Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Có Mata, David Moyes mạnh tay thanh lọc đội hình




Có Mata, David Moyes mạnh tay thanh lọc đội hình


Mùa này, Man United đã có những màn trình diễn vô cùng thất vọng. Ở Premier League, cơ hội vô địch của họ gần như không còn. Ở League Cup và FA Cup thì họ đã bị loại bởi những đội bóng yếu hơn nhiều.

“Tôi không thể chấp nhận Ä‘iều đó,” David Moyes cho biết.


“Tôi thất vọng vá»›i những gì United đã làm. Tôi sẽ mạnh tay hÆ¡n để chọn ra những cầu thủ tốt nhất trong Ä‘á»™i hình.”


“Có lẽ sẽ không có thêm má»™t ai nữa đến đây trong tháng Giêng, nhÆ°ng chúng tôi sẽ có thay đổi. Tôi đã nói Ä‘iều này nhiều lần. Tôi cÅ©ng đã trao cÆ¡ há»™i cho các cầu thủ, để họ khẳng định mình.”


“Phải thừa nhận kì chuyển nhượng mùa hè của chúng tôi không tốt cho lắm. NhÆ°ng tôi cÅ©ng đã làm hết sức nhiệm vụ của mình. Lúc này, tôi đã phần nào hiểu được các cầu thủ trong Ä‘á»™i. Và đây là lúc để chúng tôi thay đổi và cố gắng làm đúng nhÆ° kế hoạch đề ra.”


Ở kì chuyển nhượng tháng Giêng này, Man United đã đẩy một số cầu thủ như Zaha, Fabio, Anderson ra đi dưới dạng cho mượn. Và với tuyên bố của HLV David Moyes, có lẽ những cầu thủ như Ashley Young, Chicharito, Tom Cleverley phải lo lắng nhiều về tương lai của mình.


Theo M.T – Thể Thao Việt Nam





xalo.vn – News



Có Mata, David Moyes mạnh tay thanh lọc đội hình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét