaggio toàn quốc (do Piaggio Việt Nam tổ chức)


- Giải nhất kỹ năng sửa chữa toàn quốc (do Piaggio Việt Nam cấp)


Piaggio Trang Lee - Thương hiệu Piaggio tại Đà Nẵng và miền Trung - 1


Cúp và chứng nhận mà Trang Lee đã đạt được


Vẫn luôn giữ phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là tài sản quý giá của công ty”, Trang Lee luôn có chiến lược phát triển dịch vụ sau bán hàng tốt hơn mỗi ngày, để thực hiện điều đó Trang Lee luôn cải thiện mọi khâu từ bán hàng đến dịch vụ để trở thành địa chỉ tin cậy và mang lại sự yên tâm cao nhất cho khách hàng sử dụng xe Piaggio.


Trạm bảo hành lưu động dành cho xe Piaggio chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 5/2014 nhằm xử lý những sự cố bất ngờ cho khách hàng sử dụng xe Piaggio trên đường hoặc ở xa trạm bảo hành cố định. Trạm bảo hành lưu động mang trên mình thiết kế của thương hiệu xe máy đẳng cấp thế giới sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm và phục vụ chu đáo tận nơi dù bạn ở bất cứ nơi nào.


Piaggio Trang Lee - Thương hiệu Piaggio tại Đà Nẵng và miền Trung - 2


Trạm bảo hành lưu động Trang Lee


Với việc đưa vào hoạt động Trạm bảo hành lưu động, Trang Lê hy vọng sẽ giúp khách hàng hết lo âu mỗi khi xe có sự cố ngoài ý muốn, Trang Lee sẽ luôn có mặt để hỗ trợ quý khách mọi lúc, mọi nơi.


- Trạm dịch vụ lưu động hoạt động 24/7 (kể cả chủ nhật) sẽ luôn có mặt khi khách hàng cần.


- Khách hàng chỉ cần liên hệ đường dây nóng sẽ được phục vụ tận nơi: 0903592097


Piaggio Trang Lee - Thương hiệu Piaggio tại Đà Nẵng và miền Trung - 3


Hình xe lưu động


Ngoài chiến lược phát triển liên tục về dịch vụ sau bán hàng Trang Lee là đơn vị đi đầu cả nước về dịch vụ bán hàng và giới thiệu sản phẩm xe máy Piaggio đến với khách hàng, cùng với hoạt động ra mắt xe được tổ chức ngày 27/4/2014 giới thiệu 2 dòng xe mới của Piaggio là Vespa Sprint và Liberty RST, Trang Lee tiếp tục chuỗi sự kiện với các hoạt động phong phú nhằm đưa thương hiệu xe Piaggio đến gần hơn với khách hàng của mình. Sự kiện “Giới thiệu và chạy thử xe” vào ngày 30, 31/5 và 01/6/2014 sắp đến tại Trung tâm mua sắm Indochina Đà Nẵng sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm các dòng xe mới và tham gia các hoạt động hấp dẫn từ chương trình.


Kính mời quý khách hàng tham gia sự kiện “Giới thiệu và chạy thử xe” của Trang Lee trong những ngày tới.


Piaggio Trang Lee - Thương hiệu Piaggio tại Đà Nẵng và miền Trung - 4


Sự kiện ra mắt xe Vespa Sprint và Liberty RST tại quảng trường trung tâm TP Đà Nẵng


Được sự chấp thuận từ Piaggio Việt Nam, Trang Lee đang xây dựng thêm cửa hàng mới tại thị trường Quảng Nam (Tam Kỳ) dự kiến đi vào hoạt động trong Quý IV năm 2014 nhằm mang thương hiệu xe Ý đến đông đảo quý khách hàng tại Quảng Nam, theo đó tất cả các dịch vụ tại Trang Lee sẽ được triển khai tại Quảng Nam sẽ giúp khách hàng sử dụng xe Piaggio được phục vụ tốt hơn.


Piaggio Trang Lee - Thương hiệu Piaggio tại Đà Nẵng và miền Trung - 5


 Cửa hàng theo tiêu chuẩn mới của Piaggio


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Piaggio Trang Lee


Địa chỉ: 13-15 Hùng Vương, Đà Nẵng.


Website: www.tranglee.com.vn





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Piaggio Trang Lee - Thương hiệu Piaggio tại Đà Nẵng và miền Trung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét