Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Những màn ra mắt của các ngôi sao trong màu áo M.U


Eric Cantona:


Eric Cantona được mua với giá 1,2 triệu bảng từ Leeds. Trong trận vào sân từ ghế dự bị ở hiệp 2, huyền thoại người Pháp đã kiến tạo 1 cơ hội giúp Mark Hughes lập công với chiến thắng 2-1 trước Man City.


Ruud Van Nistelrooy:


Được mua từ PSV với giá 19 triệu bảng, Ruud Van Nistelrooy lập tức chứng tỏ được giá trị của mình với cú đúp trong vòng 3 phút giúp M.U lội ngược dòng thành công trước Fulham với tỷ số 3-2.


Cristiano Ronaldo:




Những màn ra mắt của các ngôi sao trong màu áo M.U
Ronaldo có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo M.U. Ảnh: Internet.


Được Sir Alex trao cho chiếc áo số 7 huyền thoại tại sân Old Trafford sau khi đặt chân đến M.U với mức giá 12 triệu bảng, dù khi đó tiền vệ người Bồ chỉ vừa mới 18 tuổi. Trong trận đầu tiên ra sân của mình, Ronaldo đã thể hiện được kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng những pha dốc bóng tốc độ 2 bên cánh, những yếu tố chính đã giúp M,.U có được chiến thắng 4-0 trước Fulham.

Wayne Rooney:


Trong ngày đầu được khoác áo đá M.U, những gì Rooney đã làm được rất mãn nhãn với NHM khi có 3 bàn thắng từ những pha dứt điểm tinh tế giúp M.U có chiến thắng 6-2 trước Fenerbahce. Vì lẽ đó anh lập tức được xếp đá chính bên cạnh Ronaldo và Van Nistelrooy.


Robin Van Persie:


Không có được sự khởi đầu thuận lợi như những đồng đội khác, anh vào sân từ băng ghế dự bị và tịt ngoài trong trận đấu đầu tiên ở trận thua 0-1 trước Everton. Tuy nhiên, anh lại có được một mùa giải thành công sau những điều tồi tệ đó khi giúp M.U lên ngôi ở mùa giải cuối cùng của Sir Alex.


Juan Mata:


Không làm thất vọng các CĐV, Juan Mata đã phần nào chứng tỏ được giá trị của mình ngay trận đầu tiên ra sân trong màu áo M.U. Dù không trực tiếp kiến tạo và ghi bàn nhưng những nỗ lực của Mata là không thể phủ nhận khi trong 80 phút thi đấu, anh dường như có mặt trong mọi đường bóng của đội nhà.


Theo Khắc Minh – Thể thao Việt Nam





xalo.vn – News



Những màn ra mắt của các ngôi sao trong màu áo M.U

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét