Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Máy bay Trung Quốc phát hiện các vật thể mới có màu sắc tương đồng với MH370


Máy bay củaTrung Quốc báo cáo phát hiện những vật thể này trong khu vực tìm kiếm mới, hơn 1.000km về phía đông bắc của khu vực tìm kiếm trước đó. Tuy nhiên, các quan chức cho biết, chưa chắc chắn liệu những vật thể đó có liên quan đến chiếc máy bay mất tích hay không và kết thúc ngày tìm kiếm thứ 2 trong khu vực này mà không có một bằng chứng nào.


Hãng tin Tân Hoa Xã cho hay, máy bay Trung Quốc Ilyushin IL-76 phát hiện 3 vật thể trôi nổi một ngày sau khi một số máy bay và tàu khác đã tiến gần hơn tới khu vực mà Australia đã phát hiện một số vật thể trước đó.


Theo Tân Hoa Xã, ba vật thể được máy bay Trung Quốc phát hiện có màu đỏ, da cam và trắng. Chiếc máy bay mất tích của hãng hàng không Malaysia Airlines có màu đỏ, trắng, xanh dương và màu xám.


Trước đó, một máy bay tìm kiếm PC3 Orion của Astralia cũng phát hiện một số vật thể tại một phần khác của khu vực tìm kiếm, nhưng cơ quan an toàn hàng hải không mô tả các vật thể này một cách chi tiết.


Hình ảnh chụp một ngày trước đó của một máy bay Newzeland cũng cho thấy một vật thể hình chữ nhật màu trắng trôi nổi trên biển, nhưng không rõ ràng có liên quan đến chiếc máy bay mất tích hay chỉ là rác.


Chuyến bay MH370 biến mất hôm 8.3 trên đường từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh. Các nhà điều tra vô cùng bối rối trước những gì đã xảy ra trên máy bay với nhiều suy đoán khác nhau, từ lỗi thiết bị đến một vụ cướp bất thành do khủng bố hay một hành động của một trong những phi công trên chuyến bay.


Chiếc máy bay được cho đã rơi ở khu vực nam Ấn Độ Dương nhưng việc tìm kiếm “đắt giá” này đến nay vẫn chưa đem lại kết quả mong đợi.


Tin bài liên quan





xalo.vn – News



Máy bay Trung Quốc phát hiện các vật thể mới có màu sắc tương đồng với MH370

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét