Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Sản phẩm đột phá của HKPhone sẽ có giá bao nhiêu?


Trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt trên thị trường smartphone, việc trang bị vỏ kim loại cho một chiếc smartphone bình dân có thể coi là một đột phá. Tuy nhiên, xét trên một khía cạnh khác, điều này lại tạo ra áp lực cho nhà sản xuất, khi giá thành của các sản phẩm này chắc chắn cao hơn rất nhiều so với thiết kế vỏ nhựa thường thấy ở các thương hiệu trung cấp và giá rẻ.


Do đó, trong vòng chưa đầy 1 ngày sau khi hãng đăng tải video cùng chương trình dự đoán mức giá và kích thước màn hình lên trang chủ, nhiều ý kiến trái chiều xung quanh mức giá của model mới nhất này liên tục được cập nhật.


Sau chưa đầy 1 giờ đồng hồ đăng tải, con số comment dự đoán đạt đến con số 188 bình luận.


Sản phẩm đột phá của HKPhone sẽ có giá bao nhiêu? - 1


Người dùng hào hứng tham gia dự đoán mức giá sản phẩm HKPhone sắp ra mắt trên thị trường.


Chi tiết thiết kế vỏ bằng kim loại khiến nhiều người dùng ngạc nhiên. Bởi trước đến nay hầu hết các thương hiệu tầm trung, giá rẻ vốn chỉ trung thành với thiết kế vỏ nhựa.


Sản phẩm đột phá của HKPhone sẽ có giá bao nhiêu? - 2


Sản phẩm mới sẽ có thiết kế vỏ kim loại.


Anh Pháp – một thành viên trên forum HKPhone nhận định: “chắc chắn giá thành sản phẩm sẽ bị đội lên cao. Vì 2 model  lõi 8 HKPhone từng đưa ra thị trường với thiết kế vỏ nhựa đã có giá 6,45 triệu và 6,95 triệu đồng. Mức giá sản phẩm mới chắc chắn phải trên 7 triệu”.


Trái với nhận định của anh Pháp, Facebook ghi nhận được rất nhiều ý kiến cho rằng sản phẩm mới có mức giá khoảng dưới 6 triệu đồng. Anh Nam – một khách hàng đã từng sử dụng Revo MAX cho rằng: “Tôi nghĩ với tuyên bố của HKPhone về mức giá khó tin ở sản phẩm mới, chắc chắn có giá thấp hơn 6 triệu”.


Vy – Sinh viên đại học Công nghiệp TPHCM: “Mình đang muốn đổi sang smartphone để dùng, vỏ thiết kế bằng kim loại mà có giá từ 5 – 6 triệu thì quá tốt. Vì hiện nay các dòng máy trên thị trường có giá cao quá, Iphone thì sinh viên tụi mình chẳng dám mơ. Mình đang chờ model mới của HKPhone lần này, hi vọng sẽ dưới 6 triệu”. Đáp lại bình luận của Vy, một bạn có nick name Giao Ha nói: “Vỏ kim loại mà camera 13 chấm thì chắc phải trên 6 triệu”, bạn này còn bày tỏ thêm sẽ mua một chiếc máy này nếu giá dưới 6 triệu.


Sản phẩm đột phá của HKPhone sẽ có giá bao nhiêu? - 3


Bình luận sôi nổi về model mới trên Fanpage HKPhone.


Việc dự đoán giá bán của chiếc điện thoại HKPhone sắp ra mắt đang là chủ đề vô cùng sôi nổi ở trang chủ dự đoán, facebook HKPhone hay nhiều diễn đàn khác …


Trên trang chủ HKPhone tại địa chỉ 247.hkphone.com.vn, hàng loạt bình luận liên tiếp được gửi về, trong đó không ít các dự đoán đến từ phái nữ. Sức hút từ sản phẩm mới làm cho không khí nóng hơn bao giờ hết, sau một nhận định về thiết kế “sáng bóng, tinh xảo” ở model mới của Thanh Dũng – giáo viên một trường đại học thì Nguyễn Long hào hứng bình luận: “em cũng ngóng như bác, giá mà mềm chút tầm 6 triệu trở về là xúc luôn..”


Sản phẩm đột phá của HKPhone sẽ có giá bao nhiêu? - 4


Website HKPhone tại địa chỉ 247.hkphone.com.vn liên tục nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.


Tuy nhiên, khi nhắc đến cấu hình vi xử lý 8 nhân, cùng với đó là camera 13 megapixel, nhiều người dùng lo ngại rằng, mức giá của sản phẩm mới phải ngang ngửa hoặc nhỉnh hơn HKPhone MAX8, đang được bán với mức giá 6.95 triệu đồng trên thị trường.


Tuy nhiên, trong một phỏng vấn mới đây, đại diện HKPhone đã nhấn mạnh “Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Với lời hứa thương hiệu của chúng tôi, chúng tôi luôn cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt với mức giá phải chăng nhất. Chắc chắn sản phẩm mới sẽ có mức giá làm cho các đối thủ trên thị trường phải ngỡ ngàng, còn người dùng thì vui sướng”.


Vậy mức giá nào mới chính xác dành cho chiếc điện thoại “hot” nhất mùa hè này? Cùng chờ đợi câu trả lời của HKPhone về sản phẩm mới được công bố trong buổi họp báo ngày 26/7 tới đây.


Để biết thêm thông tin về sản phẩm mới, xem thêm tại đây.





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Sản phẩm đột phá của HKPhone sẽ có giá bao nhiêu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét