Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Cảm hứng Mata giúp M.U tìm lại nụ cười


Chỉ một ngày sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập M.U, tiền vệ Juan Mata đã có cơ hội thử sức trong màu áo mới khi được HLV David Moyes tung vào sân ngay từ đầu. Có thể nói, sự có mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha giúp lối chơi của M.U trở nên thanh thoát hơn, khi mà ý tưởng tấn công và các miếng đánh của Quỷ đỏ cũng đã rành mạch hơn trước.




Chelsea, Arsenal, Mourinho, Wenger, Ozil, Ivanovic, Hazard, Man City, Mata
Mata có màn ra mắt ấn tượng


Phút thứ 6, xuất phát từ đường chuyền dài vượt tuyến của chính Juan Mata, Evra khống chế kỹ thuật, trÆ°á»›c khi Ashley Young thá»±c hiện quả tạt tuyệt đẹp để Valencia đánh đầu… bóng đập trúng xà ngang khung thành của Cardiff City. Trong tình huống lá»™n xá»™n này,tiền đạo vừa trở lại sau má»™t thời gian dài dưỡng thÆ°Æ¡ng, van Persie đã kịp mặt kịp thời đánh đầu cận thành mở tá»· số trận đấu.

Có được bàn thắng sá»›m, các cầu thủ M.U chÆ¡i đủng đỉnh và Juan Mata tiếp tục chứng tỏ có thể là “bá»™ não má»›i” của Quá»· đỏ khi hầu hết các đường bóng đều qua đôi chân khéo léo của anh.


Chính sự tự tin, tài năng và khả năng hòa nhập cực tốt ở đội bóng mới giúp Mata thi đấu hưng phấn. Phút 59, chính Mata là người phối hợp với Ashley Young trước khi cầu thủ này thực hiện một pha đi bóng và dứt điểm hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-0.




Chelsea, Arsenal, Mourinho, Wenger, Ozil, Ivanovic, Hazard, Man City, Mata
Van Persie nổ súng ngay sau khi tái xuất


Ở những phút còn lại, cả M.U và Cardiff đều có những cơ hội để ghi bàn, nhưng cả hai đều không tận dụng được và 2-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng này, M.U tiếp tục đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH nhưng chỉ còn kém 2 đội xếp trên là Tottenham và Everton lần lượt 3 và 2 điểm.


Mặc dù chưa thể ghi bàn trong trận ra mắt, nhưng màn trình diễn của Mata là rất tốt, nhất là khi mà M.U đã tìm lại được niềm vui chiến thắng tại Old Trafford.


Ghi bàn:van Persie (6′), Ashley Young (59′)


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:


Manchester United:De Gea; Rafael, Smalling, Evans, Evra; Valencia, Jones, Giggs, Young; Mata, van Persie


Dự bị: Lindegaard, Cleverley, Fletcher, Januzaj, Kagawa, Hernandez, Rooney


Cardiff City:Marshall, Caulker, Hudson (c), John, Mcnaughton, Medel, Whitts, Noone, Mutch, Bellamy, Campbell


Dự bị: Lewis, Turner, Kim, Eikrem, Gunnarsson, Daehli, Berget


Theo Hoài Đức (BBĐ)





xalo.vn – News



Cảm hứng Mata giúp M.U tìm lại nụ cười

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét