Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

TRỰC TIẾP Liverpool 4-0 Tottenham: Bi kịch chưa chấm dứt với thầy trò Sherwood


Nhấn nút [F5] để cập nhật hoặc đợi sau: 05 : 00 Từ 1 phút trước 80′: Lloris tiếp tục thể hiện mình là người chơi hay nhất hàng phòng ngự Spurs, khi cản phá quả tạt cực kì nguy hiểm bên cánh phải trước khi Sturridge kịp chạm đầu vào bóng. Từ 3 phút trước 75′: Tỉ số đã là 4-0. Từ một quả đá phạt tưởng chừng không mấy nguy hiểm bên cánh phải sát đường biên dọc, Jordan Henderson sút thẳng vào góc xa khung thành, trong khi cả hàng thủ Spurs đã bị Suarez gây áp lực, và rốt cuộc đã không ai có thể chạm bóng. Từ 7 phút trước 74′: Vẫn là lối chơi bế tắc đến nhàm chán của Tottenham, trong khi những tình huống phản công của Liverpool lại quá sắc bén và chuẩn xác. HLV Tim Sherwood chỉ còn biết chết lịm trên băng ghế chỉ đạo trong cùng 1 tư thế kể từ hiệp một. Từ 12 phút trước 69′: Lucas Leiva được tung vào sân thay thế cho đội trưởng Steven Gerrard. Từ 13 phút trước 68′: Sturridge đã không thể có siêu phẩm! Pha trượt chân trước đó của Rose khiến tiền đạo người Anh có cơ hội kiểm soát bóng trong tư thế xoay lưng với khung thành của Lloris, đáng tiếc cú đánh gót điệu đà của S15 đã không thắng được các cầu thủ đối phương. Từ 14 phút trước 66′: Một pha phối hợp bật tường cực kì ăn ý giữa Suarez và Sturridge. Tiền đạo người Uruguay sau đó đã va chạm nhẹ với thủ thành Lloris đang dũng mãnh lao ra cản bóng, cả 2 đều có dấu hiệu bị đau nhưng không quá nghiêm trọng. Từ 18 phút trước 63′: Sự thay đổi người đầu tiên bên phía chủ nhà. Coutinho rời sân và thay thế cho anh là Joe Allen, một tiền vệ chơi thấp hơn và có khả năng phòng ngự tốt hơn. Từ 20 phút trước 62′: Liverpool đã ghi được 47 bàn tại sân nhà Anfield mùa này, kỉ lục cao nhất của họ trong một mùa bóng Premier League. Từ 21 phút trước 60′: 2 sự thay đổi liên tiếp của đội khách. Lennon và Bentaleb rời sân nhường chỗ cho Townsend và Dembele. Từ 22 phút trước 59′: Bentaleb lại tung ra một cú sút xa vọt xà, sau tình huống lên bóng khá vô vọng của Spurs. Đội hình Liverpool cũng đã chủ động lùi sâu hơn để tăng cường phòng ngự. Từ 25 phút trước 55′: 3-0 cho Liverpool! Coutinho đi bóng hơi chếch bên cánh phải, trước khi dứt điểm chéo góc từ xa hạ gục thủ thành Lloris. Từ 27 phút trước 54′: Một pha bỏ lỡ không tưởng của Henderson! Sterling cầm bóng bên cánh phải và phối hợp 1-2 với Sturridge, trước khi đối mặt Lloris và quyết định chuyền sang ngang cho Henderson dứt điểm. Đáng tiếc là cú sút của cựu tiền vệ Sunderland đã đi vọt xà dù trước mặt chỉ là khung thành trống. Từ 29 phút trước 50′: Chủ tịch Levy của Tottenham ngồi “gãi đầu gãi tai” đầy thất vọng trên khán đài.


TRỰC TIẾP Liverpool 4-0 Tottenham: Bi kịch chưa chấm dứt với thầy trò Sherwood


Từ 35 phút trước 46′: Ngay từ pha bóng đầu tiên của hiệp hai, Sigurdsson đã nhận thẻ vàng sau pha kéo người với Coutinho. Từ 36 phút trước 46′: Hiệp hai bắt đầu! Từ 52 phút trước Hiệp một kết thúc. Liverpool tạm dẫn 2-0 trước đội khách Tottenham nhờ 2 bàn thắng của Kaboul (phản lưới) và Suarez. Đây cũng chính là tỉ số hiệp một trận lượt đi giữa 2 đội cách đây 3 tháng diễn ra trên sân White Hart Lane. Từ 54 phút trước 45′: Suarez vẫn chưa thể có được bàn thứ 2, sau khi thực hiện hỏng quả đá phạt ngay sát vòng cấm Tottenham. Hiệp một được bù giờ 2 phút. Từ 58 phút trước 41′: Quá đáng tiếc cho Liverpool! Lại từ một sai lầm của các hậu vệ đội khách, Sterling thoải mái xử lý bên cánh phải trước khi tạt vào cho Suarez đánh đầu cận thành. Bóng chạm xà ngang nhưng đập đất và không đi vào lưới. Từ 59 phút trước 40′: Thêm một lần khung thành của Mignolet bị uy hiếp. Soldado có bóng sau một pha tấn công của Spurs và từ bên trái vòng cấm địa Liverpool, tiền đạo người TBN tung cú đá kĩ thuật nhưng một lần nữa bị thủ thành đội chủ nhà cản phá. Từ 1 giờ 1 phút trước 38′: Không thể tìm đường vào gần khung thành Mignolet, Bentaleb đã quyết định dứt điểm từ xa. Nhưng cú sút của anh đã đi trúng vào vị trí thủ thành người Bỉ chờ sẵn. Từ 1 giờ 3 phút trước 35′: Ngày vui của người Liverpool. Cặp tiền đạo huyền thoại của The Kop hội ngộ trên khán đài vui vẻ theo dõi màn trình diễn xuất sắc của cặp hậu duệ SAS dưới sân cỏ.


TRỰC TIẾP Liverpool 4-0 Tottenham: Bi kịch chưa chấm dứt với thầy trò Sherwood


Từ 1 giờ 7 phút trước 33′: Kaboul nhận thẻ vàng vì pha vào bóng thô bạo với Sturridge. Từ 1 giờ 7 phút trước 32′: Suarez đã vượt qua kỉ lục của Fowler với 28 bàn mùa 95/96 để trở thành cầu thủ của Liverpool ghi nhiều bàn nhất tại Premier League trong lịch sử. Từ 1 giờ 13 phút trước 25′: 2-0 cho Liverpool. Một đường chuyền dài của Gerrard hướng bóng tới vị trí của Dawson, nhưng pha phá bóng của trung vệ này lại bị Suarez cắt ngang trước khi dứt điểm chéo góc hạ gục nốt Lloris nhân đôi cách biệt cho chủ nhà. Từ 1 giờ 16 phút trước 24′: Cú sút phạt xoáy của Suarez không thành công, bóng đi quá cao so với khung thành của Lloris. Cùng lúc này thì Dawson được tung vào sân thay cho Vertonghen. Từ 1 giờ 17 phút trước 22′: Sigurdsson phạm lỗi cản bóng bằng tay ở hướng chính diện khung thành, khoảng cách chưa đầy 30 mét. Liverpool được hưởng quả đá phạt nguy hiểm. Như để tình hình thêm tồi tệ cho đội bóng của Sherwood, Vertonghen đang tỏ ra khá đau đớn và phải rời sân để các bác sĩ chăm sóc. Từ 1 giờ 19 phút trước 21′: Hai đội đang chơi chậm lại sau những phút đầu Liverpool tăng tốc mạnh mẽ. Từ 1 giờ 24 phút trước 15′: Suarez có bóng bên cánh phải vòng cấm, anh gẩy vào trung lộ cho Coutinho bay người vô lê, nhưng pha dứt điểm của tiền vệ người Brazil đã đi thiếu chính xác và thiếu cả uy lực cần thiết. Từ 1 giờ 26 phút trước 13′: Coutinho từ phía trái ở khu vực giữa sân chuyền dài thông minh cho Henderson đang đà băng lên, nhưng một lần nữa tiền vệ trẻ của Liverpool đã không kịp chạm bóng trước thủ thành Lloris. Từ 1 giờ 28 phút trước 10′: Suarez đi bóng bên cánh trái và tạt vào trong cho Sturridge bật cao đánh đầu, đáng tiếc đường bóng hơi cao và chân sút mang áo số 15 đã không thể với tới. Từ 1 giờ 33 phút trước 7′: Từ đường chuyền dài của Sterling, Suarez đón lõng thông minh trước mặt Kaboul và thủ thành Lloris, nhưng pha ngoặt bóng của tiền đạo người Uruguay đã không thắng được hậu vệ của Spurs.


TRỰC TIẾP Liverpool 4-0 Tottenham: Bi kịch chưa chấm dứt với thầy trò Sherwood


Từ 1 giờ 36 phút trước 2′: Tỉ số là 1-0 cho Liverpool! Ngay từ pha tấn công đầu tiên, Lữ đoàn Đỏ đã có được bàn mở tỉ số. Sterling đi bóng bên cánh phải và chồng biên cho Johnson, hậu vệ người Anh căng ngang vào trong khiến Kaboul lóng ngóng phá bóng về lưới nhà. Từ 1 giờ 38 phút trước Trận đấu bắt đầu! Tottenham giao bóng trước. Từ 1 giờ 39 phút trước Trận đấu này, Liverpool xuất hiện với chiếc áo in tên nhà tài trợ mới, với dòng chữ “Seeing is Believing”, một tổ chức từ thiện cho người mù thay vì Standard Chatered như thường lệ. Từ 1 giờ 41 phút trước Cầu thủ 2 đội đã bước ra sân chuẩn bị tiến hành các thủ tục bắt đầu trận đấu. Ca khúc You will never walk alone truyền thống đang vang dội khắp 4 mặt khán đài Anfield, cùng với đó là các biểu ngữ “Make us dream” (hãy cho chúng tôi mơ) được các CĐV Lữ đoàn Đỏ giương cao. Từ 1 giờ 49 phút trước 7 chiến thắng trong 7 vòng đấu cuối sẽ đảm bảo chức vô địch nước Anh lần thứ 19 trong lịch sử. Đó hoàn toàn không phải một điều bất khả thi, bởi 12 trận gần nhất, Liverpool đã thắng tới 11 và chưa để thua trận nào. Từ 1 giờ 57 phút trước Khó tin nhưng là sự thật, đặc biệt là khi kỉ nguyên thống trị của vùng Merseyside thực chất là ở thập kỉ 80: Sau vòng đấu này, lần đầu tiên kể từ tháng 8 năm 1969, cả 2 CLB thành phố cảng Liverpool mới cùng giành 4 trận thắng trở lên liên tiếp tại Premier League. Từ 2 giờ 12 phút trước Trận đấu sớm giữa Fulham và Everton đã kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về thầy trò Roberto Martinez. Các bàn thắng của đội khách Everton được ghi do công của David Stockdale (phản lưới), Kevin Mirallas và Steven Naismith. Bàn thắng duy nhất của Fulham được ghi bởi Ashkan Dejagah. Với kết quả này, thầy trò Felix Magath tiếp tục nằm dưới đáy BXH, trong khi đoàn quân áo xanh vùng Merseyside đã rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 4 Arsenal xuống còn 4 điểm.


TRỰC TIẾP Liverpool 4-0 Tottenham: Bi kịch chưa chấm dứt với thầy trò Sherwood


Từ 2 giờ 28 phút trước Với sự xuất hiện của Sterling cùng với Coutinho ngay từ đầu, HLV Brendan Rodgers có lẽ sẽ sử dụng chiến thuật 4-3-3 với ý định đánh phủ đầu đội khách Tottenham, vốn đang không có được phong độ cao (đã 4 trận sân khách gần nhất Spurs không biết mùi chiến thắng, trong đó có tới 3 thất bại). Trong khi đó, HLV Tim Sherwood sử dụng sơ đồ thận trọng 4-5-1 với Soldado đá cao nhất. Từ 2 giờ 33 phút trước Đội hình xuất phát: LIVERPOOL: Mignolet; Johnson, Agger, Skrtel, Flanagan; Gerrard, Henderson, Coutinho; Sterling, Sturridge, Suarez. Dự bị: Jones, Sakho, Cissokho, Lucas, Moses, Allen, Aspas. TOTTENHAM: Lloris; Naughton, Kaboul, Vertonghen, Rose; Bentaleb, Sigurdsson; Lennon, Chadli, Eriksen; Soldado. Dự bị: Friedel, Dawson, Dembele, Sandro, Townsend, Winks, Kane. Từ 2 giờ 43 phút trước Bạn có biết? Ngày này 50 năm về trước, Liverpool huyền thoại của Bill Shankly đã đánh bại Tottenham 3-1 trên sân Anfield nhờ các pha lập công của Ian St John (cú đúp) và Alf Arrowsmith, qua đó đưa Lữ đoàn Đỏ lên ngôi đầu bảng. Và điều đáng chú ý là ở cuối mùa giải năm đó, đội bóng áo đỏ vùng Merseyside đã giành chức vô địch chung cuộc.


TRỰC TIẾP Liverpool 4-0 Tottenham: Bi kịch chưa chấm dứt với thầy trò Sherwood


* Độc giả có thể tham gia bình luận trận đấu TẠI ĐÂY. ———————————————– – HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho rằng phong độ của Luis Suarez hoàn toàn xứng đáng với mức giá 100 triệu bảng dành cho anh. Theo chiến lược gia người Bắc Ireland, tiền đạo mang áo số 7 của Lữ đoàn Đỏ đã đạt tới đẳng cấp của Cris Ronaldo và Lionel Messi.


- Cựu tiền đạo Liverpool, Robbie Fowler tin rằng Luis Suarez sẽ sớm trở thành huyền thoại sống tại Anfield, với thành tích ghi bàn vượt trội các chân sút khác tại Premier League dù bị treo giò ở giai đoạn đầu mùa giải.


- Steven Gerrard tỏ ra thận trọng mặc dù Liverpool đang được xem như một trong những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. “Chúng tôi vẫn chưa giành được gì cả”, đội trưởng Lữ đoàn Đỏ khẳng định, “theo kinh nghiệm bản thân tôi, không bao giờ nên lơ đễnh. Chúng tôi cần vượt qua từng trận đấu trước khi nghĩ tới thắng lợi cuối cùng”.


- HLV Tim Sherwood tự tin vào tương lai tươi sáng cho Tottenham Hotspur với những tài năng trẻ đầy hứa hẹn trong đội hình. Hiện Spurs đang có một vài cầu thủ được cho mượn tại các CLB nhỏ hơn, và theo Sherwood, đó chính là niềm hy vọng của sân White Hart Lane.


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG – Liverpool: Vắng Jose Enrique vì chấn thương đầu gối; Mamadou Sakho đã trở lại và Lucas Leiva cũng nhiều khả năng kịp bình phục hoàn toàn cho trận đấu với Tottenham.


- Tottenham đón chào sự trở lại của đội trưởng Michael Dawson sau chấn thương gân khoeo. Vlad Chiriches cũng sẽ trở lại, nhưng nhiều khả năng anh sẽ không được sử dụng. Emmanuel Adebayor chưa có trạng thái tốt nhất nhưng vẫn sẽ ra sân; trong khi Kyle Walker chắc chắn vắng mặt, cùng với Erik Lamela và Etienne Capoue.


ĐẶC BIỆT Tối thiểu 4 bàn 4/5 trận sân nhà vừa qua của Liverpool kết thúc với 4 bàn trở lên. 4/5 trận gần đây của Tottenham cũng diễn ra tình trạng tương tự. Nhiều khả năng, trận đấu sắp tới giữa hai đội sẽ có tối thiểu 4 bàn thắng được ghi.


Tổng bàn thắng chẵn 6/8 trận sân nhà vừa qua của Liverpool kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 6/8 trận sân khách gần đây của Tottenham cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện trận này.





xalo.vn – News



TRỰC TIẾP Liverpool 4-0 Tottenham: Bi kịch chưa chấm dứt với thầy trò Sherwood

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét