Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Carlo Ancelotti: 'La ó Ronaldo là vô cảm đến tàn nhẫn'


Ronaldo mở tỷ số trong chiến thắng 5-0 trước Vallecano. Nhưng chính ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng là người bị đám đông CĐV Real Madrid la ó trong trận chiến tại Bernabeu.


“Chúng tôi cần sự giúp đỡ của mọi người. Việc la ó Ronaldo lại không cho thấy sự hợp tác. Đó là một sự vô cảm đến tàn nhẫn”, HLV Carlo Ancelotti nói. “Tôi luôn nói rằng tôi hiểu họ huýt sáo là có lý do. Nhưng ở thời điểm này là không đúng. Các cầu thủ đang nỗ lực hết mình cho đội bóng”.


Chiến thắng trước Vallecano giúp Real Madrid tìm lại niềm vui sau hai thất bại liên tiếp trước Barcelona và Sevilla. Dù vẫn chỉ đứng thứ 3 nhưng tinh thần của toàn đội đã được đẩy lên rất cao. Thách thức cho Real Madrid là phải chiến thắng tất cả những trận đấu còn lại và chờ đợi đối thủ xảy chân tại Liga.


“Chiến thắng trước Vallecano rất quan trọng”, ông Ancelotti nói. “Chúng tôi cần phải cải thiện sau những thất bại, Tâm lý của cả đội đang tốt. Nếu chúng tôi giành chiến thắng trong tất cả các trận còn lại, ít nhất Real Madrid sẽ giành Champions League và cúp Nhà Vua. Real đang có niềm tin vào những mục tiêu quan trọng này.”


Vào rạng sáng ngày thứ Năm tới (giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ tiếp Borussia Dortmund trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Hai tuần sau đó, họ gặp Barca trong trận chung kết cúp Nhà Vua ở sân Mestalla.


T.Giáp





xalo.vn – News



Carlo Ancelotti: 'La ó Ronaldo là vô cảm đến tàn nhẫn'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét