Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Samsung ra mắt biến thể siêu bền Galaxy S5 Active tại Mỹ


Thông tin về các biến thể của Galaxy S5 xuất hiện ngày càng nhiều trên Internet sau khi Samsung ra mắt chiếc smartphone này vào cuối tháng 2 vừa qua. Tiếp đó hãng công nghệ Hàn Quốc đã ra mắt Galaxy K Zoom, được xem là biến thể chuyên chụp ảnh của Galaxy S5 và gần đây nhất Samsung đã ra mắt Galaxy S5 Active, phiên bản siêu bền của Galaxy S5. 


Về mặt thiết kế, Galaxy S5 Active có thiết kế khá giống với Galaxy S4 Active (biến thể siêu bền của Galaxy S4 ra mắt vào năm ngoái) khi mặt trước cũng trang bị 3 phím bấm vật lý thay vì các phím bằng cảm ứng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị một lớp viền bằng cao su xung quanh thân máy để giảm va đập trong trường hợp máy bị rơi xuống đất.


Galaxy S5 Active có nhiều nét thiết kế tương đồng với Galaxy S4 Active trước đây


Galaxy S5 Active có nhiều nét thiết kế tương đồng với Galaxy S4 Active trước đây


Khác với tin đồn Galaxy S5 Active sẽ được trang bị chuẩn IP68, sản phẩm cũng chỉ được trang bị tiêu chuẩn IP67 tương tự như trên phiên bản Galaxy S5 thông thường, với khả năng “sống sót” khi bị ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.


Cấu hình của sản phẩm cũng không có khác biệt so với phiên bản Galaxy S5 thông thường. Galaxy S5 Active được sở hữu màn hình rộng 5,1-inch với công nghệ Super AMOLED cùng độ phân giải Full HD (1920×1080), sở hữu vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2.5GHz của Qualcomm, 2GB bộ nhớ RAM cùng ổ cứng lưu trữ 16GB. Mặt sau của máy là camera 16 megapixel và camera phụ 2 megapixel ở mặt trước.


Galaxy S5 Active được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.800mAh và hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat. Sản phẩm cũng tương thích với các thiết bị đeo tay thuộc dòng Gear của Samsung.


Mặc dù không được trang bị cảm biến vân tay giống như trên Galaxy S5 thông thường nhưng Samsung vẫn giữ nguyên cảm biến đo nhịp tim trên Galaxy S5 Active.


Hiện tại Galaxy S5 Active mới chỉ được ra mắt phiên bản bản dành cho nhà mạng AT&T tại Mỹ và chưa biết Samsung có dự định phát hành phiên bản quốc tế của chiếc smartphone này hay không. Sản phẩm có giá bán 199,99USD kèm theo hợp đồng 2 năm với nhà mạng.


Như vậy có thể thấy mặc dù được xem là biến thể siêu bền của Galaxy S5 nhưng ngoài sự thay đổi nhỏ trong thiết kế để tăng khả năng va đập khi bị rơi, Galaxy S5 Active vẫn chỉ sở hữu chứng chỉ chống nước tương tự như Galaxy S5. Rất có thể Samsung sẽ để dành chứng chỉ cao hơn (IP68 – ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong 60 phút) cho phiên bản Galaxy S5 cao cấp (Galaxy S5 Prime) mà giới công nghệ vẫn đồn đại lâu nay.


Video giới thiệu về Galaxy S5 Active:


T.Thủy


Xem thêm :hàn quốc, galaxy, mỹ, samsung, android, active, Gear, video, mãn nhãn bản thiết kế samsung galaxy s5, sở hữu màn hình, internet, siêu bền Galaxy S5 Active,




Sức mạnh số – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn



Samsung ra mắt biến thể siêu bền Galaxy S5 Active tại Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét