Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Rooney sẽ gắn bó với M.U đến năm 2019


Wayne Rooney đã nhận được rất nhiều lời đề nghị để rời khỏi các nhà Ä‘Æ°Æ¡ng kim vô địch nÆ°á»›c Anh trong khoảng thời gian gần đây, tuy nhiên có lẽ ‘gã Shrek’ sẽ sá»›m dập tắt mọi lời đồn Ä‘oán bằng cách cam kết tÆ°Æ¡ng lai vá»›i Ä‘á»™i chủ sân Old Trafford.




Rooney sẽ gắn bó với M.U đến năm 2019
M.U sắp trói chân thành công Wayne Rooney. Ảnh: Internet.


Theo thông được biết, M.U đã đề nghị tiền đạo 28 tuổi ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019. Và sau rất nhiều lần trì hoãn việc gia hạn hợp đồng, Rooney có vẻ đã xiêu lòng trước sự chân thành của ban lãnh đạo đội bóng cũng như những điều khoản lương bổng ngôi sao của Tam sư sẽ nhận được nếu như tiếp tục ở lại. Có được cái gật đầu của Rooney, có lẽ buổi lễ ký kết hợp đồng mới sẽ nhanh chóng được hoàn tất trong thời gian tới.

Đây sẽ là má»™t tín hiệu rất đáng mừng đối vá»›i M.U, vừa qua ‘Quá»· đỏ’ vừa chiêu má»™ thành công bản hợp đồng vô cùng giá trị đó là tiền vệ Juan Mata từ Chelsea vá»›i mức phí chuyển nhượng ká»· lục 37.1 triệu bảng.


Trong thời gian tới các fan hâm mộ kỳ vọng rằng các ngôi sao như Rooney, Robin van Persie và tân binh Mata sẽ có một màn trình diễn rực rỡ để đưa M.U quay trở lại Top 4 để bảo vệ một suất tham dự Champions League của mình.


Theo Anh Trường – Thể thao Việt Nam





xalo.vn – News



Rooney sẽ gắn bó với M.U đến năm 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét