Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

iMove X-Men thế hệ mới, mạnh hơn, giá không đổi


Mới ra mắt chưa đầy nửa năm nhưng iMove đã chiếm trọn niềm tin của những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm. Đặc biệt dòng xe điện X-Men đã được ưu ái đặt cho cái tên “siêu xe điện”.


X-Men đã mang lại một cuộc cách mạng thực sự trên thị trường xe điện ở Việt Nam. Điểm tạo nên sự khác biệt chính là tốc độ cao và thiết kế độc đáo. Ở phiên bản mới này, X-Men được trang bị gói nâng cấp khiến cho sự hài lòng chắc chắn sẽ được nâng lên gấp bội.


Ông vua tốc độ


iMove khẳng định X-Men không có đối thủ về khoản tốc độ di chuyển trên đường. Động cơ với công suất 1000W – tương đương với 100 phân khối – giúp X-Men có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 65 km/h.


iMove X-Men thế hệ mới, mạnh hơn, giá không đổi - 1


Hệ thống phanh đĩa đem lại sự an toàn


Hệ thống giảm sóc thủy lực giúp “Siêu xe điện” giảm độ rung lắc một cách tối đa dù di chuyển với tốc độ cao. Bên cạnh đó, X-Men cũng có thể di chuyển trên rất nhiều địa hình khác nhau nhờ bánh xe được thiết kế với kích thước lớn, lốp đặc không xăm và phần khung thép làm từ các-bon.


Nhanh nhưng an toàn


Đa phần các dòng xe điện trên thị trường hiện nay đều dùng phanh cơ dành cho xe đạp. Cũng dễ hiểu khi những chiếc xe đó chỉ có được vận tốc 20-30 km/h. Nên nhớ, X-Men phiên bản mới có thể đạt vận tốc 65 km/h nên “Siêu xe điện” cũng được trang bị bộ phanh cũng hết sức đặc biệt.


Bộ phanh đĩa dành cho các loại xe gắn máy hiện đại được làm từ hợp kim sẽ mang lại sự an toàn cao rất nhiều cho dù bạn đang di chuyển với tốc độ cao.


Một lần sạc, đi 80 km


Khi mua một chiếc xe điện, câu hỏi chiếc xe đi được bao xa sau mỗi lần sạc đầy luôn là thắc mắc của mọi khách hàng. iMove hiểu rõ điều này nên phiên bản X-Men mới chắc chắn sẽ làm hài lòng những người khó tính nhất.


iMove X-Men thế hệ mới, mạnh hơn, giá không đổi - 2


Cốp xe có thể để cùng lúc 1 chiếc mũ bảo hiểm, bộ sạc và áo mưa


5 chiếc ắc quy chì-axit giúp chiếc X-Men đi được tới 80 km ở điều kiện tiêu chuẩn sau khi được sạc đầy pin. Người sử dụng cũng sẽ không phải quá lo lắng về chuyện hết điện giữa đường. Bạn hoàn toàn có thể sắm ắc quy dự phòng và một vài dụng cụ tháo lắp cơ bản để vừa trong chiếc cốp rộng. Khi cần thiết, có thể thay ngay ắc quy để đi tiếp.


Chị Hà, sống ở TP Hồ Chí Minh chia sẻ: “Ở Sài Gòn, mưa gió và triều cường triền miên khiến tôi có đôi chút do dự khi mua xe điện. Nhưng iMove X-Men đã khiến tôi phải thay đổi suy nghĩ. Phần vỏ xe kín giúp cho nước không thể vào nơi để ắc quy nhờ đó xe có thể đi thoải mái dưới trời mưa to mà không sợ chết máy. Bạn bè tôi cũng có không ít người quyết định bỏ xe máy để đi X-Men cho vừa tiết kiệm, an toàn lại hợp thời trang.”


Nhằm tiếp tục mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng, iMove đã mang đến một gói nâng cấp thật hoàn hảo cho dòng X-Men thế hệ mới này. Dù đã được nâng cấp từ tốc độ, quãng đường đi… nhưng giá bán dòng “Siêu xe điện” này vẫn không hề thay đổi. Còn chờ gì nữa, hãy sắm ngay một chiếc iMove X-Men để thay thế cho chiếc xe gắn máy đã cũ kĩ thôi!


Tham khảo thông tin tại:


Website chính thức của hãng xe điện iMove: www.imove.com.vn


Tham gia fanpage cộng đồng đẳng cấp của iMove X-Men


Độc giả có thể gọi hotline tư vấn về sản phẩm qua số: 096.3883.188





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



iMove X-Men thế hệ mới, mạnh hơn, giá không đổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét